เด่นโซเชียล

สะพรึง 'เครื่องบิน' หลังคารั่ว น้ำหยดใส่ผู้โดยสาร ต้องย้ายไปนั่งขอบเบาะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สะพรึง 'เครื่องบิน' หลังคารั่ว บริเวณห้องโดยสาร ที่จุดจัดเก็บสัมภาระเหนือศีรษะ น้ำหยดใส่ผู้โดยสาร จนต้องย้ายไปนั่งขอบเบาะ

การเดินทางโดย "เครื่องบิน" มีข้อมูลทางสถิติว่า เป็นการเดินทางโดยสารที่ปลอดภัยที่สุด โดยข้อมูลสถิติของสหรัฐระบุว่า อัตราการเสียชีวิตบนเครื่องบินนั้นอยู่ที่ 1 ใน 205,552 หากเทียบกับอัตราการเสียชีวิตในแบบอื่น พบว่าคนที่เสียชีวิตจาก "เครื่องบิน" ตก มีน้อยกว่า ผู้เสียชีวิตจากการขี่จักรยานและอุบัติเหตุทางรถยนต์ ที่การเดินทางโดย "เครื่องบิน" ปลอดภัย เป็นเพราะการพัฒนาเทคโนโลยี และการออกกฎข้อบังคับการบินระหว่างประเทศอย่างระมัดระวัง

 

ล่าสุดวันที่ 30 พ.ย. 2566 เพจเฟซบุ๊ก World Forum ข่าวสารต่างประเทศ ได้โพสต์คลิปวิดีโอสุดน่าตกใจ เพราะภายในคลิปเป็นบรรยากาศบน "เครื่องบิน" ที่มีผู้โดยสารอยู่เต็มลำ แต่มีน้ำรัวลงมาจากหลังคา จนผู้โดยสารต้องลุกหนี เพราะน้ำที่หยดลงมาเยอะมาก จนเบาะที่นั่งเปียกชุ่ม

 

ทางเพจได้ให้ข้อมูลว่า นี่คือ "เครื่องบิน" ของแอร์อินเดียน้ำรั่ว เที่ยวบินของแอร์อินเดีย จาก เดลี-ลอนดอน แกตวิค เครื่องบิน 787 ดรีมไลเนอร์ ประสบปัญหาน้ำรั่ว ในห้องโดยสารบริเวณจุดจัดเก็บสัมภาระเหนือศีรษะ

 

 

เครื่องบิน

 

เครื่องบิน

 

 

เกือบสู่ขิต 'โคมลอย' สูง 20,000 ฟุต กัปตันผวา ถ้าชน 'เครื่องบิน' มาหายนะแน่นอน

หัวจะปวด พบ 'หนู' บน 'เครื่องบิน' วุ่นทั้งลำลงจอดไม่ได้ ดีเลย์กว่า 1 ชั่วโมง

 

วิดีโอนี้กลายเป็นกระแสไวรัลทั่วโลกในสัปดาห์นี้ ทางด้านลูกเรือแจ้งยังไม่ได้ออกมาชี้แจงให้รายละเอียดเรื่องราวดังกล่าว แต่คาดว่าน่าจะเกิดจากระบบความเย็นของ "เครื่องบิน" ในคลิปลูกเรือพยายามแก้ไขปัญหา และช่วยเหลือผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบ

 

คลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ เพราะ "เครื่องบิน" ถือเป็นการโดยสารที่ปลอดภัยที่สุด แต่ภาพจากในวิดีโอทำให้ผู้พบเห็นต่างตกใจ และหวั่นว่าจะเกิดอันตรายขึ้นได้ ทั้งนี้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์อีกว่า นี่มันเครื่องบินนะไม่ใช่รถเมล์ ความปลอดภัยอยู่ที่ไหน   

 

เครื่องบิน

 

เครื่องบิน

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : World Forum ข่าวสารต่างประเทศ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ