เด่นโซเชียล

ด่วน "รพ.เมดพาร์ค" "เปิดจองวัคซีนโมเดอร์นา" สำหรับเด็ก 12 ปีขึ้นไป

"รพ.เมดพาร์ค" เปิดจองวัคซีน "โมเดอร์นา" สำหรับเด็ก อายุ 12 ปีขึ้นไป เริ่มฉีด มกราคม 2565 ผู้ปกครองเช็คเงื่อนไขที่นี่

โรงพยาบาลเมดพาร์ค เปิดจองวัคซีนทางเลือก MODERNA (mRNA Technology) สำหรับเด็ก อายุ 12 ปีขึ้นไป ราคา 3,300 บาท (จำนวน 2 เข็ม) โดยทางโรงพยาบาลฯ คาดว่าจะได้รับวัคซีนประมาณไตรมาสที่ 1-2 ปี 2565
ลงทะเบียนจอง: https://medpark.hospital/Moderna
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Email: [email protected]
Line Official Account: @medpark.hospital

 

 

 

โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ
รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ เปิดจองและชำระเงิน วัคซีน Spikevax (โมเดอร์นา) สำหรับเด็กอายุ 12 ปีขึ้นไป 2 เข็ม 3,300 บาท ผ่านระบบ Online ได้ที่ https://booking.princhealth.com/PSUV-spikevax 
โดยเบื้องต้น เปิดลงทะเบียนจองเฉพาะ Full dose เท่านั้น โดยราคานี้ไม่รวมค่าแพทย์ ในกรณีที่มีการปรึกษา หรือ ขอคำวินิจฉัยเพิ่มเติม
อย่างไรก็ตามหลังจากหลังจากการจองเสร็จสิ้น ทาง รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ จะไม่คืนเงินทุกกรณี ยกเว้นไม่สามารถจัดสรรวัคซีนให้ได้เท่านั้น

โรงพยาบาลนครธน
โรงพยาบาลนครธน เปิดจองวัคซีนทางเลือกโมเดอร์นา Moderna รอบเพิ่มเติม พร้อมขยายให้เด็กอายุ 12 ปีขึ้นไปสามารถจองฉีดได้ เนื่องจากทางคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ประเทศไทยได้อนุญาตให้ฉีดวัคซีนโมเดอร์นา ในเด็กช่วงอายุ 12-17 ปีได้แล้ว สำหรับประชาชน หรือ เด็กอายุ 12 ปีขึ้นไปที่ต้องการจองฉีดวัคซีน สามารถเช็คเงื่อนไขและรายละเอียดได้ดังนี้
เริ่มจองตั้งแต่วันนี้ และรอบฉีดวัคซีนคาดว่าจะเป็นเดือน ม.ค.-มี.ค. 65
ราคาวัคซีน  1,650 บาท / เข็ม
จองออนไลน์ผ่านลิงค์ และรอ SMS จัดส่งให้ภายใน 24 ชั่วโมง เพื่อชำระเงินผ่านระบบ หรือจองและชำระเงินได้ที่โรงพยาบาลนครธน บริเวณเคาท์เตอร์การเงินชั้น 1 และชั้น 2  ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม Contact Center  0-2450-9999
 

ข่าวยอดนิยม