เด่นโซเชียล

แฉวีรกรรม "ครู" ใหม่ ดื่มเหล้า เสียงดังใน ห้องเรียน ถามสนั่นโรงเรียนไหน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฉวีรกรรม "ครู" บรรจุใหม่ใช้ ห้องเรียน ดื่มเหล้า ร้องคาราโอเกะ เสียงดัง ชาวเน็ตรุมถามโรงเรียนไหนกันกล้ามาก เก่งมาก จวกยับพฤติกรรมแบบนี้ควรไล่ออก

เป็นเรื่องราวจาก "ครู" รายหนึ่ง รู้สึกลำบากใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น จึงขอโพสต์ระบายเรื่องที่ตนเจอมา ให้ชาวเน็ตในโลกโซเชียลรับรู้ ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของ "ครู" บรรจุใหม่ที่พึ่งเข้ามาสอนกับเพื่อน ๆ ของเขา ซึ่งทำเรื่องที่ไม่ควรทำในโรงเรียน จึงต้องการมาแชร์ประสบการณ์และยังถามคำถามว่า ทำแบบนี้เหมาะสมไหม ผิดวินัยของข้าราชการหรือไม่ และสิ่งที่ทำไปถือว่ายังมีจรรยาบรรณ วิชาชีพ "ครู" อยู่ไหม ชาวเน็ตเข้ามาตอบกันถล่มทลาย

วันที่ 23 ส.ค.65 เพจเฟซบุ๊ก อะไรอะไรก็ครู ได้โพสต์ภาพที่มีข้อความระบุว่า 
โรงเรียน โคกขี้โคลน (นามสมมุติ) มี "ครู"  A (นามสมมุติ) ซึ่งเป็น "ครู" บรรจุใหม่และผองเพื่อน ใช้อาคารเรียนในตอนกลางคืนในการดื่มสุราและร้องเพลงคาราโอเกะ และในโรงเรียนนั้นก็มีนักเรียนหญิงพักนอนและบ้านพัก "ครู" หลังอื่น ๆ ก็ได้เห็นการกระทำนั้น แต่ไม่มีการร้องเรียนใด ๆ ถามว่าการกระทำของ "ครู"  A และผองเพื่อน เป็นสิ่งที่พึงกระทำหรือไม่ และผิดวินัยข้าราชการและจรรยาบรรณวิชาชีพ "ครู" ไหม?

 

 

ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก

 

หลังจากที่โพสต์ของ "ครู" คนดังกล่าวถูกแชร์ออกไป เรียกว่ากลายเป็นที่พูดถึงบนโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย โดยความเห็นส่วนใหญ่มองว่าถึงจะมีหรือไม่มีผู้คนอยู่ในโรงเรียน

ยังไงโรงเรียนก็เป็นสถานที่ราชการ ยังไงการดื่มสุราในสถานที่ราชการยังไงก็ผิด ควรทำเรื่องร้องเรียนให้มีการลงโทษทางวินัยเพราะการทำแบบนี้ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง และยังอันตรายต่อเด็กนักเรียนที่พักอยู่ในโรงเรียน

 

 

ภาพคอมเมนต์จากชาวเน็ต

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : อะไรอะไรก็ครู

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ