เด่นโซเชียล

สุดยอด "คุณครู" เป็นทุกอย่างให้ โรงเรียน สวมบทแม่ครัว สุดน่ารัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว คุณครู น่ารัก นอกจาก สอนหนังสือแล้ว สวมบทแม่ครัว ทำอาหาร ให้ เด็ก ๆ กลายเป็น ไวรัล สุดน่ารัก ลงบน โลกออนไลน์

กลายเป็น ไวรัล สุดน่ารัก ลงบน โลกออนไลน์ โซเชียลมีเดีย โดยผู้ใช้ "TikTok"  บัญชีชื่อ  "jira.koy" "คุณครู" ท่านหนึ่ง ที่เป็นทุกอย่างให้ โรงเรียน แล้ว ได้ลงคลิปขณะ กำลังทำอาหารกลางวันให้กับเหล่าเด็ก ๆ นักเรียน พร้อมเขียนแคปชั่นระบุว่า " เมนูวันนี้….ไข่พะโล้ #ไข่พะโล้ #ครูโรงเรียนเล็ก #เป็นกําลังใจให้ด้วยนะ #ครูก้อยเข้าครัว "  

 

 

 

โดย จาก ผู้ใช้  "TikTok"  บัญชีชื่อ  "jira.koy" เป็น "คุณครู" สอนอยู่ที่ โรงเรียน แห่งหนึ่ง ซึ่งนอกจากจะน่ารักแล้ว ยังเป็นทุกอย่างให้กับโรงเรียนที่ประจำอยู่อีกด้วย เนื่องจาก โรงเรียน ไม่มีครัว ไม่มีภารโรง ไม่มีงบ ที่จะช่วยเหลือได้ทั่วถึง  "คุณครู" ท่านนี้จึงต้องสวมอีกหนึ่งบทบาท นอกจากจะสอนหนังสือ ในตอนเช้าแล้ว รับบทเป็น แม่ครัว ทำอาหารเลี้ยง ให้กับเหล่าเด็ก ๆ อีกด้วย 

สุดยอด "คุณครู" เป็นทุกอย่างให้ โรงเรียน สวมบทแม่ครัว สุดน่ารัก

สุดยอด "คุณครู" เป็นทุกอย่างให้ โรงเรียน สวมบทแม่ครัว สุดน่ารัก

ทั้งนี้ คลิปดังกล่าว "คุณครู" และเหล่านักเรียน ลงมือช่วยกันทำเมนู ไข่พะโล้ เพื่อเป็นอาหารกลางวันให้กับทาง โรงเรียน โดยที่ "คุณครู" เป็นแม่ครัวหลัก โดยให้ นักเรียน ช่วยกันปอกเปลือกไข่ กับความตั้งใจในครั้งนี้ก็ประสบความสำเร็จ เด็ก ๆ ได้รับประทาน ไข่พะโล่ กันอย่างน่าอร่อยในมื้อกลางวัน 

 

หลังจาก เจ้าของโพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ลงบน โลกออนไลน์ ชาวเน็ต จำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชม "คุณครู" ท่านนี้ เช่น คุณครูเก่งมาก รวมถึง บางราย ยังสนใจ ที่จะทำกับข้าวมาเลี้ยง เด็ก ๆ ที่โรงเรียน 

 

ซึ่งเรื่องนี้กำลังเป็น ไวรัล  โดยจาก ผู้ใช้ "TikTok" ชื่อ "jira.koy" ซึ่งกลายเป็น ไวรัล ดัง ในครั้งนี้ มีเข้าชมกว่า 1.5 ล้านวิว  

 

รับชมคลิป 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่ (https://awards.komchadluek.net/#)

ที่มา : jira.koy

logoline