เด่นโซเชียล

ทนายตั้ม บอก "บุฟเฟต์แซลมอน" ขาย Voucher ทิพย์ ส่อโดนโทษหนักกว่า ร้านซีฟู้ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทนายตั้ม" โพสต์ "บุฟเฟต์แซลมอน" ขาย Voucher แล้วล่องหน มีสิทธิโดนโทษหนักว่า แหลมเกตุ ซีฟู้ด ที่ศาลสั่งจำคุก 1,446 ปี ข้อหาหลอกลวงผู้อื่น

จากกรณีร้าน "บุฟเฟต์แซลมอน" ชื่อดัง ปิดตัวโดยไม่ทราบสาเหตุ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการขาย Voucher ในราคา 199 บาท โดยมีผู้บริโภคซื้อไปเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังลอยแพพนักงานทั้งหมด ทำให้บรรดาลูกค้าและผู้เสียหายเข้าแจ้งความ และจนถึงขณะนี้ยังไร้วี่แววเจ้าของบริษัทออกมารับผิด    

ล่าสุด นายษิทรา เบี้ยบังเกิด  เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ หรือ ทนายตั้ม  โพสต์ข้อความ ผ่านเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โดยระบุว่า 
ผมอ่านในข่าว และเห็นมีผู้เสียหายจำนวนมากจากกรณีร้าน "บุฟเฟต์แซลมอน" ชื่อดัง เปิดจำหน่ายเวาเชอร์  Voucher ในราคาใบละ 199 บาท มีเงื่อนไขต้องซื้อ 5 ใบขึ้นไป ทำให้ลูกค้าให้ความสนใจเป็นอย่างมาก มันน่าแปลกใจตั้งแต่ตรงนี้ เพราะแซลมอนราคาตลาดกิโลละ 500-600 ขึ้นไป แต่มาขายในราคาแค่ 199 มันจะเป็นไปได้ยังไง ผมว่ากรณีนี้ มีความใกล้เคียง แหลมเกตุ ซีฟู้ด ที่ขายบุฟเฟ่ต์ราคาถูก ชักชวนให้คนหลงเชื่อซื้อ แต่กลับยกเลิก และไม่คืนเงิน 

 

ทนายตั้ม ระบุ เพิ่มเติมว่า ศาลอาญาลงโทษจำคุกกรรมการบริษัท 1,446 ปี ในข้อหาหลอกลวงผู้อื่นด้วยการแสดงข้อความอันเป็นเท็จต่อประชาชน แต่คดีของ "บุฟเฟต์แซลมอน" อาจจะโดนมากกว่านั้น เพราะไม่ใช่แค่ขาย Voucher แต่มีผู้ร่วมลงทุนเสียหายจำนวนมาก เพราะเปิดแฟรนไชส์หลายสาขา เท่าที่รับทราบตอนนี้ ทนายรัชพลเข้ามาดูแลผู้เสียหายอยู่ครับ

ทนายตั้ม บอก "บุฟเฟต์แซลมอน" ขาย Voucher ทิพย์ ส่อโดนโทษหนักกว่า ร้านซีฟู้ด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ