เด่นโซเชียล

แห่แชร์ วิธีเอาเงินคืนจากร้าน "บุฟเฟต์แซลมอน" ไม่ยากหากทำแบบนี้ ค่า Voucher

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจดังแชร์วิธีเอาเงินคืนจากร้าน "บุฟเฟต์แซลมอน" ชื่อดังที่เทลูกค้ากลางอากาศ ลองทำแบบนี้อาจมีสิทธิได้ค่า Voucher คืน

จากกรณีร้าน "บุฟเฟต์แซลมอน" ชื่อดัง ขายคูปองส่วนลดในราคา 199 บาทให้กับลูกค้าจำนววนมาก แต่สุดท้ายทางร้านกลับปิดร้าน และปิดเพจเฟซบุ๊ก รวมถึงเว็บไซต์ไปเลย ทำให้ผู้ที่ซื้อ Voucher เกิดข้อกังวลว่าจะได้รับเงินคืนหรือไม่ ล่าสุดเพจดังอย่าง Drama-addict ได้โพสต์ข้อความ เพื่อเป็นแนวทางให้ลูกค้าที่ซื้อ  Voucher จาก ร้าน "บุฟเฟต์แซลมอน" ไปแล้วนั้นให้ลองติดต่อไปที่ธนาคารเพื่อทำงานยกเลิกจ่ายเงิน โดยระบุว่า 

ใครที่มีปัญหากับร้านบุฟที่เป็นข่าว และซื้อบัตรช่วงที่มีปัญหาพอดี ติดต่อไปที่ธนาคาร เพื่อทำเรื่องยกเลิกการซื้อได้นะครับ ยังทัน

นอกจากนี้ยังมีลูกเพจที่ได้ซื้อ  Voucher จาก ร้าน "บุฟเฟต์แซลมอน" ไปแล้ว มาแชร์วิธีการเอาเงินคืนจากธนาคารเช่นกัน โดยเธอได้ทำการชะระค่า   Voucher ผ่านบัตรเครดิตรไป ซึ่งเธอได้มีการขอยกเลิกการทำรารกายจ่ายเงินไปแล้วเช่นกัน  "อันนี้ลูกเพจท่านนึง ที่ไปซื้อ Voucher มาช่วงเกิดปัญหาพอดี แล้วติดต่อธนาคารเพื่อยกเลิกรายการทันหวุดหวิดครับ อันนี้แบบฟอรมของธนาคารกสิกร ใครที่ใช้บริการบัตรธนาคารอื่นๆลองรีบไปติดต่อที่คอลเซ็นเตอร์ ยังมีโอกาสยกเลิกรายการและดึงเงินคืนครับ"

แห่แชร์ วิธีเอาเงินคืนจากร้าน "บุฟเฟต์แซลมอน" ไม่ยากหากทำแบบนี้ ค่า Voucher

ลูกเพจคนดังกล่าวระบุว่า จ่าคะ เผื่อเป็นประโยชน์กับ ผสห ที่ซื้อคูปองร้าน "บุฟเฟ่ต์แซลมอน" ไว้ค่ะ เฉพาะกรณีที่ซื้อตัดบัตรเครดิตกสิกรไทย (ไม่แน่ใจว่าได้เฉพาะรอบปัจจุบันที่ยังไม่ตัดรอบบัญชี หรือเปล่า อันนี้ไม่แน่ใจ)   เพราะของตัวเองพึ่งซื้อคูปอง 6 ใบเมื่อวันที่ 6 มิ.ย. ที่ผ่านมา พอได้อ่านข่าวเลยลองติดต่อธนาคารดู จนท.แนะนำให้ทำเรื่องทักท้วงรายการใช้บัตร โดยส่งแบบฟอร์มมาให้ทางอีเมล์ และให้เรากรอกข้อมูลและส่งกลับภายใน 3 วันปฏิธิน ในแบบฟอร์มให้เลือกที่หัวข้อสุดท้าย คือ อื่นๆ และระบุเหตุผลว่า ร้านปิดกิจการ ไม่สามารถใช้คูปองได้ ทางธนาคารใช้เวลาดำเนินการประมาณ 90 วันปฏิทินค่ะ 
ขอบคุณค่ะ

ดูรายละเอียดเพิ่มติม คลิกที่นี่ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ