เด่นโซเชียล

"พูลวิลล่า" แจงสารพัดแมลงโผล่ตอนลูกค้าเข้าพัก ฉีดสเปรย์ไล่แต่กลับมาเพียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พูลวิลล่า" หรู แจงปมสารพัดแมลงโผล่เต็มบ้านตอนลูกค้าเข้าพัก ฉีดสเปรย์ไล่ แต่ไม่คาดคิดว่าจะโผล่ออกมาทั้งหนู แมลงสาบ เจ้าของบ้านติดต่อขอโทษแล้ว

จากกรณีที่เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 3 แชร์เรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โดยเธอได้พาครอบครัวไปพักผ่อน พร้อมทั้งเช่าบ้านพัก "พูลวิลล่า" พัทยา จ.ชลบุรี ราคา ในราคา 47,000 บาท สุดท้ายต้องมาเจอกับเรื่องราวขนลุกขนพอง สุดสยองสุด ๆ  แต่เมื่อเข้าพักก็พบปัญหาเพียบ อาทิเช่น แมลงสาบจำนวนมากและหนูที่กำลังวิ่งรอบสระน้ำ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

ล่าสุด"พูลวิลล่า"  ที่เป็นประเด็นตั้งอยู่ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ลักษณะบ้านเป็นตึกสูง 3 ชั้น 2 อาคาร อยู่ในเนื้อที่ประมาณ 90 ตารางวา   พบว่า แม่บ้านประจำ  "พูลวิลล่า" กำลังทำความสะอาด พร้อมทั้งเปิดเผยข้อมูล ว่า โดยปกติหลังทำความสะอาดเรียบร้อย ก็เชิญลูกค้าเข้าไปตรวจบ้านก่อนเข้าพักทุกครั้ง จนกว่าลูกค้าจะพึงพอใจ

 

สำหรับวันที่เกิดเรื่อง โดยลูกค้าที่เข้ามาเช่า "พูลวิลล่า" และเจอกรณีแมลงสาบ กิ้งกือ และ หนู ที่ออกจากท่อเป็นนั้น เพราะว่า ลูกค้าแจ้งว่ามีแมลงสาบออกมาจากท่อระบายน้ำ จึงนำสเปรย์มาฉีดไล่ แต่ก็ไม่คาดคิดว่า จะยิ่งทำให้แมลงสาบ และหนู ออกจากท่อระบายน้ำมากยิ่งขึ้น และในวันนั้นทางเราได้ขอโทษกับลูกค้าไปแล้ว แต่ไม่คิดว่าจะเกิดการมาโพสต์ข้อความดังกล่าว

ซึ่งภายหลังเกิดเหตุการณ์  ทางเจ้าของบ้านพยายามติดต่อกับลูกค้าเพื่อแสดงความรับผิดชอบในเรื่องนี้แล้ว นอกจากนั้น ยังจ้างบริษัทฯ กำจัดแมลงเข้ามาทำการฉีดพ่นรอบตัวบ้าน เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าวขึ้นอีก 

 

อย่างไรก็ตาม "พูลวิลล่า" ส่วนใหญ่จะเป็นบุคคลทั่วไปเปิดบ้านให้เช่า และตกลงราคากันเอง โดยเมืองพัทยาส่วนใหญ่จะได้รับเรื่องร้องเรียนเป็นเรื่องการส่งเสียงดัง และ เรื่องการจราจรที่จอดรถกีดขวางในหมู่บ้านในชุมชน ทุกครั้งที่ได้รับการร้องเรียนจะรีบส่งเจ้าหน้าที่ลงไปตรวจสอบทันที

ด้านเรื่องความสะอาด สำนักสิ่งแวดล้อมมีการลงไปตรวจสอบอย่างสม่ำเสมอ  พร้อมทั้งให้คำแนะนำในเรื่องของสุขอนามัยกับเจ้าของกิจการ อย่างไรก็ตามฝากถึงเจ้าของบ้านที่ดำเนินกิจการในด้านนี้ ซึ่งส่วนใหญ่แล้ว เจ้าของบ้านจะไม่ค่อยลงมาดูแลบ้านด้วยตนเอง ปล่อยให้ลูกจ้างหรือแม่บ้านเป็นคนดูแล จึงอยากให้ใส่ใจเรื่องนี้ เพื่อจะได้สมราคาที่มีการตกลงกับผู้ให้เช่า 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ