เด่นโซเชียล

"พ่อ" ซึ้ง กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เมื่อลูกสาวให้ของเซอร์ไพรส์แบบนี้ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พ่อ" ซึ้งน้ำตาไหล เมื่อลูกสาวสุดที่รักมอบของขวัญสุดเซอร์ไพรส์แบบนี้ ทำเอาคุณพ่อที่ไม่ทันตั้งตัว ถึงกับอึ้ง กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ชาวเน็ตซึ้งน้ำตาซึม

 

"พ่อ" บังเกิดเกล้าถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เมื่อลูกสาวสุดที่รักคนเดียวของบ้าน จัดเซอร์ไพรส์เล่นใหญ่ให้ของขวัญพิเศษกับ คุณพ่อ ทำเอาชาวเน็ตประทับใจ อินกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ้งน้ำตาไหล จนกลายเป็นคลิปไวรัลที่มีผู้ชมมากถึง 1.3 ล้านครั้ง

 

 

 

 

 

 

คลิปไวรัลที่สร้างความประทับใจให้กับชาวเน็ตในครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านแอปฯ TikTok เมื่อลูกสาวขอจัดเซอร์ไพรส์ ครั้งใหญ่ มอบของขวัญปริศนา ทำเอาคุณพ่อที่กำลังทำอาหารให้ทานถึงกับงง ลูกสาวเลยรีบบอกว่าเป็นลอตเตอรี่ คุณพ่อไม่รอช้า รีบแกะอย่างรวดเร็ว เพราะ กลัวลูกจะรอนาน

 

 

 

 

แกะไปแกะมา ไม่เจอลอตเตอรี่อย่างที่คิด แต่กลับเป็นซองสีน้ำตาลอ้วน ๆ ใส่ของปริศนาอยู่ข้างใน เมื่อเปิดออกกลับเป็นเงินสดจำนวนมาก ทำเอาคุณพ่อถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ พร้อมยื่นคืนให้ลูกสาวบอก รับไม่ได้ ด้านลูกสาวก็ไม่ยอมรับ 

 

 

คุณพ่อสุดยื้อ เห็นความลำบากของลูกมาเยอะ ไม่ได้ต้องการอะไรเลย ขอแค่ลูกสาวมีชีวิตที่ดี สุขสบายแค่นี้ก็สบายใจแล้ว ทำเอาชาวเน็ตที่ชมคลิปนี้ถึงกับน้ำตาซึม แสดงความคิดเห็นไปในทางเดียวกันว่า ไวรัลนี้ทำให้นึกถึงคนสำคัญในบ้านและคนที่จากไป บางครั้งเราอาจจะเผลอมองข้ามไปโดยที่ไม่รู้ตัว เพราะ ไม่รู้อนาคตจะเป็นแบบนี้ รีบทำวันนี้ให้ดีที่สุด เพื่อคนที่เรารัก จะได้ไม่มาเสียใจทีหลัง

 

 

 

พ่อ, คุณพ่อ, เซอร์ไพรส์, ของขวัญ, น้ำตาซึม

 

 

 

พ่อ, คุณพ่อ, เซอร์ไพรส์, ของขวัญ, น้ำตาซึม

 

 

 

ชมคลิปได้ที่นี่

 

 

@may_may30

น้ำตาไหล แบบเราทำได้แล้ว 😭😭 เซอร์ไพร้ตอนกำลังทำกับข้าวให้เราไปทำงานเลย ♥️♥️

♬ เสียงต้นฉบับ - ครูกุ้ง วรวลัญช์ - Teacher_Kung

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ