เด่นโซเชียล

"นักเรียน" 2 พี่น้องกับชีวิตที่เหลืออยู่ เสียพ่อกะทันหัน ไวรัลหดหู่ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นักเรียน" เรื่องราวสุดหดหู่ใจของ 2 พี่น้อง ที่ต้องเสียพ่อไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ กลายเป็นเรื่องราวบนโลกโซเชียล ที่ทำให้ชาวเน็ตถึงกับจุกอก

 

"นักเรียน" 2 พี่น้อง กับวินาทีบีบหัวใจชาวเน็ต เมื่อครูสาวพาทั้งคู่มาเก็บสิ่งของจากบ้าน ที่เคยเป็นที่พักผ่อน ที่ที่เคยอยู่กับครบหน้า พ่อแม่ลูก แต่แล้วทุกอย่างก็เปลี่ยน เมื่อจู่ ๆ คุณแม่ด่วนจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ คุณพ่อก็เสียชีวิตอย่างกระทันหัน กลายเป็นเรื่องราวสุดสะเทือนใจ จนกลายเป็นคลิปไวรัลในชั่วข้ามคืน

 

 

 

 

เรื่องราว "นักเรียน" สุดเศร้าในครั้งนี้ คาดว่าน่าจะเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา หลังครูสาวจากโรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าวลงบน TikTok พร้อมแคปชันระบุว่า #rip #หดหู่ #สงสาร #นักเรียนยุคโควิด

 

 

โดยเรื่องราวภายในคลิปจะเห็นได้ว่า คุณครูได้พาเด็ก ๆ ทั้ง 2 คน ไปเก็บข้าวของบนบ้านที่เคยเป็นที่พักพิงทางใจ แต่ทุกวันนี้กลับกลายเป็นบ้านที่เหลือเพียงแต่ความทรงจำ เนื่องจาก แม่เสียชีวิตไปก่อนหน้า ก่อนที่คุณพ่อจะมาด่วนจากไปอย่างกระทันหัน ไม่ทันให้เด็ก ๆ ได้บอกลา

 

 

 

 

เมื่อคลิป "นักเรียน" สุดเศร้าเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็แห่เข้ามาให้กำลังใจ อยากช่วยเหลือน้อง ๆ พร้อมรับอุปการะ และให้กำลังใจเด็ก ๆ กันยกใหญ่ 

 

 

นักเรียน,ครู, คลิปไวรัล, TikTok

 

 

นักเรียน,ครู, คลิปไวรัล, TikTok

 

 

ซึ่งล่าสุด ครูสาวก็ได้อัปเดตเรื่องราวเพิ่มเติมว่า ทางเหล่ากาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานีจะเข้าช่วยเหลือโดยประสานผ่านครูมาเมื่อวันที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา งานศพตั้งอยู่แถวโรงเรียนสี่แยกคลองศิลา ต.พ่วงพรหมคอน อ.เคียนซา สุราษฎร์ธานี

 

 

นักเรียน,ครู, คลิปไวรัล, TikTok

 

 

ชมคลิปได้ที่นี่

 

 

 

@natta_nuta #rip #หดหู่ #สงสาร #นักเรียนยุคโควิด ♬ ก่อนวันสุดท้าย - วุฒิ ป่าบอน พาราฮัท

 

 

 

 

logoline