เด่นโซเชียล

ด่วน "รพ.เมดพาร์ค" "เปิดจองวัคซีนโมเดอร์นา" สำหรับเด็ก 12 ปีขึ้นไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"รพ.เมดพาร์ค" เปิดจองวัคซีน "โมเดอร์นา" สำหรับเด็ก อายุ 12 ปีขึ้นไป เริ่มฉีด มกราคม 2565 ผู้ปกครองเช็คเงื่อนไขที่นี่

โรงพยาบาลเมดพาร์ค เปิดจองวัคซีนทางเลือก MODERNA (mRNA Technology) สำหรับเด็ก อายุ 12 ปีขึ้นไป ราคา 3,300 บาท (จำนวน 2 เข็ม) โดยทางโรงพยาบาลฯ คาดว่าจะได้รับวัคซีนประมาณไตรมาสที่ 1-2 ปี 2565
ลงทะเบียนจอง: https://medpark.hospital/Moderna
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Email: [email protected]
Line Official Account: @medpark.hospital

 

 

 

โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ
รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ เปิดจองและชำระเงิน วัคซีน Spikevax (โมเดอร์นา) สำหรับเด็กอายุ 12 ปีขึ้นไป 2 เข็ม 3,300 บาท ผ่านระบบ Online ได้ที่ https://booking.princhealth.com/PSUV-spikevax 
โดยเบื้องต้น เปิดลงทะเบียนจองเฉพาะ Full dose เท่านั้น โดยราคานี้ไม่รวมค่าแพทย์ ในกรณีที่มีการปรึกษา หรือ ขอคำวินิจฉัยเพิ่มเติม
อย่างไรก็ตามหลังจากหลังจากการจองเสร็จสิ้น ทาง รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ จะไม่คืนเงินทุกกรณี ยกเว้นไม่สามารถจัดสรรวัคซีนให้ได้เท่านั้น

โรงพยาบาลนครธน
โรงพยาบาลนครธน เปิดจองวัคซีนทางเลือกโมเดอร์นา Moderna รอบเพิ่มเติม พร้อมขยายให้เด็กอายุ 12 ปีขึ้นไปสามารถจองฉีดได้ เนื่องจากทางคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ประเทศไทยได้อนุญาตให้ฉีดวัคซีนโมเดอร์นา ในเด็กช่วงอายุ 12-17 ปีได้แล้ว สำหรับประชาชน หรือ เด็กอายุ 12 ปีขึ้นไปที่ต้องการจองฉีดวัคซีน สามารถเช็คเงื่อนไขและรายละเอียดได้ดังนี้
เริ่มจองตั้งแต่วันนี้ และรอบฉีดวัคซีนคาดว่าจะเป็นเดือน ม.ค.-มี.ค. 65
ราคาวัคซีน  1,650 บาท / เข็ม
จองออนไลน์ผ่านลิงค์ และรอ SMS จัดส่งให้ภายใน 24 ชั่วโมง เพื่อชำระเงินผ่านระบบ หรือจองและชำระเงินได้ที่โรงพยาบาลนครธน บริเวณเคาท์เตอร์การเงินชั้น 1 และชั้น 2  ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม Contact Center  0-2450-9999
 

logoline