ข่าว

"หมอช้าง" เผยดวง 2 ราศี เจอปัญหาจุกจิก เรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอช้าง" เผยดวง 2 ราศี เจอปัญหาจุกจิก เรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันดีสำหรับ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ที่มีชื่อเสียงโด่งดังในแวดวงการดูดวงเป็นอย่างมาก ด้วยศาสตร์และเอกลักษณ์ในการดูดวงที่ไม่หมือนใคร จึงทำให้มีผู้ติดตามเยอะ ซึ่งล่าสุดมีผู้ติดตามในเฟซบุ๊กมากถึง 1.8 ล้านผู้ติดตาม ซึ่งต้องบอกเลยว่าแต่ละโพสต์ที่ทางหมอช้างโพสต์ลงโซเชียลนั้นมีผู้ติดตามในเพจมาแสดงความคิดเห็นมากกว่า 1 พันคอมเมนต์แทบจะทุกเรื่องราวที่ถูกเผยแพร่

ดูดวง , หมอช้าง , ดูดวงหมอช้าง

ซึ่งล่าสุดวันที่ 10 มิถุนายน 2564 ทางด้าน หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้ออกมาเปิดเผยถึง 2 ราศี ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ต้องระวัง เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ โดยราศีที่ในเดือนมิถุนายน 2564 นี้ต้องระวังปัญหาจุกจิก เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ ได้แก่ราศี มีน ซึ่งเป็นคนที่เกิดในช่วงวันที่ 15 มีนาคม - 13 เมษายน และ ราศีกันย์ ที่เกิดในช่วง 17 กันยายน - 17 ตุลาคม ซึ่งในเดือนมิถุนายนนี้หมอช้างเตือนระวังปัญหาจุกจิกให้แก้ไข จากเรื่องเล็กมีสิทธิ์กลายเป็นเรื่องใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของคนอื่น เรื่องโดนแทงข้างหลัง เรื่องดราม่า เรื่องการสื่อสารผิดพลาด เรื่องถูกใส่ร้ายไม่มีข้อมูล

ดูดวง , หมอช้าง , ดูดวงหมอช้าง , โพสต์ข้อความดวง

ดูดวง , หมอช้าง , ดูดวงหมอช้าง , ราศี , 12 ราศี

ดูดวง , หมอช้าง , ดูดวงหมอช้าง , ราศีกันย์ , ราศีมีน

 

ภาพหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปก็ได้มีคนเข้ามาคอมเม้นต์มากถึง 3.8 พันคอมเมนต์ และถูกแชร์เรื่องราวนี้ออกไปถึง 9.4 พันครั้ง โดยมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นอาทิเช่น "ตรงทุกอย่าง เดือนนี้คือว่า ทำอะไรนิดหน่อยก็เป็นปัญหาไปหมด ติดขัดตลอด และก็เหนื่อยใจมาก ณ ตอนนี้เหมือนยิ้มทั้งน้ำตา" จนหมอช้างได้โพสต์ตอบกลับคอมเม้นต์นี้ว่า "หายใจเข้าลึกๆ มีสติ นับ 1-100 ครับ ในช่วงนี้" หรือจะเป็น "เดือนนี้อะไรก็ไม่รู้ ปุ๊บปั๊บ-กะทันหัน-ด่วนจี๋ มีเหตุให้ทำอะไรอย่างรีบเร่งปัจจุบันทันด่วน แทบไม่ต้องหายใจหายคอกัน" หรือจะเป็น "ต้องระมัดระวัง ดูแลตัวเองทั้ง กาย วาจา ใจ เลยค่ะ ขอบคุณหมอช้างค่ะ" ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งในการแสดงความคิดเห็นของคนในเพจหมอช้างเท่านั้น และเรื่องราวนี้ขึ้นอยู่กับความเชื่อส่วนบุคคลด้วย

ดูดวง , หมอช้าง , ดูดวงหมอช้าง , ราศี 12

ดูดวง , หมอช้าง , ดูดวงหมอช้าง , โซเชียลคอมเมนต์

ขอบคุณ : หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ