เด่นโซเชียล

"ตู้บุญเติม" เพิ่มบริการฝากเงินแบงก์ CIMB THAI ได้ตั้งแต่ 15 กันยายน นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตอบโจทย์ยุค New Normal "ตู้บุญเติม" จับมือ ซีไอเอ็มบี ไทย เดินหน้าให้บริการแบงกิ้ง เอเย่นต์ เปิดให้บริการฝากเงิน 15 กันยายน นี้

ด้วยสถานการณ์โรคโควิด-19 ทำให้มีการปรับมาตรการที่เข้มข้นเพื่อป้องการการแพร่ระบาด ปัจจุบันการทำธุรกรรมทางการเงิน ฝากเงิน - โอนเงิน ผ่าน "ตู้บุญเติม" จึงเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยไตรมาส 2 ที่ผ่านมา มีปริมาณการ ฝาก - โอน กว่า 2 ล้านรายการต่อเดือน เพิ่มขึ้นมากกว่า 16% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน จากการใช้บริการผ่าน ตู้บุญเติม 130,000 จุดทั่วประเทศ นับว่าตอบโจทย์บริการยุค New Normal สะดวกสบาย สามารถจัดการธุรกรรมทางการเงินได้โดยไม่ต้องไปธนาคาร

ล่าสุด นายณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ FSMART เปิดเผยว่า ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย (CIMB THAI Bank) แต่งตั้งบริษัทเป็น แบงกิ้ง เอเย่นต์ ให้บริการฝากเงินที่ ตู้บุญเติม เป็นธนาคารที่ 7 พร้อมเปิดให้บริการ 15 กันยายน นี้ เพิ่มจาก ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารออมสิน และ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

นายณรงค์ศักดิ์ กล่าวว่า ในการเติบโตบริการ แบงกิ้ง เอเย่นต์ ของ "ตู้บุญเติม" จากธุรกรรมทางการเงิน ฝาก - โอน ที่มีมากกว่า 2 ล้านรายการต่อเดือนแล้ว ยังให้บริการยืนยันตัวตน ผ่านตู้ EKYC รองรับการเปิดบัญชีธนาคาร และเป็นบริษัทแรกที่เปิดให้บริการถอนเงินสดผ่าน Mini ATM ขั้นต่ำ เพียง 20 บาท ที่พร้อมเปิดให้บริการ กันยายน 2564 ทำให้มีธุรกรรมธนาคารครอบคลุมความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ผลักดันให้บุญเติมเป็นเสมือนธนาคารชุมชน ที่พร้อมให้บริการหลากหลาย ทั้งเติมเงิน เติมวอลเล็ต ซื้อแพ็กเกจอินเทอร์เน็ต จ่ายบิล

 

 

ตู้บุญเติม, ซีไอเอ็มบี ไทย, ฝากเงิน, โอนเงิน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ