เด่นโซเชียล

"ลงทะเบียนฉีดวัคซีน" นนท์พร้อม เปิดเฉพาะผู้สูงอายุ ฟรี เช็คเงื่อนไขที่นี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นนท์พร้อม" แจ้งเปิด "ลงทะเบียนฉีดวัคซีน" สำหรับผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป ฟรี เริ่มฉีด 27-28 ก.ย.นี้ เช็คเงื่อนไขรายละเอียดได้ที่นี่

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี แจ้งว่า นนท์พร้อม เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด-19 สำหรับผู้สูงอายุ "นนท์พร้อม 60+" จัดฉีดวัคซีนผู้มีอายุ 60 ปีขึ้นไป (เกิดก่อน 15 ส.ค. 2504) แบบรับวันนัดทันที ซึ่งเป็นการฉีดวัคซีนวัคซีนเข็ม 1 AstraZeneca และเข็ม 2 Pfizer  (เข็ม 1 กับ เข็ม 2 ระยะห่าง 8 สัปดาห์)  หรือ AstraZeneca เป็นเข็ม 2 ขึ้นกับประเภทและจำนวนวัคซีนที่ได้รับ ที่สนามฉีดวัคซีน MCC Hall เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน วันที่ 27 ก.ย. 64 วันละ 10,000 คน และ สนามฉีดวัคซีน Westgate Hall เซ็นทรัล เวสต์เกต วันที่ 28 ก.ย. 64 วันละ 10,000 คน

สำหรับผู้สูงอายุที่จะเข้ารับวัคซีนโควิด-19 มีเงื่อนไขดังนี้

  • เฉพาะผู้สูงอายุที่ไม่เคยได้รับวัคซีนใดๆ มาก่อนเท่านั้น โดยจะเปิดลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 24 ก.ย. 64 ก่อนเวลา 17:00 น.
  • สามารถคลิอกรายละเอียดได้ที่นี้ คลิกที่นี่ เพื่อเข้าสู่หน้า Event ให้เลือกกลุ่มและสนามฉีดให้ถูกต้อง
  • สำหรับคนที่ลงทะเบียนใหม่ เมื่อกดลิงค์ด้านบนเข้าสู่หน้า event  "นนท์พร้อม 60+" ให้กดปุ่มคลิกที่นี่เพื่อลงทะเบียนใหม่ กรอกข้อมูล และเช็คเลือกสนามฉีดที่ต้องการ
  •  สำหรับคนที่ลงทะเบียนเดิมในนนท์พร้อมและยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีน ให้กดปุ่มคลิกที่นี่ เพื่อตรวจสอบรายชื่อ และเลือกสนามฉีดที่ต้องการ

 

ทั้งนี้การลงทะเบียนฉีดวัคซีนสำหรับผู้สูงอายุ เป็นการลงทะเบียนแบบเลือกวันนัด และสนามฉีดแล้ว ถือเป็นการยืนยันนัดแล้ว (ไม่มีการแจ้ง SMS) ดังนั้นเมื่อลงทะเบียนสำเร็จในใบนัดจะแสดงสถานที่นัด วันและเวลานัดหมายชัดเจน ขอให้ไปตามเวลานัดหมาย เพื่อเป็นไปตามมาตรการ Social Distancing

"ลงทะเบียนฉีดวัคซีน" นนท์พร้อม เปิดเฉพาะผู้สูงอายุ ฟรี เช็คเงื่อนไขที่นี่

logoline