เด่นโซเชียล

"นนท์พร้อม" เปิดจองวัคซีนเพิ่มอีกรับจำกัด 5,000 คน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นนท์พร้อม" ready to work  เปิด "ฉีดวัคซีน" สำหรับผู้มีอายุ 18-59 ปี แบบรับวันนัดทันทีลงทะเบียนได้ถึง 19 กันยา 64 เช็กรายละเอียดที่นี่

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี แจ้งผ่านเฟซบุ๊ก สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี ว่า นนท์พร้อม ready to work  จัดฉีดวัคซีนสำหรับผู้มีอายุ 18-59 ปี จำนวน 5,000 คน แบบรับวันนัดทันที โดยเป็นการเปิดจองวัคซีนเป็นการฉีดสูตรไขว้เข็ม 1 Sinovac เช็ม 2 AsteaZeneca  

ประชาชนเปิดลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้-วันที่ 19 ก.ย. 64 ก่อนเวลา 20:00 น. โดยจะเปิดจุดฉีดที่บริเวณ  Chaengwattana Hall เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ในวันที่ 22 กย. 64  ดูรายละเอียดการจองวัคซีนนนท์พร้อม ready to work  คลิกดูรายละเอียดที่นี่

  • สำหรับคนที่ลงทะเบียนใหม่ เมื่อกดลิงค์ด้านบนเข้าสู่หน้า event "นนท์พร้อม ready to work" ให้ คลิกที่นี่ เพื่อลงทะเบียนใหม่
  • สำหรับคนที่ลงทะเบียนเดิมในนนท์พร้อมและยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีน ให้ คลิกที่นี่ เพื่อตรวจสอบรายชื่อ  เช็คยอมรับข้อกำหนดและยืนยันการลงทะเบียน และกดปุ่มยืนยันเพื่อรับนัดทันที

ทั้งนี้เป็นการลงทะเบียนแบบเลือกวันนัด และสนามฉีดแล้ว ถือเป็นการยืนยันนัดแล้ว (ไม่มีการแจ้ง SMS) ดังนั้นเมื่อลงทะเบียนสำเร็จในใบนัดจะแสดงสถานที่นัด วันและเวลานัดหมายชัดเจน ขอให้ไปตามเวลานัดหมาย เพื่อเป็นไปตามมาตรการ Social Distancing

"นนท์พร้อม" เปิดจองวัคซีนเพิ่มอีกรับจำกัด 5,000 คน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ