เด่นโซเชียล

ปม ลัมโบร์กินี "ผกก.โจ้" เรนาสโซ มอเตอร์ แถลงการณ์ไม่เกี่ยวข้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปมรถหรู ลัมโบร์กินี "ผกก.โจ้" ล่าสุด บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด ออกแถลงการณ์ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง พร้อมอธิบายละเอียด

คดี "ผู้กำกับโจ้" พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีตผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ ที่ก่อเหตุกับลูกน้องจนทำให้ผู้ต้องหาเสียชีวิตจนเป็นข่าวใหญ่ของสังคม

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

โดยภายหลังจากการ "จับ ผกก.โจ้" เจ้าหน้าที่ก็ได้มีการขยายผลต่อโดยชุดสืบสวนของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตรวจสอบพบรถหรูไว้ในครอบครอง มีข้อมูลว่ารถส่วนหนึ่งเกี่ยวข้องกับการนำเข้ารถไม่ถูกกฎหมายและประมูลผ่านกรมศุลกากร โดยดีเอสไอตรวจสอบพบรถยนต์ ลัมโบร์กินี และอยู่ระหว่างการดำเนินคดีของดีเอสไอในคดีรถหรูเลี่ยงภาษีนั้น

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ (28 ส.ค.2564) "ลัมโบร์กินี" กรุงเทพฯ โดย บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด ออกแถลงการณ์ โดยระบุว่า ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายและผู้ให้บริการหลังการขายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2561 เป็นต้นมา ซึ่งการนำเข้า การซื้อขายและการให้บริการที่เกิดขึ้นก่อนการแต่งตั้งดังกล่าวนั้น บริษัทฯ มิได้มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด 

 

อย่างไรก็ดี บริษัทฯ มีความยินดีในการให้บริการและดูแลรักษารถยนต์ ลัมโบร์กินี ทุกคันที่ได้ทำการซื้อจากผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยก่อนหน้านั้น เพื่อดูแลลูกค้าลัมโบร์กินีในประเทศไทยทุกท่านให้ได้รับความสะดวกและความพึงพอใจสูงสุดในการครอบครองรถยนต์ลัมโบร์กินี 

 

บริษัทฯ ขอยืนยันวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจด้วยความโปร่งใส ปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด และยึดมั่นในคุณธรรม โดยคำนึงถึงผู้รับบริการ องค์กร และสังคมเป็นสำคัญ พร้อมปฏิบัติตามพันธกิจของบริษัทฯ ที่มุ่งมั่นส่งมอบประสบการณ์ความประทับใจและความภาคภูมิใจให้ท่านเจ้าของรถลัมโบร์กินี สร้างรากฐานแบรนด์ให้แข็งแกร่ง สื่อสารคุณค่า ภาพลักษณ์ และความน่าเชื่อถือของลัมโบร์กินีในประเทศไทย เพื่อให้ลัมโบร์กินีเป็นแบรนด์ซูเปอร์สปอร์ตคาร์ระดับโลกที่ครองใจคนไทยได้อย่างเต็มภาคภูมิ

logoline