เด่นโซเชียล

ทนายตั้มเคลื่อนไหวล่าสุดหลังถกเดือด "ทนายเดชา" กลางโหนกระแส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เคลื่อนไหวล่าสุดหลังถกเดือด "ทนายเดชา" กลางโหนกระแส จากกรณีปล่อยคลิป "ผู้กำกับโจ้" พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล พร้อมแฉต่อว่ามีบุคคลปริศนาเอาไปต่อรองผลประโยชน์ ไม่เผยแพร่สู่สาธารณะ

(25 ส.ค.2564) 'ทนายตั้ม' ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ออกมาเคลื่อนไหวล่าสุดภายหลังให้สัมภาษณ์ผ่านโทรศัพท์ผ่านรายการ "โหนกระแส" ที่มีการพูดคุยในประเด็นใหญ่ในสังคม กรณีที่ "ผู้กำกับโจ้" พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ที่ก่อเหตุลงมือใช้ถุงพลาสติกคลุมหัวผู้ต้องหารายนี้จนเสียชีวิตเพื่อรีดเอาเงินจำนวน 2 ล้านบาท

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

โดยทางรายการ "โหนกระแส" ได้เชิญทั้ง พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล , รศ.นพ.วีระศักดิ์ จรัสชัยศรี ผู้เชี่ยวชาญด้านนิติเวช มศว. รวมไปถึง 'ทนายเดชา' มาพูดคุยในรายการ

 

ขณะเดียวกันประเด็นที่มีการพูดถึงเกี่ยวกับการที่ ทนายตั้ม ได้เปิดเผยแชตแฉว่าก่อนหน้าที่คลิปจะถึงมือตน มีบุคคลปริศนาได้รับคลิปไปก่อน แต่กลับนำไปเรียกขอผลประโยชน์กับ "ผู้กำกับโจ้" และไม่ได้เอาไปเปิดเผยต่อสาธารณะ ซึ่งเรื่องนี้เกิดการตั้งคำถามอย่างมากมายว่าบุคคลนี้คือใคร 

 

จากนั้น ทนายเดชา ก็มีการไลฟ์ชี้แจง โดยบอกว่า เรื่องนี้สร้างความเสียหายให้กับตนเป็นอย่างมาก มีคนเข้ามาสอบถามจนตอบคำถามไม่ไหว จึงจะขอไลฟ์ชี้แจงว่า ท่านที่ติดตามตนมาจะรู้ว่าตนเป็นคนยังไง ตนเป็นคนตรงไป ตรงมา ไม่เคยมีประวัติในการตบทรัพย์ 

 

พร้อมท้าทนายที่โพสต์ (คาดว่าหมายถึงทนายตั้ม) ถ้าจริงก็ไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับตน ถ้าคิดว่าตนเป็นคนทำ ไม่ใช่อยู่ดีๆมาโพสต์แล้วมีเอฟซีเข้ามาด่าตนในเฟซบุ๊ก 

 

"ผมท้าให้ไปแจ้งความเอาผิดกับผมถ้าคิดว่าผมทำ แล้วผมจะไปมอบตัววันนั้นเลย วันที่คุณไปแจ้งความ แต่ถ้าคุณไม่กล้า คุณเป็นหมาเลยนะ แสดงว่าสิ่งที่คุณพูดนั้นไม่เป็นความจริง อย่าใส่ร้ายคนอื่นด้วยข้อความอันเป็นเท็จ"

 

 

ซึ่งในรายการ "โหนกระแส" ก็ได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ซึ่งเป็นไปอย่างดุเดือด หลังทั้งคู่ได้มีโอกาสถกกันผ่านรายการ

 

ในเวลาต่อมา ทนายตั้ม ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กโดยระบุว่า "วันนี้มีโอกาสให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับคุณหนุ่ม กรรชัย ในรายการ โหนกระแส คุณหนุ่มยังคงเฉียบคมและถามคำถามได้เร้าใจเหมือนเดิม ขอบคุณที่ให้พื้นที่ผม วันนี้ผมขอชมรองแต้มด้วยครับ ให้ความรู้ และข้อมูลมากมายที่ฟังแล้วเป็นกลาง ว่าแต่ มีใครเห็นคนเสียอาการบ้างครับ?"

 

ก่อนจะระบุเพิ่มเติมว่า "ผมจะบวชตอนไหน สึกตอนไหน มันเกี่ยวอะไรกับเรื่องนี้ครับ"

 

"หมาผิดอะไร อย่างน้อยหมามันก็ซื่อสัตย์ ไม่เหมือนใครบางคน"

 

"ให้คนที่ไม่ใช่ผู้เสียหายเกี่ยวกับเรื่องนี้ไปแจ้งความ ถ้าไม่ไปเป็นหมาขี้เรื้อน จบนิติศาสตร์จริงหรือเปล่าครับเนี่ย?" ทำเอาชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์อย่างดุเดือด

 

ทนายตั้มเคลื่อนไหวล่าสุดหลังถกเดือด "ทนายเดชา" กลางโหนกระแส

 

ทนายตั้มเคลื่อนไหวล่าสุดหลังถกเดือด "ทนายเดชา" กลางโหนกระแส

 

CR เฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ