บันเทิง

ปังมาก ซีรีส์บรรยากาศรัก Open Heart ขายหมดตั้งแต่ 3 นาทีแรก เตรียมแผน ASIA TOUR

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระแสมาแรงอย่างต่อเนื่อง สำหรับซีรีส์วาย อย่าง"บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์" ที่ต้านกระแสเรียกร้องไม่ไหวจนต้อง เปิดกิจกรรม "บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ Love in The Air Open Heart" ซึ่งตอนเปิดขายบัตรก็สร้างปรากฎการณ์ เมื่อบัตรถูกจัดจำหน่ายหมดทุกที่นั่งทั้ง 2 รอบ ในเวลาไม่ถึง 3 นาที

ถือเป็นซีรีส์วายไทยอีก 1 เรื่องที่กระแสแรงต่อเนื่องตั้งแต่ออนแอร์ EP แรก สำหรับ "บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์" ของ บริษัท มี มายด์ วาย จำกัด ซีรีส์ที่สร้างจาก 2 นิยายขายดีของ "เมย์  อรวรรณ วิชญวรรณกุล" (MAME)  คือ "พายุรักโถมใจ" และ "พระพายหมายฟ้า" จนต้องเปิดรอบพิเศษ EP8 มอบโอกาสพิเศษแฟนคลับได้ซีรีส์ไปพร้อมกับ 4 หนุ่มนักแสดงนำของเรื่อง โดยใช้ชื่องานแบบอบอุ่นว่า "บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ Love in The Air Open Heart" ซึ่งตอนเปิดขายบัตรก็สร้างปรากฎการณ์ เมื่อบัตรถูกจัดจำหน่ายหมดทุกที่นั่งทั้ง 2 รอบ ในเวลาไม่ถึง 3 นาทีแรกของการเปิดระบบจองเท่านั้น

บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์

สำหรับบรรยากาศภายในงานเต็มเปี่ยมไปด้วย ความรัก ความอบอุ่น และเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ของทั้ง 4 นักแสดงหนุ่ม "ฟอร์ด ฐิติพงศ์ เซ่งง่าย , พีท วสุธร ชัยจินดา , โนอึล ณัฐรัชต์ ตังวายและ บอส ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ" รวมถึงแฟนนิยายของ MAME ที่มากันจนล้นพื้นที่จัดงาน ณ โรงภาพยนตร์ Major Cineplex Ratchayothin โดยรอบพิเศษนี้นอกจากทุกคนที่มีบัตรจะได้ดู "บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ "  EP8 ครั้งแรกก่อนใคร ซึ่งเป็นจุดสตาร์ทเริ่มต้นเรื่องราวในพาร์ทที่ 2 ของซีรีส์

พร้อมหน้าพร้อมตากับ 4 นักแสดงนำ  ผู้จัด ผู้กำกับ และทีมงานแล้ว ยังมีกิจกรรมเซอร์ไพรส์ ที่สร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นโชว์เพลงประกอบซีรีส์สุดพิเศษของ 4 หนุ่ม "ฟอร์ด - พีท – โนอึล - บอส" ร่วมสนุกเล่นเกมส์ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ และได้พูดคุยอย่างใกล้ชิดกับนักแสดงและผู้จัดอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นงานที่คุ้มค่าสมการรอคอยจริงๆ

บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์

affaliate-2

นอกจากนี้ในงานยังมีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจาก "คุณเมย์ - อรวรรณ วิชญวรรณกุล" กรรมการผู้จัดการ บริษัท มี มายด์ วาย จำกัด และ คุณพิชญ์ปุญพัฒน์ สายกระซิบ ที่มาเปิดเผยถึงแผนงานของ "บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์" ที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้ ไม่ว่าจะเป็น

  • Pre-Order Love in The Air Boxset
  • Love in The Air Special Episode
  • Love in The Air FAN MEETING in BANGKOK
  • Love in The Air THAILAND TOUR FAN MEETING
  • รวมไปถึง Love in The Air ASIA TOUR ซึ่งแฟน ๆ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ MeMindY Official

บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์

บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์

บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์

บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ