บันเทิง

เปิดวาร์ปดาวรุ่ง "บอส ชัยกมล" น้องใหม่มาแรงจาก "บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลับมาทักทายกันแล้ว หลังจากพี่วันเสาร์หาไปลุยงานคมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18 มาพักใหญ่ วันนี้เปิดวาร์ปดาวรุ่ง ก็ยังจัดขบวนนักแสดงมาแนะนำให้รู้จักเช่นเคย คนนี้ชื่ว่า"บอส ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ"นักแสดงนำจาก"บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์" (Love in the Air) ที่บอกเลย ไม่ผิดหวัง

ทะยอยปล่อยภาพ ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมอย่างต่อเนื่อง สำหรับซีรีส์วายอีกเรื่องของบ้าน "มี มายด์ วาย จำกัด" กับเรื่องราวความรัก 2 คู่ 2 รส ในซีรีส์เรื่องเดียว "บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์" (Love in the Air) จากความรักที่เกิดจากสถานการณ์ไม่คาดคิด จะกลับกลายมาเป็นความรักที่หวานละมุนลงตัวได้อย่างไร วันนี้พี่วันเสาร์ จึงของพานักแสดงคนแรกของซีรีส์เรื่องนี้มาทำความรู้จักกันนั้นคือ "บอส ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ" ในบทของ "พายุ"

ที่ตอนนี้บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มเนื้อหอม แฟนคลับเพิ่มจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ หลังจากซีรีส์ได้ออกอากาศ เพราะคาแรกเตอร์ที่โดนใจ ความเข้ม ฟิน รุกหนักที่ถูกจริตเหล่าแฟนซีรีส์รี่ พูดได้คำเดียวเลยว่าจับตามอง บอส ชัยกมล ให้ดีนะจ๊ะ 

บอส ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ

สำหรับผู้รับบท "พายุ" ในซีรีส์ที่กำลังถูกพูดถึงอย่าง "บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์" (Love in the Air)"นั้นคือ "บอส  ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ" อายุ 22 ปี เกิดวันที่ 6 กรกฎาคม แลตอนนี้ก็กำลังศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะนิเทศศาสตร์ สาขาโฆษณา นั่นเอง

"บอส ชัยกมล" เปิดใจเล่าให้ทีมงานคมชัดลึกบันเทิงฟังว่า "ในเรื่องนั้นตนเองได้รับบทนำที่ชื่อว่า "พายุ" ซึ่งคาแรกเตอร์ของ "พายุ" นั้นจะเป็น สถาปนิกหนุ่มที่ชื่นชอบในเรื่องของความเร็ว ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ หรือมอเตอร์ไซค์ ด้วยความชอบรถของเขาเนี่ย เขาก็เลยเปิดกิจการอู่ซ่อมรถกับน้องชายฝาแฝดด้วย โดยที่ในเรื่อง ได้ไปช่วย "น้องเรน" ที่รถเสียอยู่ข้างทาง พอเห็นเขา เราก็ชอบ ก็เลยพยายามทำทุกอย่างให้เขาตกหลุมพรางเราแล้วก็มาตามจีบเรานั่นเอง(หัวเราะ)

บอส ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ

affaliate-2

นอกจากนี้ "บอส ชัยกมล" ยังเล่าถึงนักแสดงที่มาประกบคู่ด้วยอย่าง "โนอึล ณัฐรัชต์" ว่า "โนอึล เป็นคนที่ที่น่ารัก มีมาดหน่อยๆ นิ่งๆ ขรึมๆ  แต่งตัวเก่ง แต่ก็เป็นคนสนุกสนาน ยิ้มแล้วทำคนเคลิ้มครับ เรียกว่าหล่อและน่ารักในคนๆ เดียวเลย(ยิ้ม)"

ส่วนเรื่องการทำงานซีรีส์นั้น พอเป็นซีรีส์เรื่องแรกที่ได้รับบทนำก็แน่นอนว่า ตื่นเต้นกันมากๆ เลย มันเป็นความรู้สึกที่อธิบายออกมาไม่หมด รู้สึกทั้งตื่นเต้น ทั้งดีใจ ทั้งเกร็ง ไปหมด แต่ก็จะพยายามทำให้เต็มที่กับบทที่ได้รับแน่นอนครับ และหวังว่าซีรีส์เรื่องนี้จะโดนใจคนดู และคนดูจะหลงรักตัวละครของพวกเราครับ

บอส ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ

สำหรับบรรยากาศเวิร์คช็อป นั้นคุณครูสอนดีมาก สอนแบบให้พวกเราเข้าใจในตัวละครจริงๆ สอนเทคนิคการแสดงต่างๆ ทั้งเรื่องการทำความเข้าใจบท ทำอารมณ์ก่อนแสดง บุคลิก นิสัยใจคอของตัวละครแต่ละตัว ช่วยทำให้เราอินเข้าไปในบทได้แบบไม่ยากเลยครับ

"บอส"ทิ้งท้ายว่าใครที่อยากจะติดตามความเคลื่อนไหวของ "บอส" ก็สามารถปักหมุดกันได้ที่

บอส ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ

บอส ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ

บอส ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ

บอส ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ

บอส ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ