บันเทิง

ด่วน 'แอนนา' ถูกจับกุม คาคอนโดหรู ข้อหาฉ้อโกง 'กล่องสุ่มทองคำ'

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) จับกุม นายวรินทรฯ หรือ แอนนา กูรูนางงาม ตามหมายจับของศาลจังหวัดกาญจนบุรี ที่ จ.328 / 2567 ลงวันที่ 17 พ.ค.67 โดยกล่าวหาว่า "ฉ้อโกงประชาชน"

พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. สั่งการ  พ.ต.อ.ภัทราวุธ อ่อนช่วย ผกก.5 บก.ป. นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ กก.5 บก.ป. จับกุมตัวนายวรินทร วัตรสังข์ หรือ "แอนนา" ที่คอนโดมิเนียมหรู ซอยลาดพร้าว 87 แยก 30 แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง จ.กรุงเทพฯ

 

ซึ่งในคดีนี้ ทางผู้เสียหายได้สั่งซื้อทองคำผ่านเพจของนายวรินทรฯ หรือแอนนา เนื่องจากทางเพจมีการโพสต์ประกาศขายทองคำในราคาต่ำกว่าทองตลาด (ราคาทองคำในท้องตลาดราคา 27,000 บาท) 

ด่วน \'แอนนา\' ถูกจับกุม คาคอนโดหรู ข้อหาฉ้อโกง \'กล่องสุ่มทองคำ\'

 

โดยทางเพจของเเอนนาประกาศขายในราคา 22,000 บาท ซึ่งต่อมาทางผู้เสียหายหลงเชื่อ จึงโอนเงินซื้อทองคำน้ำหนัก 10 บาท มูลค่ารวมกว่า 240,000 บาท ให้กับทางเเอนนา แต่ภายหลังผู้เสียหายกลับไม่ได้รับสินค้า จากนั้นจึงได้เข้าเเจ้งความ จนนำมาสู่การจับกุมในครั้งนี้

ด่วน \'แอนนา\' ถูกจับกุม คาคอนโดหรู ข้อหาฉ้อโกง \'กล่องสุ่มทองคำ\'

 

ทั้งนี้ แอนนาให้การว่า ตนเองไม่ได้มีเจตนาฉ้อโกงแต่อย่างใด แต่ในช่วงที่ทองคำราคาสูงตนเองมีปัญหาด้านการเงิน จึงไม่สามารถส่งมอบทองคำให้ผู้เสียหายได้ นอกจากนี้ตนเองยังได้พยายามเจรจาขอทยอยเงินคืน ซึ่งในตอนนี้เหลือผู้เสียหายประมาณ 100 คน ที่ตนพยายามหาเงินมาคืน

 

สำหรับ "แอนนา ทีวีพูล" ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2565 เคยถูกจับดำเนินคดีเกี่ยวกับกรณีจำหน่าย "หวยทิพย์" ออนไลน์ รวมถึงถูกตำรวจ สอท. ดำเนินคดีเกี่ยวกับการประกอบธุรกิจกล่องสุ่มทิพย์ จนกลายเป็นข่าวดังอยู่ช่วงหนึ่ง กระทั่งมาถูกจับกุมตัวอีกครั้งดังกล่าว 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วน \'แอนนา\' ถูกจับกุม คาคอนโดหรู ข้อหาฉ้อโกง \'กล่องสุ่มทองคำ\'

ข่าวยอดนิยม