บันเทิง

เจอแฉหนัก 'แอนนา' ชี้แจง กล่องสุ่มทิพย์ ผู้เสียหาย 100 กว่าคน มูลค่า 200 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอนนา" งานงอก เจอแฉหนัก ทำกล่องสุ่มทิพย์ มีผู้เสียหาย 100 กว่าคน มูลค่าความเสียหาย 200 ล้าน ล่าสุด ชี้แจงแล้ว รับเป็นความผิดพลาดจากการวางแผนธุรกิจ ตอนนี้ทยอยเคลียร์ ยืนยันไม่หนี และไม่โกง

งานงอกไปแบบจังๆ สำหรับอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง "แอนนา วรินทร" ที่ล่าสุดตกเป็นข่าวประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ มีเพจออกมาโพสต์ข้อความแฉประมาณว่า "แอนนา ทีวีพูล ผู้เสียหาย 100 กว่าคน ยอด 200 M กล่องสุ่มทอง" จากการที่เธอทำกล่องสุ่มทอง 

"แอนนา"

ล่าสุด "แอนนา" ได้ออกมาชี้แจงประเด็นนี้ว่า "ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง แต่ความเสียหายไม่ถึง 200 ล้านอย่างที่เป็นข่าว และผู้เสียหายที่อยู่ในโอเพนแชทแค่ 50-60 คน ตอนนี้ทยอยเคลียร์ใกล้หมดแล้ว ส่วนตัวรู้แล้วว่าใครเป็นคนปล่อยข่าว เรื่องนี้ รับว่ามาจากการวางแผนธุรกิจผิดพลาด พร้อมสู้และเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้น ยืนยันไม่หนี และไม่โกง"

"แอนนา"

สำหรับ "แอนนา วรินทร" สมัยก่อนเป็นนักข่าวบันเทิงชื่อดัง ก่อนผัวตัวเป็นอินฟลูเอนเซอร์มักเล่าเบื้องหน้าเบื้องหลังวงการนางงาม และพิธีกรรายการบันเทิง จากนั้นไม่นานก็ประกาศลาออกจากการเป็นพิธีกร ไปเป็นนางแบบระดับโลก และล่าสุดตอนนี้กลับมาไทยแล้ว ส่วนใหญ่จะเห็นไลฟ์สดขายของในเพจเฟซบุ๊ก และทำงานเกี่ยวกับวงการนางงาม 

"แอนนา"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ