บันเทิง

'พีเค' ใจฟูแล้ว โพสต์ภาพนั่งจิบไวน์ พิงไหล่ 'มีเรียน' แถมส่งยิ้มอ่อนๆ

'พีเค' ใจฟูแล้ว โพสต์ภาพนั่งจิบไวน์ พิงไหล่ 'มีเรียน' แถมส่งยิ้มอ่อนๆ หลังชีวิตเป๋เกือบพังไม่เป็นท่า จนคยรอบตัวต้องช่วยกันดึงสติ

มีเรื่องให้ติดตามอีกแล้ว สำหรับดีเจสุดฮอต 'พีเค' หลังเจอมรสุมชีวิต หย่ากับ 'โยเกิร์ต' เพราะมีข่าวกับ 'โจลี่ เหงียน' นางแบบเวียดนาม ที่ไปหลงรักเขา แต่สุดท้ายเจอฝ่ายหญิงเล่นเข้าให้ จนเสียท่าทำชีวิตเป๋ไปหลายวัน ร้อนจนครอบครัว เพื่อนพี่น้องในวงการ ต้องพากันช่วยดึงสติ 
 

ซึ่งอีกสาวคนที่ช่วยเยียวยาใจให้ 'พีเค' ก็คือนักธุรกิจสาว 'มีเรียน' ที่รู้จักกันมานานแล้วถึง 8 ปี โดยล่าสุดพีเคโพสต์ภาพกับมีเรียน พร้อมด้วยครอบครัว ขณะไปรับประทานอาหารด้วยกัน โดยเจ้าตัวเขียนข้อความบนภาพว่า 'Family Day!'

\'พีเค\' ใจฟูแล้ว โพสต์ภาพนั่งจิบไวน์ พิงไหล่ \'มีเรียน\' แถมส่งยิ้มอ่อนๆ

สำหรับ 'มีเรียน' สาวสวยหน้าคม ที่ถูกหลายคนจับตามองเป็นรักครั้งใหม่ของ 'พีเค' เธอคือ เจ้าของบริษัทน้ำมันมะพร้าว วัย 32 ปี คุณแม่ลูก 1 เพราะสามีเสียชีวิต มีเรียนเป็นลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก เคยเป็นผู้เข้าประกวดเวที Miss Universe Thailand 2018 ที่ติดอันดับ 1 ใน 10 ตัวเต็งของเวที และประกวดร้องเพลงบนเวที Thailand's Got Talent 2018 

 

ความสัมพันธ์กับ 'พีเค' นั้น 'มีเรียน' บอกว่า หากในอนาคตความสัมพันธ์พัฒนามากขึ้น ด้วยฐานะของเราที่เป็นแม่ ดังนั้นแม่ก็ต้องเอาลูกไว้เสมอ ส่วนจะสร้างครอบครัวอีกครั้งไหม ไม่ได้ปิดตัวเอง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันก็ต้องดูด้วยว่า เราแฮปปี้ไหม ลูกเราแฮปปี้ไหม เขาแฮปปี้ไหม และครอบครัวสองฝ่ายแฮปปี้ไหม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

\'พีเค\' ใจฟูแล้ว โพสต์ภาพนั่งจิบไวน์ พิงไหล่ \'มีเรียน\' แถมส่งยิ้มอ่อนๆ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม