บันเทิง

'เข็ม ตีสิบ' เจอขุดเรื่องมินิ ซัดความจริงอีกมุม อยากให้ 'หนุ่ม กรรชัย' พูด

ทำเอา “เข็ม ตีสิบ” สุดจะทน ออกมาตอบกลับชาวเน็ตจอมแซะเรื่องในอดีต เมื่อ 20 ปีก่อน ประเด็นรถมินิกับ “หนุ่ม กรรชัย” โดยเจ้าตัวบอกความจริงอีกด้าน ที่เคยพูดแล้ว แต่คนไม่สนใจ วนแต่เรื่องเดิมๆ เดี๋ยวจะให้หนุ่มออกมาพูดในรายการบ้าง

โดย "เข็ม ตีสิบ" ออกมาตอบกลับ ผ่านช่อง TikTok @toopachanel ป้าข้างบ้าน พร้อมเขียนข้อความว่า “#มินิในตำนาน #โหนกระแส เหอะ #หนุ่มกรรชัย คิวได้ยัง #เบื่อมาก #เข็มตีสิบ” พร้อมกับแคปคอมเมนต์ชาวเน็ตมาแนบ

 

 

ซึ่งในคลิปนั้น "เข็ม ตีสิบ" พูดว่า "ขอพูดถึงเรื่องนี้หน่อยค่ะ มันจะมีคลิปหนึ่งที่เข็มอ่านข่าว ที่พูดถึงคุณพีเคกับคุณโยเกิร์ต แล้วก็มีคอมเมนต์แบบนี้ค่ะ “ใช่เข็มตี10 รึป่าว ถ้าใช่นี่ไม่ควรออกมาวิจารณ์นะ เรื่องจะเข้าตัว เอาพี่หนุ่มเอาไปโหนอีก” อันนี้บอกก่อนเลยว่า เข็มไม่ได้พูดอะไร พาดพิงเกี่ยวกับพี่หนุ่มเลย เข็มไม่ได้รู้จักพี่หนุ่มคนเดียวในชีวิต เข็มมีแฟนคนอื่นที่คบกันมายาวนานก็มี ไม่ได้มีผู้ชายเข้ามาในชีวิตคนเดียว

\'เข็ม ตีสิบ\' เจอขุดเรื่องมินิ ซัดความจริงอีกมุม อยากให้ \'หนุ่ม กรรชัย\' พูด

“คุณเข็ม อย่าไปวิจารณ์คนที่อยู่ในยุคเดียวกัน เขายังจำเรื่องในตำนานของคุณได้ไม่ลืม” ตำนานอะไรเหรอคะ รถที่เข็มเอามาแปะ เป็นรถมินิไฟฟ้าที่เข็มใช้อยู่ปัจจุบัน มีคนคอมเมนต์ ทำไมกล้าใช้มินิ แล้วทำไมจะต้องไม่กล้า ไม่เข้าใจ 

 

แล้วเข็มกับพี่หนุ่ม เป็นเพื่อนกันแล้วค่ะ ผ่านการขอโทษกันนานแล้ว ล่าสุดที่เข็มคุยกับพี่หนุ่ม คือ มกราคม ปีนี้ เชิญมาออกรายการ ป้าข้างบ้าน แล้วพี่หนุ่มไม่ว่าง ตอนพี่หนุ่มว่าง เข็มก็ไปต่างประเทศ สลับกันไปสลับกันมา คิวยังไม่ได้ เข็มก็ย้ายสตูดิโอ ยังคากันไว้ก่อน แต่ใจจริงๆอยากให้เขาพูดเอง แต่เข็มพูดก่อนนิดหนึ่งแล้วกัน เข็มแค่สงสัยตอนเกิดเรื่อง ทำไมเขาไม่ออกมาพูดเลย ว่าเขาขายรถต่อให้เข็ม แล้วเข็มก็จ่ายเงินไปแล้วส่วนหนึ่ง จะได้จบ แต่ตอนนั้นเกือบ 20 ปียังไม่มีสมาร์ทโฟน เข็มไม่สามารถออกมาอธิบายได้แบบนี้ ตอนนั้นพี่หนุ่มบอกว่าขายรถให้เข็ม เป็นเรื่องเข้าใจผิด ก็ไม่มีใครสนใจ

\'เข็ม ตีสิบ\' เจอขุดเรื่องมินิ ซัดความจริงอีกมุม อยากให้ \'หนุ่ม กรรชัย\' พูด

หรือตอนเขามาจีบเข็ม เขาได้เลิกกับคุณเมย์ไปแล้วช่วงหนึ่งก็มีข่าวลง แต่ไม่มีคนสนใจ เข็มก็ไม่มีโอกาสพูด ตอนนั้นยอมรับตกใจงงๆ สุดท้ายเรื่องเงียบไป แต่คนแบบนี้ก็จะมีมาเรื่อยๆ เข็มอยู่เฉยๆ เรื่องไปกันใหญ่ ถามว่าช็อกไหม ช็อก คนมาดักเต็มบ้าน โดนด่า คนมาเรียกว่าเมียน้อย เดี๋ยวนะ ยังไม่ได้เป็นแฟนกันนะ

 

แล้วรถเข็มซื้อต่อมา จริงๆอยากให้พี่หนุ่มมาพูดเอง ไม่เป็นไร เข็มเอาตัวเขามาเมื่อไหร่ เข็มจะให้เขาพูดเอง รถเข็มก็ยังไม่ได้ทะเบียน ยังคาราคาซัง ชื่อใครก็ไม่รู้จัก ชื่อในวงการนอกวงการ ชื่อที่เปลี่ยนมาแล้ว ชื่อนามสกุลก็ไม่คุ้น เข็มก็เลยเชื่อ 100 เปอร์เซ็นต์ ว่าเป็นรถญาติพี่หนุ่ม ซึ่งญาติเขาไปต่างประเทศ เข็มเลยไม่สามารถติดต่อเขาได้

 

เข็มไม่ได้เล่มทะเบียน ก็เลยไม่โอนเงินที่เหลือไป ถ้ายุคนั้นต้องฟังที่พี่หนุ่มไปออกรายการคุณสรยุทธ พี่หนุ่มก็พูดหมดแล้ว แต่ไม่มีคนสนใจ ทุกคนก็ยังจำอะไรแบบนี้ ไม่ได้โกรธเลย แต่จะบอกว่า มันน่าเบื่อ จริง จะบอกว่าความคิดแบบนี้ สมัยนี้มันบ้ง มันเชยแล้ว อย่าทำเลย อย่าทำกับใครเลย"

\'เข็ม ตีสิบ\' เจอขุดเรื่องมินิ ซัดความจริงอีกมุม อยากให้ \'หนุ่ม กรรชัย\' พูด

ข่าวยอดนิยม