บันเทิง

'ดำดง' ร้องไห้หนัก ขอออกจากคณะลิเก บอกอึดอัดที่วงไม่มีใครคุยด้วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอมรสุมไม่พัก สำหรับ "ดำดง" หรือ "นุ่น เนตรชนก" นางเอกลิเก ก่อนหน้านี้เพิ่งดังเป็นพลุแตกได้ไม่ทันไร ก็เจอดราม่าวีนแฟนคลับที่เข้ามาถามเรื่องแฟน จนถูกมองว่าก้าวร้าวเกินไป ร้อนจนดำดงต้องออกมาขอโทษที่ทำให้แฟนๆ รู้สึกไม่ดี

ล่าสุด "ดำดง" ออกมาไลฟ์สด ร้องไห้หนัก ขอออกจากคณะลิเก "ศรราม น้ำเพชร" เพราะรู้สึกอึดอัด เพื่อนร่วมงานที่วงไม่มีใครคุยด้วย "ทุกอย่างมันเปลี่ยนจากช่วงแรกเยอะเลยกับการแสดง เยอะเลยเปลี่ยนไปเยอะมากๆหนูแสดงหนูเป็นคนเล่นเองหนูยังรู้สึกได้เลยค่ะ ถ้าหนูไม่ได้รู้สึกหนูคงไม่เดินไม่กล้าที่จะเดินเข้าไปถามเขาตรงๆแบบนั้น"

\'ดำดง\' ร้องไห้หนัก ขอออกจากคณะลิเก บอกอึดอัดที่วงไม่มีใครคุยด้วย
 

"คือทั้งโรงลิเกมันไม่ได้คุยจอยไงคะ จากที่แบบเคยคุยจอยกันคือปกติ แต่อันนี้คือหัวหน้าเลยคะ ที่เขาแบบ.. เพราะว่าเราก็เล่นกับเขาเล่นกับเขาแบบหน้าเวที ก็คือหลังๆก็คือเจอกันเขาตลอด เพราะเล่นดำดงไง"


"อึดอัดตรงไหน มันปรับไม่ได้แล้ว เพราะเราพยายามมาหลายเดือนแล้ว รู้สึกว่าไม่ใช่ความสุขแล้วก็ถอยออกมาค่ะ แต่หนูก็ไม่ได้ทิ้งลิเกหนูก็เล่นค่ะ หนูพยายามปรับความเข้าใจทุกอย่างแล้วนะคะ หนูพยายามแก้และก็พยายามทำความเข้าใจในทุกๆอย่างที่เกิดขึ้น แต่หนูจะอยู่ยังไงอยู่ไปก็ไม่มีใครคุยกับหนู หนูจะทำงานยังไง มันทำงานกันไปได้ยากแล้ว กับหัวหน้าด้วย"

\'ดำดง\' ร้องไห้หนัก ขอออกจากคณะลิเก บอกอึดอัดที่วงไม่มีใครคุยด้วย

"หนูก็มาบอกในส่วนของหนูค่ะ ตอนนี้หนูก็ถอยออกมา หนูไม่รู้ว่าครั้งหน้าจะเป็นยังไง หนูก็ยังมีพ่อมีแม่ ไม่ว่าจะเป็นอะไรนะคะตอนนี้หนูขอไปตั้งหลัก ขอบคุณพี่ๆที่เข้ามาฟัง เข้าใจขอบคุณมากๆนะคะ หนูก็ยังเป็นร้อยยิ้มของพี่ๆเหมือนเดิม ยังเป็นเสียงหัวเราะของพี่ๆเหมือนเดิมนะคะ ขอบคุณนะคะทุกคน"

\'ดำดง\' ร้องไห้หนัก ขอออกจากคณะลิเก บอกอึดอัดที่วงไม่มีใครคุยด้วย

logoline