บันเทิง

สะเทือนใจ โพสต์สุดท้าย 'เมฆ วินัย' ลูกเคียงข้างไม่ห่าง ก่อนเสียชีวิต ที่ รพ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สะเทือนใจ เปิดโพสต์สุดท้าย "เมฆ วินัย" ก่อนเสียชีวิต จากภาวะความดันตก ติดเชื้อในกระแสเลือด เมื่อคืนกลางดึก ที่โรงพยาบาล

เป็นข่าวเศร้าสะเทือนใจของใครหลายคน เมื่อพระเอกดัง "เมฆ วินัย ไกรบุตร" เสียชีวิตจากภาวะความดันตก ติดเชื้อในกระแสเลือด เมื่อเวลา 23.49 น. ของวันที่ 20 มีนาคม 2567 โดยก่อนหน้านี้ไม่กี่วันถูกหามส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เมฆ วินัย' เสียชีวิตอย่างสงบ หลังต่อสู้โรคเวรโรคกรรมนานกว่า 5 ปี

หากย้อนกลับไปดูโซเชียลของ "เมฆ วินัย" ตอนที่ยังมีชีวิตอยู่ เจ้าตัวชอบโพสต์เล่าเรื่องราวชีวิตของตัวเองในวันที่ป่วย ทั้งในวันที่ตัวเองอาการดีขึ้น หรือในวันที่ตัวเองทรุดลง ผ่านช่องทาง Tiktok @winaikraibutr และในอิสตาแกรม @winaikraibutr

 

โดยโพสต์สุดท้ายของชีวิต "เมฆ วินัย" ได้โพสต์คลิปลูกชาย "มาร์ค มาวิน" ที่ร้องเพลงให้กำลังใจคุณพ่อ เขียนข้อความว่า "กำลังใจจากลูกชายสุดที่รัก น้องมารค ทำให้ป่าป๊ามีกำลังใจสู้มากขึ้นครับ รักลูกครับ" และนอกจากนี้ ได้โพสต์คลิปลูกสาว "แมม ปารย์กัลญา" ดูแลพ่อ อยู่ข้างเตียงที่โรงพยาบาล 

"เมฆ วินัย"

สำหรับ "เมฆ วินัย" ได้ต่อสู้กับอาการป่วยเรื้อรังจาก "โรคตุ่มน้ำพอง" เป็นระยะเวลากว่า 5 ปี ซึ่งตลอด 5 ปีมีช่วงที่มีเหมือนจะหายดี และกลับมาใช้ชีวิตได้ แต่ไม่นานก็กลับมามีแผลตุ่มน้ำพองเกิดขึ้นอีก ส่งผลให้ร่างกายซูบผอม ไม่มีเรี่ยวแรง จนต้องหยุดรับงานแสดงไป ทำให้เมฆเรียกโรคที่เป็นอยู่ว่า "โรคเวรโรคกรรม" เพราะรักษาเท่าไหร่ก็ไม่หาย 

"เมฆ วินัย"

"เมฆ วินัย"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ