บันเทิง

'เมฆ วินัย' เสียชีวิตอย่างสงบ หลังต่อสู้โรคเวรโรคกรรมนานกว่า 5 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดเศร้า! “เมฆ วินัย ไกรบุตร” เสียชีวิตจากภาวะความดันตก ติดเชื้อในกระแสเลือด โดยก่อนหน้านี้ไม่กี่วันถูกหามส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน!  

เป็นข่าวเศร้าของวงการบันเทิง กับการจากไปของ  “เมฆ วินัย ไกรบุตร” พระเอกร้อยล้าน โดยโด่งดังมาจากภาพยนตร์เรื่อง "แม่นาก" ที่ทำรายได้มากกว่า 100 ล้าน 
ซึ่งข่าวเศร้านี้ถูกเปิดเผยโดย “เอ๋ อรชัญญาช์” ภรรยา “เมฆ วินัย” ที่ได้โพสต์ไว้อาลัยสามี ก่อนจะออกมาบอกเพิ่มเติมว่าสามีได้เสียชีวิตอย่างสงบเมื่อเวลา 23.49 น.โดยก่อนหน้านี้เมื่อไม่กี่วันก่อน "เมฆ วินัย" ถูกหามส่งโรงพยาบาล ก่อนที่เมื่อช่วงกลางดึกเมื่อคืนนี้ "เมฆ" ได้เกิดภาวะความดันตก ติดเชื้อในกระแสเลือด ทำให้หัวใจหยุดเต้น แพทย์พยายามที่จะช่วยยื้อชีวิตไว้ แต่ในที่สุดก็ไม่สามารถยื้อไว้แล้ว 

 

\'เมฆ วินัย\' เสียชีวิตอย่างสงบ หลังต่อสู้โรคเวรโรคกรรมนานกว่า 5 ปี

\'เมฆ วินัย\' เสียชีวิตอย่างสงบ หลังต่อสู้โรคเวรโรคกรรมนานกว่า 5 ปี

 

"เมฆ วินัย" ได้ต่อสู้กับอาการป่วยเรื้อรังจากโรคตุ่มน้ำพอง เป็นระยะเวลากว่า 5 ปี ซึ่งตลอด 5 ปีมีช่วงที่มีเหมือนจะหายดีและกลับมาใช้ชีวิตได้ แต่ไม่นานก็กลับมามีแผลตุ่มน้ำพองเกิดขึ้นอีก ส่งผลให้ร่างกายซูบผอม ไม่มีเรี่ยวแรง จนต้องหยุดรับงานแสดงไป ทำให้เมฆเรียกโรคที่เป็นอยู่ว่า "โรคเวรโรคกรรม" เพราะรักษาเท่าไหร่ก็ไม่หาย 

จากสิ่งนี้ทำให้เพื่อนๆ เตรียมจัดงานเพื่อหารายได้ช่วยเหลือเมฆ โดยมีกำหนดจัดงานในวันที่ 26 มีนาคมนี้ นำทีมโดย "เจมส์ เรืองศักดิ์ , หนุ่ม คงกระพัน , แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ ฯลฯ 


\'เมฆ วินัย\' เสียชีวิตอย่างสงบ หลังต่อสู้โรคเวรโรคกรรมนานกว่า 5 ปี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ