บันเทิง

ยังติดตามอยู่ ส่อง 'พีเค - โจลี่ เหงียน' นางแบบเวียดนาม หลังหย่า 'โยเกิร์ต'

ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวของ "พีเค" ที่เพิ่งหย่ากับ "โยเกิร์ต" เพราะตกเป็นข่าว อยากมีโลกสองใบ โดยลือกันว่าสาวที่พีเคไปยุ่งด้วย คือ "Jolie Nguyen (โจลี่ เหงียน)" นางแบบเวียดนาม ซึ่งเธอยืนยันแล้ว ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

พบว่า อินสตาแกรมของ "Jolie Nguyen (โจลี่ เหงียน)" นางแบบชาวเวียดนาม ไม่ได้ติดตามอินสตาแกรมของ "พีเค" ในขณะที่ฝ่ายชายยังคงกดติดตามนางแบบเวียดนามอยู่ และตั้งแต่เป็นข่าวโซเชียลของทั้ง 2 คนไม่มีการโพสต์เคลื่อนไหวแต่อย่างใด 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สำหรับ อินสตาแกรมของ "Jolie Nguyen (โจลี่ เหงียน)" นางแบบชาวเวียดนาม เมื่อสัปดาห์ก่อน โพสต์คลิปตัวเองถือดอกกุหลาบช่อโต เขียนข้อความว่า "Rồi một ngày nào đó bạn sẽ gặp và yêu một người nào đó vô cùng đậm sâu & bạn sẽ không hiểu tại sao. #JolieNguyen #loveislove" (แล้ววันหนึ่งคุณจะพบเจอและรักใครสักคนอย่างลึกซึ้ง & คุณจะไม่เข้าใจว่าทําไม)

 

ล่าสุด หลังกระแสข่าวแรงไม่ไหว "โจลี่ เหงียนชี้แจงแล้ว โดยบอกว่า เป็นเพื่อนกับ "พีเค" ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องหย่า และเสียใจกับข่าวหย่าที่เกิดขึ้น 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โจลี่ เหงียน

ส่วน อินสตาแกรมของ "พีเค" เมื่อสัปดาห์ก่อน โพสต์ภาพ "โยเกิร์ต" กับหมา 2 ตัว เขียนข้อความว่า "3สิ่งที่ดี ที่สุดในชีวิต @yoghurt_nattasha #MyNameIsLuka #mynameisMoyah" และพบว่าในอินสตาแกรมของพีเคยังมีรูปโยเกิร์ตเหมือนเดิม 

พีเค

โจลี่ เหงียน

พีเค

 

ข่าวยอดนิยม