บันเทิง

'กาละแมร์' อดีตแฟน 'พีเค' ฝากถึง 'โยเกิร์ต' เพื่อนพลังหญิง 'หนิง - บูม' ก็มา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องนี้ต้องถึงหูโยเกิร์ต "กาละแมร์" อดีตแฟน "พีเค" ให้กำลังใจ "โยเกิร์ต" พร้อมฝาก 5 คำสุดจี๊ด ขณะที่เพื่อนพลังหญิง "หนิง - บูม" ให้กำลังใจด้วย

หลายคนยังคงให้กำลังใจ "โยเกิร์ต" อย่างต่อเนื่อง หลังหย่ากับ "พีเค" เมื่อไม่กี่วันก่อน โดยฝ่ายชายตกเป็นข่าว อยากมีโลกสองใบ จนชาวเน็ตหลายคนไม่พอใจพากันขุดอดีต และซัดพีเคกันสนั่น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ขณะเดียวกัน "กาละแมร์ พัชรศรี" อดีตแฟนเก่าของ "พีเค" ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้เช่นกัน ตอนที่ตัวเองกำลังไลฟ์สดขายของ ซึ่งช่วงนึงของการไลฟ์สดนั้น กาละแมร์ ได้พูดถึง "โยเกิร์ต" ว่า "เป็นกำลังใจให้เขาอยู่ซัพพอร์ตโยเกิร์ตกล้าพูดเลย เรื่องนี้ต้องถึงหูโยเกิร์ต ถ้าไม่ถึงหูโยเกิร์ต ก็ถึงหูอีกคนนึง 

 

หนูจะมีสิ่งดีๆเข้ามา เชื่อพี่ๆ (ทุบที่อก) ไม่รู้จะอ่านข่าวอะไรมีอยู่ข่าวเดียว ถูกไหมวัน 2 วันนี้ไม่รู้จะอ่านข่าวอะไร ขนาดไม่ได้ดูยังเด้งขึ้นมาเลย ชีวิตหนูจะดีขึ้นล้าน%เชื่อพี่ และหนูคู่ควรกับสิ่งที่ดี เฮ้! (หัวเราะ) หนูโชคดีมากค่ะ (นับนิ้ว) หนูโชคดีมากค่ะ จบ จากใจ (ทุบอก) ฉันพูดเลย หนูโชคดีมากค่ะ จบ"

กาละแมร์

และนอกจากนี้ ก็ยังมีพี่สาวคนสนิท "หนิง ปณิตา" ที่ให้กำลังใจ "โยเกิร์ต" อีกด้วย โดยเธอได้โพสต์ภาพโยเกิร์ต พร้อมเขียนข้อความว่า "Don’t be afraid to start over. It’s a new chance to rebuild what you want…..It’s time for you to be happy again ♥️ You’re so SMART @yoghurt_nattasha" (อย่ากลัวการเริ่มต้นใหม่ มันเป็นโอกาสใหม่ที่จะสร้างสิ่งที่คุณ want.....It ถึงเวลาที่คุณจะมีความสุขอีกครั้ง)

 

เช่นเดียวกับ "บูม สุภาพร" ที่โพสต์บอกว่า "ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เป็นกำลังใจให้ทั้งสองคนนะ ถึงโยในฐานะผู้หญิงเหมือนกัน โยเป็นคนที่เข้มแข็งมาก เก่งมาก เชื่อว่าโยคิดและไตร่ตรองมาดีแล้ว ไม่ว่าจะตัดสินใจทางไหนเป็นทางที่ดีเสมอนะ … รักทั้งคู่.. ❤️ ทำงานยากมากวันนี้ … เห้อ… นางฟ้าของฉัน เทอสวยงามเสมอ ❤️❤️❤️ กอดแน่นๆ…"

หนิง ปณิตา

บูม สุภาพร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ