บันเทิง

โพสต์แล้ว 'อุงเอิง' ขอโทษ ดราม่าโดนแบน ไตร่ตรองไม่ดี กระทบเพื่อนที่รัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โพสต์แล้ว 'อุงเอิง' ขอโทษ ดราม่าโดนแบน หวิด 'สไปรท์ SPD' แก๊งแตก ไม่ไตร่ตรองให้ดี กระทบเพื่อนที่รัก ยอมรับผิด นี่คือบทเรียน

กลายเป็นดราม่าฉ่ำอีกครั้ง "อุงเอิง สัณห์สิริ แสงดี" ยูทูปเบอร์สาว ที่ทะยานขึ้นติดเทรนด์ ล่าสุด ตกเป็นประเด็นต้นเหตุที่ทำให้ "สไปรท์ SPD" รวมถึงเพื่อนในแก๊ง "วงแตก" หลังจากลงคอนเทนต์ในช่องยูทูป U.U eung ชื่อคลิปว่า เปิดตัวเพื่อนรักอุงเอิงครั้งแรก! (แก๊งเกษตรแฟร์ในตำนาน..) แต่ไม่วายเกิดการตั้งคำถาม เพราะหนึ่งในเพื่อนเก่า คือ วาวา แฟนเก่าของ ยู ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ สไปรท์ แถมยังพามาที่สตู ทั้งที่ก่อนหน้ายูเคยบอกว่า จะไม่พาใครมาที่นี่ 

สรุปดราม่า 'อุงเอิง' โดนแบน หวิดทำ 'สไปรท์ SPD' แก๊งเพื่อน วงแตก

 

ล่าสุด อุงเอิง ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

"อุงเอิงขอโทษกับทุกเรื่องที่เกิดขึ้นในครั้งนี้นะคะ สำหรับเหตการณ์ครั้งนี้ เกิดจากการที่เอิงไม่ได้ไตร่ตรองให้ถี่ถ้วนก่อน ทำให้เกิดผลกระทบต่อคนที่เอิงรักและทุกคนที่เกี่ยวข้อง หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น เอิงไม่สบายใจมากๆ และได้รีบขอโทษเพื่อนๆ และทุกคนที่เกี่ยวข้องเป็นการส่วนตัว แล้วในทันทีและได้พูดคุยกันแล้วค่ะ"

โพสต์แล้ว 'อุงเอิง' ขอโทษ ดราม่าโดนแบน ไตร่ตรองไม่ดี กระทบเพื่อนที่รัก

"เอิงขอยอมรับผิดและจะนำเหตุการณ์นี้ไปเป็นบทเรียนต่อไปนะคะ และเอิงขอขอบคุณ คนใกล้ชิด FC คนรู้จัก คนที่สนับสนุนและยังติดตามอุงเอิงอยู่ เอิงรับรู้ในทุกกำลังใจที่ให้มา ทั้งจากข้อความ คำพูด หรือการแสดงออกเวลาเจอกัน สิ่งเหล่านี้ทำให้เอิง เริ่มมีกำลังใจขึ้นมาอีกครั้ง เอิงจะพยายามเข้มแข็ง ตั้งใจที่จะทบทวนและแก้ไขสิ่งผิดพลาดต่างๆ ที่เคยเกิดขึ้นค่ะ เอิงขอขอบคุณและขอโทษจากใจอีกครั้งนะคะ"

โพสต์แล้ว 'อุงเอิง' ขอโทษ ดราม่าโดนแบน ไตร่ตรองไม่ดี กระทบเพื่อนที่รัก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ