บันเทิง

สรุปดราม่า 'อุงเอิง' โดนแบน หวิดทำ 'สไปรท์ SPD' แก๊งเพื่อน วงแตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สรุปดราม่า 'อุงเอิง' โดนอันฟอล เพื่อนๆแห่แบน หวิดทำ 'สไปรท์ SPD' แก๊งเพื่อน วงแตกหรือไม่ โซเชียลตืดเทรนด์ ขุดวีรกรรมสนั่น

กลายเป็นดราม่าฉ่ำอีกครั้ง "อุงเอิง" ยูทูปเบอร์สาว ที่ทะยานขึ้นติดเทรนด์ ล่าสุด ตกเป็นประเด็นต้นเหตุที่ทำให้ "สไปรท์ SPD" รวมถึงเพื่อนในแก๊ง "วงแตก" หลังจากลงคอนเทนต์ในช่องยูทูป U.U eung ชื่อคลิปว่า เปิดตัวเพื่อนรักอุงเอิงครั้งแรก! (แก๊งเกษตรแฟร์ในตำนาน..) แต่ไม่วายเกิดการตั้งคำถาม เพราะหนึ่งในเพื่อนเก่า คือ วาวา แฟนเก่าของ ยู ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ สไปรท์ แถมยังพามาที่สตู ทั้งที่ก่อนหน้ายูเคยบอกว่า จะไม่พาใครมาที่นี่ 

ประจวบเหมาะกับ ยู เพิ่งจะเปิดตัวคบกับ ครีมไลค์ ได้ไม่นาน และยังนำคลิปที่ตนเองเคยไปออกในช่องของ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ เฉพาะช็อตที่เห็นตนเอง ทั้งยังตัดหน้าเก๋ไก๋ออก แล้วไม่ให้เครดิตอีกด้วย หลังเกิดเรื่อง ยู ได้ออกมาไลฟ์สดบอกว่า ระบาดความรู้สึกอึดอัด พร้อมโพสต์ในสตอรี่ว่า "ทำกันได้ลง" จากนั้นก็อันฟอล อุงเอิง  ทำให้เกิดการโยงกว่า สาเหตุจากเรื่องนี้หรือไม่ 

คลิป ต้นเหตุ ถูกลบจากทุกแพลตฟอร์ม

ไม่ใช่เพียงเท่านั้น โซเชียลยังสังเกตเห็นว่า  เพื่อนคนอื่นๆได้อันฟอล อุงเอิง นอกจากนี้แล้ว ยังเกิดการวิจารณ์ว่า การกระทำของ  อุงเอิง ไม่ใส่ใจคนในทีม ทำให้หลายคนได้รับผลกระทบ พร้อมกับมีการขุดวีรกรรมในอดีต ไม่ว่าจะเป็น ดราม่า เก๋ไก๋ - สไปร์ท เลิกกัน และ อุงเอิง โดนโยงเป็นมือที่สาม ก่อนที่จะมีกระแสข่าวว่ากำลังคุยกัน จนวันที่ เก๋ไก๋ เดินหน้ารเริ่มต้นในความสัมพันธ์ใหม ได้มีการประกาศว่า กำลังคุยกับสไปร์ทจริง แต่ยืนยันว่า ไม่ได้คุยในช่วงที่คบกับเก๋ไก๋ อีกทั้งยังเคยตกเป็นประเด็นดราม่าช่วงที่ ญดา และ แบงค์ เลิกกัน

 

สรุปดราม่า จากผู้ใช้บัญชี X

สรุปดราม่า 'อุงเอิง' โดนแบน หวิดทำ 'สไปรท์ SPD' แก๊งเพื่อน วงแตก สรุปดราม่า 'อุงเอิง' โดนแบน หวิดทำ 'สไปรท์ SPD' แก๊งเพื่อน วงแตก สรุปดราม่า 'อุงเอิง' โดนแบน หวิดทำ 'สไปรท์ SPD' แก๊งเพื่อน วงแตก สรุปดราม่า 'อุงเอิง' โดนแบน หวิดทำ 'สไปรท์ SPD' แก๊งเพื่อน วงแตก ขอบคุณข้อมูล สรุปดราม่า เครดิต จากผู้ใช้บัญชี X : onlynielong9695

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ