บันเทิง

ยังไม่จบ 'เจนนี่' เปิดแชทเคลียร์ พี่เลี้ยงแจงดราม่า ย้ำคนไทย ไม่ใช่พม่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังคงเป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงในโลกโซเชียล สำหรับครอบครัวของ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" หลังถูกผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งแฉหนัก ถูกพี่เลี้ยงไม่ให้โดนตัว "น้องยูจิน" ทั้งที่จะไปช่วยจับเด็กเพราะกำลังทำท่าจะล้ม

ซึ่งประเด็นนี้ เมื่อวาน "เจนนี่" ได้โพสต์ชี้แจงไปแล้วว่า ขอโทษแทนพี่เลี้ยงของยูจินด้วยค่ะ ที่พูดว่าไม่อนุญาตให้จับตัวน้อง เนื่องจากน้องยูจินไม่สบาย มีน้ำมูก เลยเป็นห่วง ส่วนเรื่องที่น้องจะล้มสอบถามคนที่อยู่ในเหตุการณ์แล้วไม่เป็นความจริง และรู้สึกไม่โอเคที่ถูกพาดพิงว่าความดังแล้วลืมตัว 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"เจนนี่"
 

ขณะเดียวกัน "เจนนี่" ได้เปิดแชทสนทนาที่คุยกับอีกฝ่าย พร้อมเขียนข้อความว่า "ตามนี้ค่ะ ทุกคน ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง และขอโทษในมุมบ้านเจนนี่อีกครั้ง แต่การจงใจทำลายชื่อเสียงคนอื่นมันมีราคาที่ต้องจ่าย พูดได้โกรธได้ แต่พอประมาณ พอแล้วกับความใจดีปล่อยผ่าน มันทำร้ายความรู้สึกกันมาเยอะแล้ว ทุกคนลองพิจารณากันดู ส่วนตัวเจนนี่ รับฟังทุกความคิดเห็น ค่ะ🙏🏻"

"เจนนี่"

และนอกจากนี้ "แนน" พี่เลี้ยงของ "น้องยูจิน" ได้โพสต์ชี้แจงอีกด้วย 

 

"สวัสดีค่ะ แนนนะคะ พี่เลี้ยงน้องยูจิน ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าแนนคือคนไทยไม่ใช่พม่า และเป็นคนที่เป็นต้นเหตุของเรื่องทั้งหมดจนทำให้เจนนี่ถูกด่า ก่อนอื่นแนนต้องขอโทษที่ต้องห้ามไป ด้วยคำว่า "อย่าจับน้องนะคะ " แนนแหลงแค่นี้จริงๆ เพราะน้องยูจินกำลังเล่น เห็นว่าญาติๆถ่ายรูปน่าจะเสร็จแล้ว เลยอยากปล่อยให้น้องเล่นตามประสา 

 

เพราะยูจินเองช่วงนี้ถ้าใครขอถ่ายรูปถ้าน้องไม่อยากถ่ายน้องจะเดินหนี แต่อยู่ดีๆพี่เค้านั่งลงแล้วทำท่าเหมือนจะจับน้องไว้ แนนเลยรีบพูดไป หน้าที่ของแนนคือต้องดูยูจิน และต้องคอยระวังดูแลน้องอยู่ตลอด สิ่งที่ต้นโพสต์บอกว่าน้องจะล้มไม่เป็นความจริงค่ะ แนนไม่ทราบเจตนา เลยต้องรีบห้ามเพราะมันเป็นหน้าที่ของแนน 

 

แนนรู้ดีตั้งแต่พูดออกไป ทางพี่ต้นโพสต์ไม่พอใจหนักมาก และทำท่าที แสดงท่าทางไม่พอใจและพูดจาแทกแนนอยู่ตลอด แต่แนนก็อดทนเพราะไม่อยากให้เจนนี่ต้องเสียชื่อเสียง และเข้าใจดีว่าคนเรามีสิทธิ์ไม่พอใจกัน แต่แนนไม่คิดว่าต้องถึงขั้นไปโพสต์ด่าเจนนี่ขนาดนั่น 

 

ถ้าโกรธแนนเรื่องห้าม แนนต้องขอโทษอีกครั้ง และย้ำว่ามันคือหน้าที่ของแนน เรื่องนี้แนนต้องขอโทษเจนนี่และทุกคนที่เป็นเหมือนต้นเหตุ แนนจะระวังในครั้งต่อๆไปค่ะ และงานของแนนก็คือเลี้ยงน้องยูจิน ใครจะมองว่าขี้ข้าแนนก็ไม่ว่า เพราะสำหรับแนนทุกอาชีพมีค่าเท่ากันหมด"

"เจนนี่"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ