บันเทิง

ย้อน 'กอล์ฟ พิชญะ' มีน้ำตา 'แอนนี่' ย้ายออกจากคอนโด ด้วยเหตุผลนี้?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช็อกวงการ หลัง "แอนนี่" ออกมาประกาศเลิก "กอล์ฟ พิชญะ" หลังคบกัน 4 ปี บอกว่าเลิกกันตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่กอล์ฟไม่พร้อมประกาศต่อสาธารณะ เป็นเรื่องเจ็บปวด ขอปลดปล่อยความเจ็บปวดนี้ ด้วยการซื่อสัตย์ต่อตัวเอง ทำเอาหลายคนวิพากษ์วิจารณ์กอล์ฟจนกลายเป็นดราม่า

ขณะเดียวกันโลกโซเชียลได้ขุดคลิปเก่าของ "กอล์ฟ พิชญะ" กับ "แอนนี่" เมื่อประมาณ 1 ปีที่แล้ว ใน YouTube : GOLF PICHAYA ชื่อคลิป "เกิดอะไรขึ้น แอนนี่ย้ายออก ทะเลาะกัน?" ซึ่งในคลิปกอล์ฟพูดทั้งน้ำตาว่า "ยังไม่ทันจะได้ทำคลิปบอกคนดูว่าแอนนี่ย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกัน ก็ต้องทำคลิปย้ายออกแล้ว หลังจากอยู่ด้วยกันมาเป็นเวลาเกือบ 2 ปี"

ขอบคุณ GOLF PICHAYA
 

โดย "กอล์ฟ พิชญะ" เผยเหตุผลที่ "แอนนี่" ย้ายออกว่า ไม่ได้ทะเลาะกันถึงขั้นต้องย้ายออก แต่ด้วยความที่อยู่กันมานานเกือบ 2 ปี บางอย่างเริ่มเกิดความเคยชิน ความโรแมนติกมันหายไป จึงคิดว่าถ้าห่างกัน อาจจะทำให้คิดถึงกันมากขึ้น ไม่ชินชากันเกินไป หลังๆ ตนทำงานเยอะขึ้น การไปเที่ยวด้วยกันก็อาจจะน้อยลง

ขอบคุณ GOLF PICHAYA

บางครั้งมันก็จะมีเรื่องของคนหนึ่งอยากทำอันนี้ แล้วมันไปรบกวนกันและกัน อย่างเขาอยากเล่นโยคะ กอล์ฟอาจจะอยากสตรีมเกม แล้วมันอยู่ในมุมเดียวกัน แอนนี่ไม่ชอบเสียงดัง เขาจะปวดหัว ก็ต้องใส่หูฟัง การจะใช้พื้นที่เดียวกันแล้ว คอนโดไม่ได้มีมุมเยอะขนาดนั้น นั่นคือเหตุผลที่ทำไมเราถึงทำบ้าน มันจะได้มีมุมของตัวเองไปเลย 


โดย "แอนนี่" ได้ย้ายไปอยู่คอนโดนของ "พี่แจง" ผู้จัดการของ "กอล์ฟ พิชญะ" และช่วงท้ายคลิปกอล์ฟบอกว่า ตอนบอกลากันที่คอนโดของพี่แจง มันก็รู้สึกแปลกๆ วันนี้เขาจะไม่อยู่ กลับมาจะไม่เจอที่ห้องแล้ว พอตอนเช้าก็คิดถึง รู้สึกเหงา เพราะปกติจะเจอกันทุกวัน ถึงจะไม่ค่อยชิน แต่มันน่าจะเป็นสิ่งที่ปรับให้ความสัมพันธ์ของเราดีขึ้น  

ขอบคุณ GOLF PICHAYA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ