บันเทิง

ย้อนเส้นทางรัก 'กอล์ฟ พิชญะ - แอนนี่' ดีเจสาวรัสเซีย แยกทาง จบสัมพันธ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ย้อนเส้นทางรัก 'กอล์ฟ พิชญะ - แอนนี่' หนุ่มหล่อ สาวสวย คู่รักดารานักคอนเทนต์ หลายคนลุ้นแต่ง ล่าสุด จบสัมพันธ์แฟนสาวรัสเซียแล้ว

ทำเอาหลายคนต่างช็อกไม่ใช่น้อย สำหรับที่มาความรักของนักร้องหนุ่ม "กอล์ฟ พิชญะ" ที่ก่อนหน้านี้ถูกจับตาว่าเลิกสาวรัสเซียอย่าง "แอนนี่" จริงหรือไม่ ล่าสุด เปิดสถานะความสัมพันธ์เลิกกันจริงแล้ว คมชัดลึกบันเทิง พามาย้อนเส้นทางรักของทั้งสองคน จากคู่รักที่หลายคนต่างเชียร์ สู่วันที่ไม่คาดฝัน 

ย้อนไปเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2563 กอล์ฟ และแฟนสาวชาวรัสเซีย แอนนี่ ซึ่งทำอาชีพเป็นดีเจ ได้ควงคู่ฉลองวันครบรอบ 1 ปี ของทั้งสอง นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา รวมถึงก่อนหน้า ทั้งสองมักจะควงคู่กันไปทำคอนเทนต์ต่างๆร่วมกัน 

 

 

 

ในวันครอบรอบ 2 ปี ปรากฏภาพ แอนนี่ แฟนสาวใส่ชุดแต่งงาน ซึ่งเป็นการถ่ายรุปลงเพื่อถ่ายแบบเท่านั้น ส่วนกอล์ฟ ได้ตอบถึงคำถามเรื่องแต่งในวันที่คบกัน 2 ปีว่า "ตอนนี้ยังไม่มีแพลนแต่งงานเร็วๆนี้ เพราะหาเงินทำบ้านใหม่อยู่ จะย้ายออกจากคอนโดที่แต่งเป็น 10 ล้าน วางแผนในอนาคตว่าต้องอยู่กัน 2 คนหรือคิดว่าถ้าต้องมีลูก บ้านต้องมีพื้นที่ใหญ่ขึ้น ก็อยากทำบ้านให้เสร็จก่อนแล้วค่อยแต่ง" 

 

 

เมื่อช่วงปลายปี 2565 "กอลฟ์ พิชญะ" ได้เล่าเรื่องราวผ่านในคลิปว่า "แอนนี่ อยู่กับ กอล์ฟ 2 ปีแล้ว แต่ยังไม่ทันได้ทำคลิปย้ายเข้ามาอยู่ ตอนนี้ย้ายออกแล้ว ตอนนี้แอนนี่ เก็บของทุกอย่างแล้ว เตรียมย้ายไปอยู่คอนโดพี่แจง (พี่ที่สนิทกัน) ชั่วคราว แล้วเสาอาทิตย์กลับมาเจอกันเหมือนเดิม"

 

 

พร้อมกับย้ำเหตุผล "เราไม่ได้ทะเลาะกันเลยต้องย้ายออก เรายู่ด้วยกันมา 2 ปี บางอย่างที่เกิดเป็นขึ้นจนกลายเป็นความเคยชิน ความโรแมนติก อาจจะจางหายไป หรือ เรื่องความต้องการ คนหนึ่งอยากทำอันนี้ อาทิ การใช้พื้นที บางครั้งแอนนี่อยากเล่นโยคะ แต่เราอยากสตรีมเกม นี่คือหนึ่งในเหตุผลที่ทำไมเราถึงอยากจะทำบ้าน จะได้มีโซนเป็นของตัวเอง" "อีกหนึ่งเรื่องที่ย้ายออก เราอยากให้ตัวเขากลับไปโฟกัสเรื่องที่เขาชอบ คือ ดีเจ ส่วนเราก็มีเรื่องการทำ รายการ และปีหน้าจะมีรายการเพิ่มขึ้น คือ "สนอง nerd" เราแยกกันอยู่ เพื่อจะได้มีเวลาให้ตัวเอง และพอกลับมาเจอกัน ความสัมพันธ์อาจจะดีขึ้น"

 

 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ทั้งสองคน ได้จบความสัมพันธ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นับตั้งแต่ปี 2562 - 2566 นับรวมแล้วราว 4 ปี โดยฝ่ายหญิง แอนนี่ ออกมาร่ายยาวถึงการเลิกเป็นครั้งแรก หลังจากที่หลายคนต่างจับตามองมาสักระยะหนึ่ง เพราะรูปคู่เริ่มห่างหาย 

ย้อนเส้นทางรัก \'กอล์ฟ พิชญะ - แอนนี่\' ดีเจสาวรัสเซีย แยกทาง จบสัมพันธ์

ย้อนเส้นทางรัก \'กอล์ฟ พิชญะ - แอนนี่\' ดีเจสาวรัสเซีย แยกทาง จบสัมพันธ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ