บันเทิง

เหตุเลิก? 'กอล์ฟ พิชญะ - แอนนี่' ปิดฉากความสัมพันธ์รักกว่า 4 ปี ทำช็อกวงการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลายคนจับตามอง "อะไรเป็นเหตุ ทำให้ "กอล์ฟ พิชญะ - แอนนี่"ต้องยุติความสัมพันธ์ลง ทั้งๆ ที่ว่าเคมี และไลฟ์สไตล์ของทั้ง 2 คนเป็นได้ด้วยดี" หากย้อนไปดูทั้ง 2 คน อาจจะเผยข้อมูลเป็นนัยยะมาแล้ว ถึงเหตุผลทำให้รักครั้งนี้ขไปไม่ถึงฝั่งฝันก็เป็นไปได้  

กลายเป็นเรื่องช็อกวงการบันเทิง รับเดือนกุมภาพันธ์ แห่งความรัก ที่ความสัมพันธ์ของ กอล์ฟ พิชญะ - แอนนี่ แฟนสาวชาวรัสเซีย ต้องกลายเป็นอดีตไปแล้ว เมื่อฝ่ายหญิงนั้นออกมาโพสต์ข้อความด้วยความสตรอง ชี้ถึงความรักที่ร่วมบ่มเพาะมานานกว่า 4  ปี กับนักร้องหนุ่มกอล์ฟ พิชญะ ต้องสิ้นสุดลง และทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ของเราขอเป็นกำลังใจให้กับทั้งคู่

 

ซึ่งประเด็นหนึ่งที่เชื่อว่าหลายคนจับตามองนั้นคือ อะไรเป็นเหตุ ทำให้ทั้งคู่นั้นต้องยุติความสัมพันธ์ลง ทั้งๆ ที่ว่าเคมี และไลฟ์สไตล์ของ "กอล์ฟ - แอนนี่" เป็นได้ด้วยดี" โดยหากย้อนไปดูการให้ข้อมูลของทั้ง 2 คน สิ่งเหล่านี้อาจจะเป็น เหตุผลทำให้รักครั้งนี้ของทั้งสองคนไปไม่ถึงฝั่งฝันก็เป็นไปได้  

 

กอล์ฟ และ แอนนี่

  • "กอล์ฟ พิชญะ" ฝ่ายชาย

ย้อนกลับไปช่วงปลายปี 2565  "กอลฟ์"ได้เล่าเรื่องราวผ่านคลิปว่า "แอนนี่"อยู่กับ กอล์ฟ 2 ปีแล้ว แต่ยังไม่ทันได้ทำคลิปย้ายเข้ามาอยู่ ตอนนี้ย้ายออกแล้ว  "แอนนี่"ได้เก็บของทุกอย่าง และย้ายไปอยู่คอนโดพี่ที่สนิทกันชั่วคราว แล้วเสาอาทิตย์กลับมาเจอกันเหมือนเดิม"

 

"กอล์ฟ"ชี้ว่า ทั้งคู่เราไม่ได้ทะเลาะกัน อยู่ด้วยกันมา 2 ปี บางอย่างที่เกิดขึ้น กลายเป็นความเคยชิน ความโรแมนติก อาจจะจางหายไป หรือ เรื่องความต้องการ คนหนึ่งอยากทำอันนี้ อาทิ การใช้พื้นที บางครั้งแอนนี่อยากเล่นโยคะ แต่เราอยากสตรีมเกม นี่คือหนึ่งในเหตุผลที่ทำไมเราถึงอยากจะทำบ้าน จะได้มีโซนเป็นของตัวเอง

 

อีกหนึ่งเรื่องที่ย้ายออก เราอยากให้ตัวเขากลับไปโฟกัสเรื่องที่เขาชอบ คือ "ดีเจ" ส่วนเราก็มีเรื่องการทำ รายการ และปีหน้าจะมีรายการเพิ่มขึ้น เราแยกกันอยู่ เพื่อจะได้มีเวลาให้ตัวเอง และพอกลับมาเจอกัน ความสัมพันธ์อาจจะดีขึ้น"

 

 

กอล์ฟ พิชญะ และ แอนนี่ อดีตแฟนสาวชาวรัสเซีย

  • "แอนนี่" อดีตแฟนสาว "กอล์ฟ พิชญะ"

แอนนี่ ได้โพสต์ข้อความเรื่องความสัมพันธ์ของเธอกับ "กอล์ฟ"ที่ยุติลง เป็นภาษาอังกฤษซึ่งแปลความพอสังเขปว่า

 

"สวัสดีทุกคน, ฉันต้องบอกบางสิ่งที่เป็นส่วนตัวกับทุกคน เมื่อปีที่แล้ว(2566) ฉันกับกอล์ฟตัดสินใจแยกทางกัน แต่น่าเสียดายที่เขายังไม่พร้อมที่จะประกาศต่อสาธารณะ แม้ว่าการเดินทางครั้งนี้เป็นการส่วนตัวจะเป็นเรื่องที่ท้าทาย แต่ฉันก็ได้ตระหนักถึงความสำคัญของการเคารพความจริงและการเติบโตของตัวเอง

 

การรู้สึกว่า "พฤติกรรมของเขาไม่เคารพและปฏิเสธที่จะยอมรับความสัมพันธ์ของเราต่อสาธารณะ ถือเป็นเรื่องเจ็บปวดอย่างยิ่ง" ฉันปฏิเสธที่จะรู้สึกโง่หรือไม่มีนัยสำคัญอีกต่อไป


ฉันขอบคุณสำหรับความเข้าใจและการสนับสนุน ในขณะที่ฉันก้าวไปข้างหน้าต่อไปและพร้อมที่จะปลดปล่อยความเจ็บปวดนี้และยอมรับบทใหม่ในชีวิตของฉันด้วยการซื่อสัตย์ต่อตัวเอง"

 

 

กอล์ฟ พิชญะ และ แอนนี่ อดีตแฟนสาวชาวรัสเซีย

 

ซึ่งนี่ก็เป็นการคาดการณ์วิเคราะห์เหตุผล จากข้อมูลของทั้งคู่ที่ออกมาเปิดเผยถึงความเป็นไปได้ส่วนหนึ่งถึงเหตุการณ์เลิกลา แต่ท้ายที่สุดแล้วเหตุผลทั้งหมดเป็นอย่างไรก็ต้องให้ทั้งคู่ ออกมาเล่าเองในขณะที่พร้อม เพราะเรื่องความรักนั้นเป็นเรื่องของคน 2 คน ได้แต่ให้กำลังใจ ปิดฉากความรักกว่า 4 ปีของ "กอล์ฟ - แอนนี่"

 

กอล์ฟ พิชญะ และ แอนนี่ อดีตแฟนสาวชาวรัสเซีย

แอนนี่ โพสต์ข้อความถึงความสัมพันธ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ