บันเทิง

"เมรี" ลูกปู พงษ์สิทธิ์ รับท้องกับนักร้องดัง ขอเดินหน้าต่อ แม้พ่อจะหายไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เมรี" ลูกปู พงษ์สิทธิ์ อธิบาย ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน ขอเดินหน้าต่อแม้คนเป็นพ่อจะหายไปแล้ว ขอดูแลลูกให้มีคุณภาพด้วยตัวเอง

"เมรี" ลูกปู พงษ์สิทธิ์ อธิบายผ่านติ๊กต๊อก ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน ขอเดินหน้าต่อแม้คนเป็นพ่อจะหายไปแล้ว

โดย "เมรี" ได้เล่าไว้ว่า

"เรารู้ว่าท้อง แต่เขาไม่เชื่อ ชวนไปอัลตาซาวน์ แต่เขาก็ไม่ไป จนได้ผลออกมาเขาบล็อกเมรี เมตรวจครรภ์ครั้งล่าสุดเมื่อวาน คือวันที่ 2 มกราคม จากผลอัลตราซาวด์เมื่อวานอายุครรภ์ 13 สัปดาห์กับอีก 2 วัน กำหนดคลอดประมาณวันที่ 7 เดือน 7 ซึ่งถ้าเป็นอย่างนั้นได้จะดีมาก เพราะตัวเมเกิด 12 เดือน 12 ส่วนเพศยังไม่รู้ แต่ว่าเดือนหน้าน่าจะได้รู้มั้ง สุขภาพยังแข็งแรงสมบูรณ์ดี”
 

“เมไม่มองว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องไม่ดี เป็นความซวย แต่เมกลับมองว่ามันคือเรื่องราวดีๆ มันคือพรที่ลูกเมได้มาเกิดกับเม ตัวเมได้คิดไตร่ตรอง นั่งขบคิดกับตัวเองมาสักพักจนเมยได้คำตอบว่า มันคงเป็นเรื่องราวที่ดีด้วยเช่นกันที่ครอบครัวของเรา เมกับลูกจะดำเนินต่อไปโดยทไม่ต้องมีเขา ไม่ต้องมีคนเป็นพ่อ เพราะนี่จะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับลูกเมก็ได้”
 

“เมอาจจะยังรักเขา ยังโหยหาเขา อาจจะยังเจ็บที่เขามีคนใหม่ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น การที่เมไม่กลับไป การที่เมยไม่ไปอ้อนวอนขอให้เขากลับมา ทั้งหมดเพื่อลูก เมไม่อยากให้ลูกโตมาในครอบครัวที่พ่อคิดจะทำร้ายแม่เมื่อไหร่ก็ได้”


ข่าวที่เกี่ยวข้อง"เมรี"

รับดราม่าไม่ไหว ‘เมรี’ ลูกสาวปู พงษ์สิทธิ์ ประกาศเลิก ‘แอมมี่ บอตทอมบลูส์’

- แคปทัน 'แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์' โพสต์ ไอติมรสส้ม เหมือนอมแมลงสาบ แล้วลบทิ้ง

- เปิดภาพล่าสุด แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์ อ้างยกมือไหว้หุ่นยนต์ที่ไร้จิตใจทำร้ายร่างกาย

 

“ในเรื่องการมีส่วนร่วมของเขา เมย์ไม่อยากให้เขามามีส่วนร่วม แน่นอนว่าในโซเชียลโชว์อยู่แล้วว่าเขาเป็นใคร  ลูกอาจจะเห็นแล้วอยากรู้จักพ่อ เมโอเค และจะบอกว่าอย่าไปโกรธเกลียดพ่อ แค่วันนั้นเขาอาจจะยังไม่มีศักยภาพที่จะเป็นพ่อได้
 

"เมย์จะเลี้ยงลูกเมย์ให้โตมาอย่างมีความสุข มีคุณภาพ เป็นคนมีเหตุผล เป็นคนที่รู้ถูกรู้ผิด รู้อะไรควรไม่ควร

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ