บันเทิง

แคปทัน 'แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์' โพสต์ ไอติมรสส้ม เหมือนอมแมลงสาบ แล้วลบทิ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดอะไรขึ้น "แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์" โพสต์ข้อความ "ไอติมรสส้ม ทำไมทานแล้วขม เหมือนอมแมลงสาบ #เลือกตั้ง66" แล้วลบทิ้ง แต่เจอชาวเน็ตแคปไว้ทัน

กำลังเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียล สำหรับเรื่องราวของนักร้องหนุ่ม "แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์" หรือ "ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์" ที่ออกมาแสดงจุดยืน เรียกร้องประชาธิปไตย ร่วมกับมวลชนคณะราษฎร ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ "ไอติมรสส้ม ทำไมทานแล้วขม เหมือนอมแมลงสาบ #เลือกตั้ง66" (อิโมจิหัวใจสีส้ม) เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา ก่อนลบโพสต์ดังกล่าวทิ้งไป

ทวิตเตอร์ "แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์"

ซึ่งโพสต์ดังกล่าวนี้ กลับมาชาวเน็ตแคปเก็บไว้ทัน ก่อนชาวเน็ตนำโพสต์ดังกล่าวของ "แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์" มาแชร์ พร้อมเขียนข้อความว่า "พนักงานกะดึกไม่ทำให้ผิดหวัง เก็บดิจิทัลฟุตบาทครบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอมแมลงสาบ หรือใครที่หางโผล่ อยากบอกว่าลบไม่ได้ช่วยให้ลืม เพราะแคปไว้แล้ว" ส่งผลให้ชาวเน็ตหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น วิพากษ์วิจารณ์ พร้อมแชร์โพสต์ดังกล่าวมากมาย

อินสตาแกรม "แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์"

ทั้งนี้พบว่าในอินสตาแกรมของ "แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์" เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ได้โพสต์ภาพที่ตัวเองเคยถ่ายคู่กับ "ทิม พิธา" และ "ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ" พร้อมเขียนข้อความว่า "หัวใจของคุณเป็นสีอะไร?" ทั้งได้ปักหมุดโพสต์ดังกล่าวไว้บนสุดของอินสตาแกรม และยังพบอีกว่า เมื่อ 4 วันก่อน แอมมี่ ได้โพสต์ภาพตัวเองในอดีต เขียนข้อความว่า "เมื่อท้องฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน #ให้มันจบที่รุ่นเรา"

อินสตาแกรม "แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์"

ขอบคุณ ammybottomblues

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ