บันเทิง

เศร้า พิธีฌาปนกิจ 'ดีเจโก' แม่ร่ำไห้ เอามือลูบหน้ารูปลูกชาย ลูกสาวคอยปลอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นไปอย่างสุดเศร้า สำหรับพิธีฌาปนกิจ "ดีเจโก" หรือ "ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล" ณ วัดปริวาสราชสงคราม วันนี้ (21 พ.ย. 2566) ท่ามกลางครอบครัว และเพื่อนทั้งในและนอกวงการ ที่มาร่วมส่งดีเจโกเป็นครั้งสุดท้าย

ทั้งนี้ก่อนที่จะมีพิธีฌาปนกิจ ทางครอบครัวของ "ดีเจโก" ได้มีการทอดผ้าบังสกุล โดยมีครอบครัว ผู้ใหญ่ในวงการ และเพื่อนๆ อาทิ ดีเจเชาเชา , เป้ วิศวะ มาร่วมส่งดีเจโกเป็นครั้งสุดท้าย โดยคุณแม่เอามือลูบไปที่หน้ารูปภาพของลูกชาย ในขณะที่น้องสาวยืนร่ำไห้อยู่เคียงข้าง 

ภาพโดย คมชัดลึก

ด้าน "เป้ วิศวะ" เพื่อนสนิท ได้กล่าวประวัติ ก่อนที่พี่สาว "ดีเจโก" กล่าวอาลัยทั้งน้ำตาอย่างสุดซึ้งว่า สำหรับครอบครัว เขาคือโลกทั้งใบ คือความสวยงามเสมอ เขาคือความสุข เรามีความสุขที่ได้ร่วมทุกข์ร่วมสุขกัน เขาคือความรักที่เข้ามาเติมเต็ม ไม่ว่าเขาจะทำอะไร เราจะบอกเขาเสมอว่าเขาทำได้ที่ดีที่สุด เขาคือพลังที่ทำให้เราแข็งแรงดีที่สุด เขาเหมือนบ้าน ขอให้หลับให้สบาย ไม่ต้องห่วงใคร ทุกคนจะเข้มแข็ง และมีความสุขให้มากที่สุด หลับให้สบายนะ 

ภาพโดย คมชัดลึก

สำหรับ "ดีเจโก ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล" หนุ่มอารมณ์ดี ที่หลายคนยกให้เป็นกาแฟยามเช้า จากคลื่นกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม เดิมทีจัดรายการ 08.00 - 10.00 น. เกิดเมื่อวันที่ 30 มกราคม 2530 อายุ 36 ปี มีพี่น้องร่วมกัน 4 คน โดยดีเจโกเป็นลูกชายคนเดียว และแต่งงานตอนปี 2562 มีลูกชาย 1 คน ตอนนี้อายุราวๆประมาณ 2 ขวบ

 

และนอกจากนี้ "ดีเจโก" เคยมีผลงานภาพยนตร์ และโฆษณามากมาย เมื่อปี 2563 เคยรับรางวัลนาฎราช ครั้งที่ 12 ในสาขารางวัลผู้จัดรายการเพลงและบันเทิงยอดเยี่ยม ก่อนมีข่าวพลัดตกตึกเสียชีวิต เมื่อวันที่ 17 พ.ย. 2566 ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีใครทราบสาเหตุที่แน่ชัด

ภาพโดย คมชัดลึก

ภาพโดย คมชัดลึก

ภาพโดย คมชัดลึก

ภาพโดย คมชัดลึก

ภาพโดย คมชัดลึก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ