บันเทิง

ประวัติ 'ดีเจโก' หนุ่มหล่อ วัย 36 ปี มากความสามารถ ก่อนตกตึกเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นไปอย่างสุดเศร้า สำหรับการจากไปอย่างกะทันหัน ของ ดีเจโก ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล คลื่นกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม หลังเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุ ชายโดดจากชั้นดาดฟ้าโรงแรม ภายในซอยสุขุมวิท 20 ใส่บ้านประชาชนเสียชีวิตคาที่ วันนี้ (17 พ.ย.) เมื่อเวลา 13.30 น.

สำหรับประวัติของ ดีเจโก ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล คลื่นกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม เกิดเมื่อวันที่ 30 มกราคม 2530 อายุ36 ปี เมื่อปี 2563 ดีเจโก เคยรับรางวัลนาฎราช ครั้งที่ 12 ในสาขารางวัลผู้จัดรายการเพลงและบันเทิงยอดเยี่ยม 

โดยเจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ว่า ขอขอบคุณสำหรับรางวัลผู้จัดรายการเพลงและบันเทิงยอดเยี่ยมมากครับ ถือเป็นรางวัลที่ผมภูมิใจมากๆในสายอาชีพดีเจ ดีใจกับสิ่งที่เราพยายามและตั้งใจพัฒนาตัวเองมาตลอด  ขอบคุณผู้ฟังทุกท่านที่ติดตามและผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง รวมถึงผู้ใหญ่ทุกคนที่ให้โอกาสผมด้วยครับ ผมจะพยายามพัฒนาตัวเองให้ดียิ่งๆขึ้นไปครับ 

 

 

และผมขอเป็นตัวแทนทีมกรีนเวฟขอบคุณอีกครั้งสำหรับ รางวัลสถานีเพลงและบันเทิงยอดเยี่ยม ที่กรีนเวฟได้รับเป็นครั้งที่ 11 แล้ว รางวัลนี้ถือเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ผู้จัดรายการและทีมงานทุกฝ่ายตั้งใจผลิตผลงานดีดีเพื่อส่งมอบเพลงดีดีกับความรู้สึกดีดี พวกเราทุกคนรู้สึกดีใจและสัญญาว่าจะทุ่มเททำให้คลื่นกรีนเวฟคงความเป็นคลื่นวิทยุคุณภาพและเดินหน้าเป็นส่วนหนึ่งที่ทำสิ่งดีๆคืนสู่คุณผู้ฟังและสังคมต่อไปครับ

ประวัติ \'ดีเจโก\' หนุ่มหล่อ วัย 36 ปี มากความสามารถ ก่อนตกตึกเสียชีวิต

ทั้งนี้ เจ้าของบ้านเผยเบื้องต้นว่า บริเวณดังกล่าวก่อนหน้านี้เมื่อ 10 ปี มีเหตุลักษณะเดียวกันเกิดขึ้น โดยครั้งนั้นเป็นเจ้าหน้าที่โรงแรมที่ตกมาจากดาดฟ้าและร่างล่วงมาที่บ้าน

 

 

ขณะที่ เจ้าหน้าที่โรงแรมระบุว่า ขณะที่กำลังทำงานก็ได้ยินเสียงดังตุ๊บ บริเวณริมรั้วที่ติดกับเพื่อนบ้าน ทราบต่อมาว่าเป็นผู้ชายที่เสียชีวิต ทั้งยังไม่ทราบว่าชายคนดังกล่าวเข้าพักที่โรงแรมตั้งแต่เมื่อไหร่ รวมทั้งพักอยู่กับเพื่อนหรือไม่และสาเหตุที่ตกลงมา ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบรายละเอียดก่อน

ประวัติ \'ดีเจโก\' หนุ่มหล่อ วัย 36 ปี มากความสามารถ ก่อนตกตึกเสียชีวิต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ