บันเทิง

'แพท ณปภา' ช็อก ลูกโดนบอกเลิก หลังเปิดตัว มีแฟนแล้ว สอน 'น้องเรซซิ่ง' มูฟออน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุณแม่สายสตรอง 'แพท ณปภา' ช็อก 'น้องเรซซิ่ง' ลูกชาย โดนสาวบอกเลิก หลังเปิดตัว มีแฟนแล้ว สอนมูฟออน ไม่อยากให้มีคนใหม่

ทำเอาคุณแม่สุดแซ่บ 'แพท ณปภา' ถึงกับช็อก ชนิดที่ว่าหุบยิ้มแทบไม่ทัน หลังถาม 'น้องเรซซิ่ง' ลูกชาย อัปเดตเรื่องแฟน แล้วได้คำตอบแบบนี้

 

ก่อนหน้านี้ แม่แพทเผยว่า ลูกชายวัย 6 ขวบ มีแฟนแล้ว เป็นเพื่อนผู้หญิงที่โรงเรียน โดยฝ่ายหญิงเป็นคนมาขอเป็นแฟน ทำเอาแม่แพทถึงกับกุมขมับ และเผยคลิปวิดีโอที่ไปเจอฝ่ายหญิงที่งานโรงเรียนของลูกชาย พร้อมบอกทีเล่นทีจริงว่า มาดูลูกสะใภ้

 

ล่าสุด 'แพท ณปภา' ช็อกอีกรอบ หลังลูกชาย 'น้องเรซซิ่ง' บอกว่า เลิกกับแฟนสาวแล้ว และไม่คิดจะง้อหรือคืนดี พร้อมกับจะมีแฟนใหม่อีกด้วย จนคุณแม่สายสตรองหุบยิ้มแทบไม่ทัน ระหว่างอัดคลิปสัมภาษณ์ลูกชาย แล้วแชร์ผ่านอินสตาแกรมให้แฟนๆ ได้ฟังพร้อมๆ กัน

 

ในคลิปน้องเรซซิ่งเล่าว่า ฝ่ายหญิงบอกว่า ทำไมเรซซิ่งไม่คุย ไม่เล่น ไม่นั่งด้วยกัน ก็เลยถูกบอกเลิก เขาเดินมาบอกว่า "เราเลิกกันนะ" ซึ่งน้องเรซซิ่งก็ตอบอีกฝ่ายว่า "โอเค" เหมือนตอนที่เขามาขอเป็นแฟน 

พอแม่ 'แพท' ถามลูกชายหัวแก้วหัวแหวนว่า เสียใจไหม 'น้องเรซซิ่ง' ก็บอกว่า ไม่เสียใจ ไม่ง้อ แถมยังบอกอีกด้วยว่า ต่างคนต่างก็เขียนใส่กระดาษ เป็นคนไม่รักกัน แล้วเราก็ให้กัน แล้วก็ขยำกระดาษ เอาทิ้งขยะ 

 

แม่แพทถึงกับตาโต งงว่า เขียนกระดาษยังไงที่แปลว่า คนไม่รักกัน น้องเรซซิ่งก็อธิบายต่อว่า คนกระโดดตึก ทำเอาคนเป็นแม่ถึงกับอึ้ง ก่อนจะรีบถามว่า จะคืนดีกันไหม เรซซิ่งก็ตอบว่า ไม่

 

แม่แพทก็เลยถามลูกชายด้วยความเป็นห่วงต่อว่า เสียใจไหม เรซซิ่งตอบชัดว่า ไม่ ส่วนจะจะมีใหม่ไหม ซึ่งเรซซิ่งก็ตอบทันทีว่า มีใหม่ ทำเอาแม่แพทถึงหุบยิ้มแทบไม่ทันเลยทีเดียว ก่อนจะย้ำกับน้องเรซซิ่งว่า ไม่ต้องมีหรอกเนอะ ไม่ต้องมีนะ

 

หลายคนรู้ว่าแม่แพทนั้น หวงลูกชายมาก ไม่อยากให้ลูกชายมีแฟน เจ้าตัวเลยถามย้ำลูกชายอีกครั้งเผื่อเจ้าตัวจะเปลี่ยนใจว่า จะมีเหรอ ซึ่งเรซซิ่งพยักหน้า แม่แพทจึงถามว่า แล้วจะไปมีที่ไหน ซึ่งลูกชายก็ตอบว่า ที่โรงเรียน ก่อนจะถามย้ำว่า อันนี้เสียใจหรือไม่เสียใจ ลูกชายก็ตอบชัดว่า ไม่เสียใจ ไม่ง้อ ก่อนที่คุณแม่สุดสตรองจะปิดท้ายที่ว่า ไม่มีแฟนใหม่เนอะ และเรซซิ่งก็ให้คำตอบที่ทำเอาคุณแม่โล่งใจว่า ไม่มี

 

ภาพจาก อินสตาแกรม pat_napapa

 

ภาพจาก อินสตาแกรม pat_napapa

 

ภาพจาก อินสตาแกรม pat_napapa

 

ภาพจาก อินสตาแกรม pat_napapa

 

'แพท ณปภา' ช็อก ลูกโดนบอกเลิก หลังเปิดตัว มีแฟนแล้ว สอน 'น้องเรซซิ่ง' มูฟออน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ