บันเทิง

'หนุ่ม ศรราม'โต้กลับ หลังอดีตภรรยา'กุ้งพลอย'ตัดพ้อกีดกันลูก ทิ้งบอมแซ่บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลายคนยังคงให้ความสนใจสำหรับประเด็นของ "กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์"ที่ออกมาเขียนโยง ตัดพ้อประหนึ่งถูกกีดกันไม่ให้เจอลูก ล่าสุด "หนุ่ม ศรราม" อดีตสามีเคลื่อนไหวบ้าง ให้สัมภาษณ์โต้ข่าว พร้อมตั้งคำถามทิ้งท้าย?

ก่อนหน้านี้ทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ได้นำเสอนประเด็นของ "กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์"ที่ชาวเน็ตต่างสงสารหลังเจ้าตัวต้องแอบหอบของขวัญวันคล้ายวันเกิดไปให้ลูกที่ประตูหน้าบ้าน พร้อมกับเขียนข้อความบรรยายสุดสะดุ้ง ทำสะเทือน อดีตสามี "หนุ่ม ศรราม" ทำให้คุณพ่อคนดังถูกตั้งคำถาม หาความจริงว่าเป็นไปตามที่ อดีตภรรยาออกมาแฉหรือไม่ 

 

ล่าสุด "ศรราม เทพพิทักษ์" ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นถูกโยงดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้วผ่านการสัมภาษณ์

'หนุ่ม ศรราม'โต้กลับ หลังอดีตภรรยา'กุ้งพลอย'ตัดพ้อกีดกันลูก ทิ้งบอมแซ่บ

 

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ทาง อดีตภรรยา "กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์"ได้โพสต์ว่า "แม่ก็คือแม่ รักและคิดถึงลูกเสมอ ตลอดไป แม่บุกเข้ามาเลยนะวีจิ เพื่อเอาของขวัญ วันเกิดมาแขวนให้ลูกแม่ การบุกรุกแค่นี้ ถือว่าไม่ผิด ครั้งนี้ยืนหน้าบ้าน ไม่ต้องเรียกตำรวจมาไล่ เหมือนครั้งอื่นๆนะคะ

ครั้งนี้แม่มาเพื่อวีจิเลยนะ ได้แค่นี้ก็หรูแล้ว เมื่อเขาไม่ให้คุยผ่านโทรศัพท์ ไม่ให้เจอ มาหลายเดือนแล้ว แม่บุกรักและคิดถึงลูกมากแต่แม่ทำได้แค่นี้ จริงๆ ถึงไม่เห็นหน้าแต่วีจิยืน1 ในใจแม่เสมอนะลูก
 

วันเกิดของเราสองคนปีนี้
8เมษายน 2562 กุน
13เมษายน 2526 กุน

 

เชื่อแม่ ฟ้าส่งเรามาให้เป็นแม่ลูกกัน แม่ก็คือแม่ ไม่มีใครมาแย่งต่ำแหน่งนี้ไปได้ แต่คนบนดินเขากำลังให้ความรักของเรามีระยะทางที่ต้องรอเวลา ตามที่เขากำหนดไว้ ลูกรัก เราแยกกันตอนนี้ แต่วันข้างหน้าเส้นทางของเราจะกลับมาเจอกันเอง ถึงตอนนั้นไม่มีใครกีดกันขวางทางเราได้แน่นอน

เริ่มต้นชีวิตแบบไม่มีน้ำตา มีแต่รอยยิ้มแทน ใครหน้าไหนก็ตามไม่สามารถทำลายความรู้สึกแม่ให้เจ็บปวดได้อีก ต่อไป"

 

และนี่ก็เป็นเหตุผลส่วนหนึ่งที่ทำให้ "หนุ่ม ศรราม"ต้องออกมาพูดหลังข้อความบางช่วงบางตอนของ "กุ้งพลอย"เผยสื่อคล้ายถูกกีดกันไม่ให้ได้เจอลูกนั่นเอง 

 

'หนุ่ม ศรราม'โต้กลับ หลังอดีตภรรยา'กุ้งพลอย'ตัดพ้อกีดกันลูก ทิ้งบอมแซ่บ

ซึ่งตามข้อมูลล่าสุดจากประเด็นข้างต้นนั้น "หนุ่ม ศรราม" ได้ออกมาเปิดใจผ่านสื่อชี้ชัด อธิบายเล่าความในมุมตนเองให้ทราบเช่นกันว่า "ยืนยันว่าตนเองไม่ได้กีดกันที่จะให้แม่เจอกับลูก เพียงแต่เขาจะมาเจอลูกได้ต่อเมื่อเวลาหรือโอกาสที่เหมาะสม

น้องวีจิ(ลูกสาว)เองก็มีเรียนทุกวัน ขนาดตนเองยังมีโอกาสเจอลูกน้อยเลย ตัวเขาเองต่างหากที่ไม่มีเวลามาหาลูก"

 

'หนุ่ม ศรราม'โต้กลับ หลังอดีตภรรยา'กุ้งพลอย'ตัดพ้อกีดกันลูก ทิ้งบอมแซ่บ

 

ก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าเรื่องของผู้ที่ทำหน้าที่คุณพ่อ - คุณแม่ ของลูกนั้นจะได้บทสรุปที่ดีต่อทุกฝ่ายอย่างไรบ้าง สำหรับผู้อ่านก็ได้แต่คอยให้กำลังใจ และหวังว่าจะคิดถึงลูกน้อยเป็นที่ตั้ง 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ