บันเทิง

กุมมือ'กุ้งพลอย' วันเกิดลูกหิ้วของขวัญแขวนหน้าบ้าน ชาวเน็ตสุดสะเทือนใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซึ้งใจ และสงสารจับใจ สำหรับชาวเน็ตที่เข้ามาอ่านข้อความของ "กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ หรือร์ ติ๊ก บิ๊กบราเธอ" มารดาของน้องวีจิ อดีตภรรยาของพระเอกดัง ที่ได้นำขอขวัญและขนมไปให้ลูกสาวในช่วงวันเกิด พร้อมเนื้อหาที่อ่านแล้วถึงกับสะเทือนใจ

เป็นโมเมนต์ที่เห็นแล้วทั้งซึ้งใจ และสะเทือนใจไปพร้อม ๆ กัน สำหรับคุณแม่นักสู้ "กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ หรือร์ ติ๊ก บิ๊กบราเธอ " มารดาของน้องวีจิ อดีตภรรยาของพระเอกดัง ที่ตอนนี้นั้นทั้งคู่ได้ทำหน้าที่คุณพ่อ และคุณแม่ของลูกสาวอย่างเต็มความสามารถ 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 เมษายน 2566 ที่ผ่านมาเป็นวันคล้ายวันเกิดลูกสาว แม้จะไม่เห็นภาพครอบครัวพร้อมหน้า แต่แม่กุ้งพลอย ก็เต็มที่จากเลือดความเป็นแม่ ที่ขอร่วมฉลองวันเกิดลูกด้วยการหิ้วของขวัญ และขนมที่เตรียมไว้ ไปแขวนที่ประตูหน้าบ้านที่ลูกอาศัยอยู่ งานนี้ทำชาวเน็ตแสดงความเห็นให้กำลังใจเพียบ หลังอ่านแคปชั่นข้อความ

ล่าสุด อินสตาแกรมของ กุ้งพลอย ได้โพสต์คลิปวีดีโอ ที่ตนเองนำของขวัญและขนมไปให้ในวันเกิดลูกสาว แต่ไม่ได้เจอกัน พร้อมข้อความว่า

 

"แม่ก็คือแม่ รักและคิดถึงลูกเสมอ ตลอดไป แม่บุกเข้ามาเลยนะวีจิ เพื่อเอาของขวัญ วันเกิดมาแขวนให้ลูกแม่ การบุกรุกแค่นี้ ถือว่าไม่ผิด ครั้งนี้ยืนหน้าบ้าน ไม่ต้องเรียกตำรวจมาไล่ เหมือนครั้งอื่นๆนะคะ

 

ครั้งนี้แม่มาเพื่อวีจิเลยนะ ได้แค่นี้ก็หรูแล้ว เมื่อเขาไม่ให้คุยผ่านโทรศัพท์ ไม่ให้เจอ มาหลายเดือนแล้ว แม่บุกรักและคิดถึงลูกมากแต่แม่ทำได้แค่นี้ จริงๆ ถึงไม่เห็นหน้าแต่วีจิยืน1 ในใจแม่เสมอนะลูก
 

วันเกิดของเราสองคนปีนี้
8เมษายน 2562 กุน
13เมษายน 2526 กุน

เชื่อแม่ ฟ้าส่งเรามาให้เป็นแม่ลูกกัน แม่ก็คือแม่ ไม่มีใครมาแย่งต่ำแหน่งนี้ไปได้ แต่คนบนดินเขากำลังให้ความรักของเรามีระยะทางที่ต้องรอเวลา ตามที่เขากำหนดไว้ ลูกรัก เราแยกกันตอนนี้ แต่วันข้างหน้าเส้นทางของเราจะกลับมาเจอกันเอง ถึงตอนนั้นไม่มีใครกีดกันขวางทางเราได้แน่นอน

เริ่มต้นชีวิตแบบไม่มีน้ำตา มีแต่รอยยิ้มแทน ใครหน้าไหนก็ตามไม่สามารถทำลายความรู้สึกแม่ให้เจ็บปวดได้อีก ต่อไป"

 

ชมคลิปเต็ม : กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์

 

กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์

 

โดยข้อความของชาวเน็ตในโลกออนไลน์ที่คอมเมนต์ให้กำลังใจ กุ้งพลอย นั้นมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง อาทิ 

  • จะร้องไห้ตามเลยแม่
  • เราไม่เข้าใจ ทำไมพ่อเขาถึงไม่ยอมไห้เจอแม่เขาเลย แม้กระทั่งคอล กระทั่งโทร งง มากนะ เด็กก็ต้องการแม่มั้ยน้อ เอ็นดูน้องวีจิ จังเลย เราเม้น ในฐานะแม่คนนึงนะ ไม่ได้เป็นติ่งคัยทั้งนั้น เราเอ็นดูน้อง ลึกๆเด็กเขาต้องการแม่นะเราว่า
  • ถึงพี่ไม่เคยเจอสถานการณ์แบบนี้ก็เข้าใจความรู้สึกมาาาาก เพราะเราเลี้ยงของเราอยู่ทุกวัน รักและหวงมาก เคยลองสมมุติว่าถ้าเลิกกับผัวแล้วมีการกีดกันไม่ให้เจอลูกต้องตรอมใจตายแน่ๆ ขนาดสมมุติยังรู้สึกใจหายขนาดนี้ แล้วคนที่โดนกับตัว...โถ ไม่อยากจะคิด
  • ทำไม ต้องกีดกันด้วยค่ะ สงสารน้อง แม่สู้ๆ นะ หนูติดตามแม่ตั้งแต่ออกจากบ้านหลังนี้มา เป็นกำลังใจให้แม่ เสมอนะคะ 
  • จะบอกให้ค่ะ ขึ้นชื่อว่าแม่ที่อุ้มท้องมา จะดี จะชั่ว แม่คือแม่ ! แม่เขาไม่ได้ฆ่าคนตาย ไม่ได้ติดยานะ เกินไปมั้ยคุณ โลกนี้เอาอะไรไม่แน่นอน ชีวิตรมันสั้น อย่าเอาไปลงที่จิตใจเด็กเลย น้องวีจิเขาดูมีความสุขเวลาอยู่กับแม่มาก เป็นต้น 

 

กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์

กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์

กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์

กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์

กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ