บันเทิง

โพสต์ลา 'บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์' เคลื่อนไหวครั้งแรกหลัง ช่อง7HD ประกาศยุติสัญญา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โพสต์แรกของ"บิ๊กเอ็ม หรือ กฤตฤทธิ์ บุตรพรม" อดีตพระเอกในสังกัดช่อง 7HD หลังจาก ช่องได้แพร่เอกสารประกาศยุติสัญญา เจ้าตัวย้อนรำลึกซึ้งถึงโอกาสและละครเรื่องแรกที่ร่วมงาน ขณะที่เพื่อนในวงการแห่เข้ามาให้กำลังใจ อวยพร

ช็อกวงการบันเทิง แบบฟ้าผ่าอีกแล้ว สำหรับการออกมาประกาศของเพจ CH7HD สถานีโทรทัศน์ใหญ่ที่มีนักแสดงคนบันเทิงในสังกัดมากมาย ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าว ขอแจ้งยุติสัญญานักแสดงในสังกัด ซึ่งระบุชื่อเป็นพระเอกหนุ่มชื่อดังอย่าง "บิ๊กเอ็ม หรือ กฤตฤทธิ์ บุตรพรม"

ซึ่งหากจำกันได้ก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่ม "บิ๊กเอ็ม" ได้มีข่าวโยงเอี่ยวกับกรณีของลอตเตอรี่ออนไลน์ชื่อดัง และได้มีการออกมาชี้แจงพร้อมคุณณวัฒน์ จนเป็นที่ฮือฮาและสื่อได้นำเสนอไปแล้วก่อนหน้านี้ 

กฤตฤทธิ์ บุตรพรม  

สำหรับเอกสารของทางอดีตช่องต้นสังกัดอย่างช่อง 7HD ที่ออกมาแจ้งกรณี การยุติสัญญาการเป็นนักแสดงนั้น มีเนื้อหาโดยละเอียกว่าว่า " 6 มกราคม 2566 การยุติสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 HD ของคุณกฤตฤทธิ์ บุตรพรม

สถานีขอแจ้งว่าได้ใช้สิทธิยุติสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัด ของคุณกฤตฤทธิ์ บุตรพรม โดยให้มีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป"

และนั่นนำไปสู่การพูดถึงพระเอกดังในหลากหลายมุม และตั้งข้อสงสัยว่าเรื่องการยุติสัญญาแบบฟ้าผ่านั้น จะมีผลพวงมาจากกรณีข่าวดังเอี่ยวโยงลอตเตอรี่ออนไลน์หรือไม่

โพสต์ลา 'บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์' เคลื่อนไหวครั้งแรกหลัง ช่อง7HD ประกาศยุติสัญญา

ขณะที่หลังจากมีประกาศออกมา ทางอินสตาแกรม @bigm_krittarit แพลตฟอร์มออนไลน์ของ "บิ๊กเอ็ม" พระเอกหนุ่มก็มีการเคลื่อนไหวครั้งแรก พร้อมโพสต์ข้อความว่า "ตลอดเวลา 9 ปีที่ผ่านมาคือช่วงเวลาที่สวยงามที่สุดในชีวิตผม ขอบคุณสำหรับทุกโอกาสครับ "

ซึ่งจากนั้นเพื่อน ๆ นักแสดง ศิลปินในวงการบันเทิงไทยต่างเข้ามาแสดงความเป็นอวยพรในอีกก้าวของการเติบโตอย่างมากมาย

@bigm_krittarit 

ทั้งนี้ในอินสตาแกรมของ "บิ๊กเอ็ม" ได้โพสต์แจ้งเอกสารประกาศการยุติสัญญาฉบับเดียวกัน ต่อมาก็เป็นการโพสต์ภาพผลงานเรื่องแรงที่ร่วมงานกับอดีตช่องต้นสังกัด ขณะที่ บิ๊กเอ็ม ร่วมงานในฐานะนักแสดงช่อง 7HD มานานถึง 9 ปี เลยทีเดียว 

@bigm_krittarit 

@bigm_krittarit 

ขอบคุณภาพจาก  @bigm_krittarit 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ