บันเทิง

'บิ๊กเอ็ม' พระเอกดังช่องใหญ่ ประวัติอย่างไร ก่อนโพสต์ขอโทษ โยงหงษ์ทอง.COM

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชื่อของ "บิ๊กเอ็ม"ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์อีกครั้งแถมยังติดอยู่ในกูเกิ้ลเทรนด์ที่หลายคนคนหาชื่อกัน หลังจากเจ้าตัวออกมาโพสต์ขอโทษ ทำคนเข้าใจผิดกรณีถูกลอตเตอร์รางวัลที่ 1 ภายหลังจากที่ ณวัฒน์ ให้สัมภาษณ์สื่อผม หงษ์ทอง ไม่นาน

หลังจากที่ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวแจ้งปม หงษ์ทอง.COM ว่าเดินหน้าต่อโดยใช้กระบวนการทางกฎหมายอย่างถึงที่สุด พร้อมกับงัดหลักฐานข้อมูลภาพ คลิปเสียง พร้อมโฟนอินสด ๆ โยงผู้เกี่ยวข้อง

ขณะที่ข้อมูลในคลิปเสียงมีการพูดถึงชื่อของ "บิ๊กเอ็ม" เชื่องโยงพระเอกหนุ่มที่เคยออกมาโพสต์ถูกลอตเตอรี่จากการซื้อสลากของ หงษ์ทอง.COM ก่อนหน้านี้ แต่ทว่าล่าสุดหลัง ณวัฒน์ ได้ออกมาแถลงข่าว "บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์" ก็ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมขอโทษหลังจากก่อนได้นำเสนอว่าตนเองถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ซึ่งทำให้เกิดความเข้าใจผิด

'บิ๊กเอ็ม' พระเอกดังช่องใหญ่ ประวัติอย่างไร ก่อนโพสต์ขอโทษ โยงหงษ์ทอง.COM

โดนอินสตารแกรมของ "บิ๊กเอ็ม" พระเอกดังได้โพสต์ข้อความภาพ และเขียนบรรยายบอกว่า "ผมกราบขอโทษครับ สำหรับโพสแรกที่ผมโพสต์ในไอจี ว่าถูกรางวัลที่ 1 มันเกิดจากความตื่นเต้น ทำให้ผมเข้าใจคลาดเคลื่อนและสื่อสารผิดพลาด ซึ่งที่จริงผมไม่ได้เป็นผู้ถูกรางวัลที่ 1 แต่ได้รับส่วนแบ่งจากการที่พี่โอ๊ตถูกรางวัลที่ 1 เนื่องจากในวันที่ผมกับพี่สาวคนสนิทไปส่งสบู่นายา พี่โอ๊ตบอกว่า ถ้าพี่โอ๊ตเขาถูกรางวัลที่1 เขาจะแบ่งเงินรางวัลให้ผม ซึ่งเขาทำจริงตามคำพูดจริงๆ ครับ

มีคนสงสัยว่า ทำไมผมไม่เอาเงินกลับวันที่แสดงคอนเสิร์ต เพราะผมไม่มีทีมงานเก็บเงินและเงินสดจำนวนเยอะมาก แต่หลังจากวันนั้น ผมได้ให้พี่สาวคนสนิทคนเดิม ไปรับเงินสดแทน ปัจจุบันผมใช้เงินไปบางส่วนแล้วและเหลือบางส่วนครับ

ผมต้องขอโทษแฟนคลับ และทุกคนที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดครับ

ผมขอยืนยันอีกครั้งว่า ผมไม่ได้รับจ้างไปสมอ้างว่า ถูกรางวัลที่1 ตามข่าวที่แพร่หลายอยู่ในปัจจุบันนี้ครับ"

'บิ๊กเอ็ม' พระเอกดังช่องใหญ่ ประวัติอย่างไร ก่อนโพสต์ขอโทษ โยงหงษ์ทอง.COM

สำหรับพระเอกหนุ่มชื่อดัง "บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์" เริ่มเข้าสู่เส้นทางบันเทิงจากการประกวด Arrow Handsome Man 2012 ได้รับรางวัลรองอันดับ 1 นั่นเป็นการเปิดเส้นทางให้เจ้าตัวมีผลงานโฆษณาและถ่ายแบบตามมาหลายชิ้นในลำดับต่อ เขาเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น หลังจากที่เขาได้รับบทนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง "แหยมยโสธร 3" จากนั้น ในปี 2556 ก็มาเซ็นสัญญากับช่อง 7 HD 

พ.ศ. 2560 เขามีผลงานการแสดงละครเรื่อง นักรบตาปีศาจ ตามด้วย หงส์เหนือมังกร ซึ่งเป็นละครที่ "บิ๊กเอ็ม" ได้รับบทบาทการแสดงเพิ่มเติม และถือเป็นการฉายแวว และโชว์ศักยภาพเพิ่มขึ้นของนักแสดงหนุ่ม จนกลายเป็นที่รู้จักกันในบทบาทพระเอกแถวหน้าในสังกัดช่อง 7 HD

ผลงานเด่นของพระเอกหนุ่ม อาทิ คีตโลกา , ข้ามากับพระ , ผักบุ้งกับกุ้งนาง , หงส์เหนือมังกร , เพชรร้อยรัก , เพลงรักเพลงปืน, วิมานมนตรา , ร้อยป่า ,  เจ้าสาวจำเลย , หมอลำซัมเมอร์ และ สัจจะในชุมโจร ที่ออกอากาศอยู่โดยเจ้าตัวได้มารับเชิญใน 4 ตอนสุดท้ายหลังจาก อ๋อม อรรคพันธ์ ต้องรักษาตัวจากอาการป่วย

'บิ๊กเอ็ม' พระเอกดังช่องใหญ่ ประวัติอย่างไร ก่อนโพสต์ขอโทษ โยงหงษ์ทอง.COM

ก่อนหน้านี้ "บิ๊กเอ็ม" ได้โพสต์ถูกลอตเตอรี่ ในงวดวันที่ 1 ตุลาคม 2565 ซึ่งเป็นที่ฮือฮาอย่างมาก โดย "คมชัดลึกบันเทิง" ได้นำเสนอไว้ผ่านข่าว "พระเอกหนุ่ม "บิ๊กเอ็ม" หวิดช็อกกลางงานอีเวนท์ หลังรู้ถูกรางวัลที่ 1 24 ล้าน" จากนั้นก็ตามมาด้วยดราม่า ตั้งคำถามว่า ถูกรางวัลดังกล่าวจริงหรือไม่ 

ถัดมาปมกรณีของ "ณวัฒน์ และ หงษ์ทอง.COM" ทำให้ชื่อของ "บิ๊กเอ็ม"ถูกกลับมาพูดถึงอีกครั้ง จนเมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2565 เจ้าตัวออกมาชี้แจ้ง ดังข้อมูลข้างต้น 

ละทำให้ช่วงวันที่ 30 - 31 ธันวาคม 2565 ชื่อของ "บิ๊กเอ็ม"ติดอยู่ในกูเกิ้ลเทรนด์ที่เหล่าสื่อมวลชนต่างนำเสนอข่าวของพระเอกดัง

'บิ๊กเอ็ม' พระเอกดังช่องใหญ่ ประวัติอย่างไร ก่อนโพสต์ขอโทษ โยงหงษ์ทอง.COM

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ