บันเทิง

"ไฮโซพก" ยุติความสัมพันธ์ "อั้ม พัชราภา" จริง หลังวันเกิด โต้มีมือที่ 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไฮโซพก" รับแล้ว ยุติความสัมพันธ์ "อั้ม พัชราภา" จริง หลังวันเกิด โต้มีมือที่ 3 ปมข่าวลือ เลิกกันเพราะมีคนอื่น ยกอั้มเป็นผู้หญิงที่ดี

"ไฮโซพก" โพสต์ข้อความชี้แจง ลงในอินสตาแกรมสตอรี่ส่วนตัว หลังมีข่าวลือเลิกแฟนสาว "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" เพราะมือที่ 3 ว่า "ผมเห็นข่าวแล้วไม่ค่อยสบายใจ จึงตัดสินใจเสริมเรื่องราวให้นิดนึงนะครับ ตอนนี้ผมเห็นหลายบุคคลได้โดนโยงเข้ามา ก็เห็นควรที่จะต้องออกมาอธิบายนิดนึง ในเรื่องที่คิดว่าควรเป็นเรื่องส่วนตัว ผมรู้สึกไม่ดีที่ต้องทำให้คนที่ไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วยเลย ต้องมาเดือดร้อนเพราะเรื่องของผม ตั้งแต่เราคบกันมาผมไม่เคยมีแม้แต่คิดว่าจะมี หรืออยากมีมือที่สาม 

 

ด้วยความที่คุณอั้มเป็นผู้หญิงที่ดี ที่ผมรักและให้เกียรติมาโดยตลอด จนถึงทุกวันนี้ ถึงแม้เราได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์มาระยะนึง (หลังวันเกิดนิดนึง) ด้วยเหตุผลของคนสองคน เกือบ 5 ปีที่ผ่านมาคุณอั้มเป็นคนที่ดี และดีกับผมและครอบครัวมากตลอด เรามีทั้งเวลาทุกข์และเวลาที่สุข และพยายามมาด้วยกันมาก จนถึงวันนี้ผมก็ยังให้เกียรติคุณอั้มเสมอ ผมขอขอบคุณทุกท่านที่เป็นกำลังใจให้เราสองคนมาโดยตลอด"

 

หลังมีข่าวลือว่า ทั้งคู่กำลังมีปัญหากัน หลัง "อั้ม-พก" ไม่มีภาพฉลองปีใหม่ร่วมกันเหมือนทุกปี โดย อั้ม ไปร่วมฉลองปีใหม่กับ "เอ ศุภชัย" และเพื่อนๆ มีคลิปอั้มพูดว่า "เพื่อนต้องแอบเม้าท์ฉันแน่ๆ เพราะเรื่องฉันมันใหญ่มาก" ทั้งมีคลิปร้องเพลง วาดไว้ โดย อั้ม และ เอ ได้ร้องเพลงด้วยกัน "พี่กะเทยบอกฉัน อย่าร้องไห้" โดย อั้ม ได้พูดกับตัวเองหลังจบท่อนนี้ว่า "พี่กะเทยบอกแล้ว ก็บอกแล้วสอนไม่จำ" รวมถึงอั้มตอบคอมเมนต์เพื่อนว่า "จับมือ=เพื่อน ท่องไว้" ส่วนทางด้าน "ไฮโซพก" แฟนหนุ่ม เฉลิมฉลองปีใหม่กับครอบครัว

ก่อนที่ "แจ็คเกอรีน" นักข่าวบันเทิงดัง ให้เบาะแสว่า "เรื่องนี้มีมูลจริงๆ แต่ทั้งหมดทั้งมวล เรื่องมือที่สามใดๆ ก็ต้องรอเช็กก่อน ถ้าฟังชื่อมาขนลุกแน่นอน ยอมรับว่าตกใจจริงๆ ตกใจจนหัวฟู ไม่สามารถบอกชื่อได้เลย อักษรย่อก็ไม่ได้ แต่เป็นคนในวงการอยู่มาสักพักแล้ว ดัง พูดชื่อแล้วตกใจจริงๆ ส่วนนางเอกหรือนางร้าย อันนั้นลึกไปแล้ว วันเกิดอั้ม ไฮโซพกยังเซอร์ไพรส์อยู่เลย แต่เขาอาจงอนกันก็ได้ เพราะเขาชอบงอนกัน ส่วนเรื่องเลิกติดตามไอจี อั้มไม่ได้ติดตามพกแต่แรกอยู่แล้ว" ซึ่งประเด็นนี้ "ไฮโซพก" แคปภาพข่าว ลงอินสตาแกรมสตอรี่ส่วนตัว เขียนข้อความว่า "ใจเย็นครับพี่ๆ ผมขออยู่คนเดียว กับครอบครัว กับคินตะก่อนครับ ไปกันใหญ่ละ งง เบอร์ 10" 

 

จากนั้น "เต๋า ทีวีพูล" นักข่าวบันเทิงดัง เปิดประเด็นคำใบ้ว่า "น้องเขากลัวหลง ดาราสาวเดินจับมือแฟนหนุ่ม นางเอกดังตาดีเข้าไปถาม คำตอบคือหนูกลัวหลงค่ะ" , "ใครอีก ดาราสาว ม. ปาดผู้นางเอกดัง คิดไม่ออกจริง ไปค่ะ" , "สรุป! ม.ม้า พยางค์เดียว ไม่ใช่ดารา แต่เป็นระดับนางเอก จบข่าวค่ะ" ซึ่งประเด็นนี้ แม้ว่าไม่มีการเอ่ยชื่อว่าคือใคร แต่หลายคนก็โยงไปถึง "อั้ม-ไฮโซพก" 

"ไฮโซพก" ยุติความสัมพันธ์ "อั้ม พัชราภา" จริง หลังวันเกิด โต้มีมือที่ 3

"ไฮโซพก" ยุติความสัมพันธ์ "อั้ม พัชราภา" จริง หลังวันเกิด โต้มีมือที่ 3

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ