บันเทิง

เส้นทางรัก 5 ปี "อั้ม พัชราภา" กับ "ไฮโซพก" จากเพื่อนมาเป็นแฟน มีทั้ง รักๆ เลิกๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เส้นทางรัก 5 ปี "อั้ม พัชราภา" กับ "ไฮโซพก" จากเพื่อนมาเป็นแฟน มีทั้ง รักๆ เลิกๆ ก่อนมีข่าว ทั้งคู่กำลังมีปัญหากัน เพราะมือที่ 3

เป็นข่าวใหญ่ที่หลายคนกำลังใจความสนใจ สำหรับความรักของ ซุปตาร์ตัวแม่ของวงการบันเทิงไทย "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" และแฟนหนุ่ม "ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา" เพราะมีข่าวลือว่า ทั้งคู่กำลังมีปัญหากัน โดย "แจ็คเกอรีน" พูดในรายการบันเทิงไทยรัฐ "เรื่องนี้มีมูลจริงๆ แต่ทั้งหมดทั้งมวล เรื่องมือที่สามใดๆ ก็ต้องรอเช็กก่อน ถ้าฟังชื่อมาขนลุกแน่นอน ยอมรับว่าตกใจจริงๆ ตกใจจนหัวฟู ไม่สามารถบอกชื่อได้เลย อักษรย่อก็ไม่ได้ แต่เป็นคนในวงการอยู่มาสักพักแล้ว ดัง พูดชื่อแล้วตกใจจริงๆ ส่วนนางเอกหรือนางร้าย อันนั้นลึกไปแล้ว วันเกิดอั้ม ไฮโซพกยังเซอร์ไพรส์อยู่เลย แต่เขาอาจงอนกันก็ได้ เพราะเขาชอบงอนกัน ส่วนเรื่องเลิกติดตามไอจี อั้มไม่ได้ติดตามพกแต่แรกอยู่แล้ว"

ประจวบเหมาะกับ "อั้ม-พก" ไม่มีภาพฉลองปีใหม่ร่วมกันเหมือนทุกปี โดย อั้ม ไปร่วมฉลองปีใหม่กับ "เอ ศุภชัย" และเพื่อนๆ มีคลิปที่ อั้ม ลงจากรถ พูดว่า "เพื่อนต้องแอบเม้าท์ฉันแน่ๆ ฉันต้องแอบมาดู จะบอกว่าอะไรรู้ปะ ทุกคนต้องเม้าท์อยู่ เพราะเรื่องฉันมันใหญ่มาก ฉันรู้ว่าทุกคนต้องเม้าท์ถึงฉัน ฉันก็เลยแบบเอ๊ะ จะนอนหลับอะ กลัวพักผ่อนไม่เต็มที่ ฉันเพิ่งอาบน้ำและรีบพุ่งมาเลย ฉันต้องมาสังหรณ์ว่าเพื่อนต้องเม้าท์เรื่องฉันแน่ ตากระตุก ฉันต้องมา" 

 

รวมถึง อั้ม ก็โพสต์ภาพและแคปชั่นถึงเหตุการณ์ดังกล่าวด้วยว่า "เมื่อเรารู้ว่าเพื่อนกำลังทอดปลานิลเรา เราต้องรีบไปหา" ซึ่งเพื่อนก็คอมเมนต์แซวว่า "หลังพรุนยังล่ะ" อั้มก็เข้าไปตอบกลับว่า "กะว่าจะขึ้นไปนอนดูซีรีส์ละ แต่ตามันกระตุก คิดว่าเพื่อนต้องเม้าท์อยู่แน่ๆ" และนอกจากนี้ ยังมีคลิปร้องเพลง วาดไว้ โดย อั้ม และ เอ ได้ร้องเพลงด้วยกัน "พี่กะเทยบอกฉัน อย่าร้องไห้" โดย อั้ม ได้พูดกับตัวเองหลังจบท่อนนี้ว่า "พี่กะเทยบอกแล้ว ก็บอกแล้วสอนไม่จำ" ทั้งอั้มตอบคอมเมนต์เพื่อนว่า "จับมือ=เพื่อน ท่องไว้"

 

ส่วนทางด้าน ไฮโซพก เฉลิมฉลองปีใหม่กับครอบครัว เมื่อไปส่องไอจีของพก พบว่ายังติดตามอั้มอยู่ ส่วนอั้มไม่ได้ติดตามพกแล้ว (ซึ่งจริงๆอั้มเคยให้เหตุผลว่า ตัวเองนิสัยเหมือนเด็ก เวลางอนกัน ก็กดเลิกติดตาม เลยตัดสินใจไม่กดติดตามเลยดีกว่า) และนอกจากนี้ "แพทริเซีย" ได้เข้ามาขอบคุณ ในภาพที่พกโพสต์ ตอนไปร่วมงานแต่งว่า "hope you've recovered" ก่อนแคปภาพข่าว "มือที่ 3" ลงอินสตาแกรมสตอรี่ส่วนตัว เขียนข้อความว่า "ใจเย็นครับพี่ๆ ผมขออยู่คนเดียว กับครอบครัว กับคินตะก่อนครับ ไปกันใหญ่ละ งงเบอร์ 10"

เส้นทางรัก 5 ปี "อั้ม พัชราภา" กับ "ไฮโซพก"

สำหรับเส้นทางรักของ "อั้ม พัชราภา" กับ "ไฮโซพก" เมื่อเดือนตุลาคมปี 2561 อั้มถูกจับตาเรื่องความรัก มีคนตาดีแอบจับสังเกตดูสนิทกับไฮโซพก จากนั้นไม่นานก็มีภาพไฮโซพกร่วมงานวันเกิดอั้ม ตอนอายุ 40 ปี (5 ธันวาคม) ซึ่งมีการร้องเพลง มันคงเป็นความรัก ท่ามกลางเสียงเชียร์ของเพื่อนๆ จากนั้นทั้ง 2 ถูกจับผิดภาพเคาท์ดาวน์ปีใหม่ ว่าไปที่เดียวกัน และมีภาพหวาน ที่แสดงถึงการเปิดตัวมากขึ้น 

 

กระทั่งเดือนเมษายน 2562 อั้ม พัชราภา ลบรูปถ่ายกับ ไฮโซพก และกดเลิกติดตามอินสตาแกรม พร้อมให้สัมภาษณ์ว่า "ไม่เข้าใจกัน เป็นช่วงเวลาที่เรียนรู้ เรื่องปาร์ตี้เป็นเรื่องปกติที่เขาไป เขาไม่เคยโกหก แต่มีหลายเรื่องที่ไม่เข้าใจกัน ก็เป็นเพื่อนดีกว่า ทั้งที่เขานิสัยดี น่ารัก อั้มไม่รีบ ดีกว่าอยู่กันไปแล้วเลิกกัน" จากนั้นเดือนพฤษภาคม ทั้ง 2 กลับมาคุยกันอีกครั้ง มีภาพไปเที่ยวงานปาร์ตี้ด้วยกัน และอั้มออกมาบอกว่า ตอนนี้กลับมาคุยกันเหมือนเดิมแล้ว

เส้นทางรัก 5 ปี "อั้ม พัชราภา" กับ "ไฮโซพก"

ปลายปี 2564 "อั้ม พัชราภา" เปิดใจ หลังคบหากับ "ไฮโซพก" ได้ 4 ปีว่า "จริงๆ แล้วที่ผ่านมาเราเพิ่งมาเจอกัน ที่เห็นตอนหลังๆ คือปลายตุลาคม-พฤศจิกายน ก่อนหน้านี้เราเจอกันเดือนละครั้ง-สองครั้งเอง เจอกันที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตด้วย เขาก็ไม่ได้ออกไปไหน อยู่แต่ในบ้าน กลัวค่ะ นี่ก็เพิ่งมาเจอกัน อย่านับ 4 ปีเลย จริงๆ เราเริ่มนับตั้งแต่เป็นเพื่อนกันรู้จักกันแบบผ่านๆ ก่อนเราก็เลยนับ 4 ปี แต่จริงๆ มันยังไม่ถึงค่ะ ถามเรื่องอนาคต เราไม่มีค่ะ อนาคตไม่เคยเห็น ยังค่ะ ยังไม่ได้คุยอนาคตค่ะ คุณพ่อคุณแม่ไม่มีถามเลยค่ะ พ่อแม่อั้มเหมือนเดิมไม่ได้ถามเรื่องนี้เลย ถามว่ากลัวโดนเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไหม ไม่มีหรอก ถ้ามีก็ต้องเซอร์ไพรส์แตกอยู่แล้ว ไม่มีค่ะ"

 

5 ธ.ค. 2565 วันเกิด "อั้ม พัชราภา" ยังมีภาพ "ไฮโซพก" ร่วมงานวันเกิด แถมฝ่ายชายโพสต์ภาพอวยพรอีกด้วย "Happy bday นะอ้วนนะ หลายปีละไม่รู้จะอวยพรอะไรแล้ว เหลือแค่อยากให้มีความสุขมากๆ ขอให้เล่นเกมส์เก่งๆ ไม่เป็นภาระของทีม สวยและน่ารักแบบนี้ตลอดไป (บ่นน้องลงได้จะดี) รักนะอ้วน" หลังจากนั้นไม่นาน ช่วงปีใหม่ ก็มีข่าวลือทั้ง 2 กำลังมีปัญหากัน ซึ่งยังไม่ได้รับการยืนยันว่า จริงหรือไม่ 

เส้นทางรัก 5 ปี "อั้ม พัชราภา" กับ "ไฮโซพก"

เส้นทางรัก 5 ปี "อั้ม พัชราภา" กับ "ไฮโซพก"

เส้นทางรัก 5 ปี "อั้ม พัชราภา" กับ "ไฮโซพก"

เส้นทางรัก 5 ปี "อั้ม พัชราภา" กับ "ไฮโซพก"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ