บันเทิง

โต้"พี่ฉอด" ปัดดูดนักแสดงช่อง7 ถูกมองเป็นสาขาย่อย ชี้ไม่เคยแทรกแซง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ขอแก้ข่าวก่อน" นี่คือประโยคจากปากของ"สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา หรือ พี่ฉอด" ผู้บริหาร บ.เช้นจ์ หลังถูกมองว่าทางบริษัทนั้น ดึงนักแสดงหลากหลายช่องมาร่วมงาน ทำให้เกิดเหตุไม่ต่อสัญญากับอดีตต้นสังกัด โดยเฉพาะโยงช่องมากสี

ก่อนหน้านี้คมชัดลึกเคยนำเสนอข่าวกลยุทธิ์ปี 2566 ของ "บ.เช้นจ์" ในการดูแลของ "สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา หรือ พี่ฉอด"  กันไปเรียบร้อยแล้ว ว่าควรจับตามองเพราะทาง เช้นจ์ เองก็มีแพลนลุยงาน ออริจินัล คอนเทนต์ของตนเองที่คาดว่าน่าจะสะเทือนวงการบันเทิงอยู่เช่นกัน 

ซึ่งอีกหนึ่งในประเด็นที่ "พี่ฉอด สายทิพย์" ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวคมชัดลึก แบบเคลียร์ชัด นั่นคือการถูกจับตามองว่า เป็นช่อง7HD สาขาสอง เนื่องจากเหล่านักแสดงอิสระที่โบกมือลาอดีตช่องต้นสังกัดนั้น มักจะมาโผซบโชว์ฝีมือในงานแสดงผ่านการดูแลของ "เช้นจ์"อย่าต่อเนื่อง 

อ่านข่าว : "ฉอด สายทิพย์"เปิดกลยุทธ์ปี 66 ซีรีส์สายวายมีหนาว พูดมาแบบนี้?

สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา

"ฉอด สายทิพย์" ตอบประเด็นคำถามข้างต้นจากทีมข่าวคมชัดลึกว่า " เรื่องนักแสดง ต้องบอกว่าอย่างนี้ จริง ๆ แล้ว เราไม่ได้ทราบหรอกว่า น้อง ๆ ในแต่ละช่องนั้น มีการตัดสินใจอย่างไรกับการที่ไม่ต่อสัญญานะคะ เราจะมารู้ก็ต่อเมื่อเขาไม่ต่อสัญญาแล้ว เรามักจะมีการคุยกันเข้ามา

โชคดีที่น้องๆ อยากเล่นละครของเช้นจ์ พี่รู้สึกว่า น้องๆ หลายคนก็คงมองละครของเช้นจ์อยู่ว่า มีหลายบท หรือหลาย ๆ โอกาสที่ได้แสดงความสามารถ และได้ทำอะไรใหม่ๆ หรือแตกต่างไปเหมือนที่เขาเคยแสดงอยู่ ก็เลยเกิดการคุยกันและลงตัว"

สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา

พี่ฉอด ขอแก้ข่าวว่า "ทำไมเช้นจ์? ไปเอานักแสดงจากช่องโน้น ช่องนี้มา ต้องขอบอกตรงนี้ว่า "เช้นจ์" ไม่ได้มีส่วนอะไรในการตัดสินใจ เพราะว่าเรื่องการตัดสินใจในการไม่ต่อสัญญาของนักแสดงแต่ละคร เป็นเรื่องใหญ่มากในชีวิตเขา และเขาต้องตัดสินใจเอง

พอดีเช้นจ์ไม่ได้เป็นบริษัทที่เซนสัญญานักแสดงเลยไม่เกี่ยวกัน เราจะไม่สามารถจะไปดึง หรือไปบอกให้เขาต่อ หรือไม่ต่อได้ แต่พี่อาจจะโชคดีอย่างที่บอก เพราะน้องหมดสัญญาแล้วมักจะมีโอกาสได้คุยกันเข้ามา จะโดยผ่านทางน้องเอง หรือผู้จัดการเองใดๆ ก็ตาม ทุกคนก็รู้สึกว่าอยากออกมาแล้ว เล่นละครของเช้นจ์ โดยเฉพาะ Club Friday The Series ก็มีนักแสดงเยอะมาก รู้สึกว่าสักครั้งหนึ่ง อยากเล่น Club Friday อะไรแบบนี้ พอคุยกันแล้วมันเกิดความลงตัว 

ไม่ได้ตั้งใจจะเป็นสาขา หรือช่องไหนอย่างนั้น คือถ้าน้องเป็นนักแสดงที่เก่ง มีคุณภาพ และอยากร่วมงานกันช่องไหนก็ได้ ที่ไม่ได้อยู่ในสัญญาแล้ว โดยมารยาท พี่ก็จะไม่ไปยุ่งกับนักแสดงที่ติดอยู่นสัญญาอยู่แล้ว"

สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา

สำหรับอดีตนักแสดงช่อง 7 ที่เข้ามาร่วมงานแสดงกับ บ.เช้นจ์ ของพี่ฉอด อาทิ 

  • ขวัญ อุษมณี
  • กอล์ฟ อนุวัฒน์
  • แบงค์ อาทิตย์ 
  • แพนเค้ก เขมนิจ
  • ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก
  • เชียร์ ฑิฆัมพร
  • เบนซ์ ปุณยาพร เป็นต้น

สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา

สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ