บันเทิง

"แจม รชตะ" ยกมือไหว้ ขอโทษ หลังโดนแอบถ่าย สูบบุหรี่ไฟฟ้า จะไม่ทำผิดซ้ำ 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แจม รชตะ" ยกมือไหว้ ขอโทษ หลังโดนแอบถ่าย สูบบุหรี่ไฟฟ้า ผมลูกผู้ชายพอ ไม่มีอะไรแก้ตัว จะไม่ทำให้เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นซ้ำ เป็นครั้งที่ 2

กลายเป็นกระแสร้อนไม่น้อย หลังโซเชียล เผยแพร่คลิป คล้ายกับ ดาราหนุ่ม "แจม รชตะ หัมพานนท์" กำลังทำสิ่งที่ผิดกฎหมาย โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์สั้น ๆ ว่า "ใครดูดพอต" ก่อนที่จะมีชาวเน็ตรายหนึ่ง ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอความยาว 10 วินาที และได้กลายเป็นกระแสดราม่าภายในชั่วข้ามคืน

โดยภายในคลิปดังกล่าว เป็นภาพของชายหนุ่ม 2 คน ที่ถูกอ้างว่าเป็น "แจม รชตะ" กับคู่จิ้น "ฟิล์ม ธนภัทร" ยืนพูดคุยกัน ขณะกำลังพักระหว่างการทำงาน ซึ่งดูผิวเผินเหมือนจะไม่มีอะไร จนกระทั่งมีคนจับสังเกตได้ว่าแจม ได้ยกอุปกรณ์บางอย่างขึ้นมาจ่อบริเวณริมฝีปาก และปรากฎว่ามีควันพุ่งออกมาจากปาก หลายคนจึงเดาว่าน่าจะเป็น พอต หรือ บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อหน้าฟิล์มและผู้ที่อยู่ในบริเวณดังกล่าว

"แจม รชตะ" ยกมือไหว้ ขอโทษ หลังโดนแอบถ่าย สูบบุหรี่ไฟฟ้า จะไม่ทำผิดซ้ำ 2

ล่าสุด "แจม รชตะ" พร้อมด้วย "ฟิล์ม ธนภัทร" ยกมือไหว้ ขอโทษกับข่าวที่เกิดขึ้น ที่งานช่องวัน 31 ส่งมอบความสุข แจกปฏิทิน 2023 ว่า "ขอโทษ กับการกระทำทุกอย่าง การกระทำที่เห็นตรงนั้น เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตอนนั้น มันเป็นห้องปิด ที่พักของศิลปิน เหตุการณ์นี้ผมขอรับผิดไว้คนเดียว ผมไม่มีอะไรแก้ตัว

 

ผมขอโทษจริงๆ จะไม่ทำให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นซ้ำเป็นครั้งที่ 2 อีก ขอโทษมากๆครับ ผมสำนึกผิด ผมขอโทษจริงๆ กับผู้ใหญ่ได้เข้าไปขอโทษแล้ว ขอโทษแฟนๆทั้งประเทศ ถามว่าใช้ชีวิตลำบากไหม ไม่ครับ แค่ใช้ชีวิตให้มีสติมากขึ้น เป็นบทเรียนในชีวิตที่ใหญ่มาก มันผิดที่ผม อย่าไปโทษอย่างอื่นเลย ทุกอย่างเกิดขึ้น เพราะตัวผมเอง ผมขอรับผิดคนเดียว ผมลูกผู้ชายพอ อย่าไปว่าใครเลย ว่าผมคนเดียวดีกว่าครับ" (ยกมือไหว้)

"แจม รชตะ" ยกมือไหว้ ขอโทษ หลังโดนแอบถ่าย สูบบุหรี่ไฟฟ้า จะไม่ทำผิดซ้ำ 2

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ