บันเทิง

ต้นสังกัด เตรียมหารือ "แจม รชตะ" โดนแอบถ่าย คล้ายกำลังทำสิ่งผิดกฎหมาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้นสังกัด เตรียมหารือ "แจม รชตะ" โดนแอบถ่าย คล้ายกำลังทำสิ่งผิดกฎหมาย ขณะยืนพูดคุย กับคู่จิ้น "ฟิล์ม ธนภัทร" ที่งานแห่งหนึ่ง

กลายเป็นกระแสร้อนไม่น้อย หลังโซเชียล เผยแพร่คลิป คล้ายกับ ดาราหนุ่ม "แจม รชตะ หัมพานนท์" กำลังทำสิ่งที่ผิดกฎหมาย โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์สั้น ๆ ว่า "ใครดูดพอต" ก่อนที่จะมีชาวเน็ตรายหนึ่ง ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอความยาว 10 วินาที และได้กลายเป็นกระแสดราม่าภายในชั่วข้ามคืน

โดยภายในคลิปดังกล่าว เป็นภาพของชายหนุ่ม 2 คน ที่ถูกอ้างว่าเป็น "แจม รชตะ" กับคู่จิ้น "ฟิล์ม ธนภัทร" ยืนพูดคุยกัน ขณะกำลังพักระหว่างการทำงาน ซึ่งดูผิวเผินเหมือนจะไม่มีอะไร จนกระทั่งมีคนจับสังเกตได้ว่าแจม ได้ยกอุปกรณ์บางอย่างขึ้นมาจ่อบริเวณริมฝีปาก และปรากฎว่ามีควันพุ่งออกมาจากปาก หลายคนจึงเดาว่าน่าจะเป็น พอต หรือ บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อหน้าฟิล์มและผู้ที่อยู่ในบริเวณดังกล่าว

ต้นสังกัด เตรียมหารือ "แจม รชตะ" โดนแอบถ่าย คล้ายกำลังทำสิ่งผิดกฎหมาย

ล่าสุด "คมชัดลึก" ได้โทรศัพท์สอบถามไปยัง ผู้จัดการส่วนตัว ของ "แจม รชตะ" ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดย ผู้จัดการ บอกว่า "แจมทราบข่าวที่เกิดขึ้นแล้ว แต่รายละเอียดต่างๆ อยากให้ไปถามทางต้นสังกัด" โดย "คมชัดลึก" ได้โทรศัพท์ไปสอบถาม "ต้นสังกัด" ทันที ซึ่งทีมงานบอกว่า "เบื้องต้นตอนนี้ทางค่ายทราบเรื่องแล้ว อยู่ในขั้นตอนของการหารือ ซึ่งยังไม่มีข้อสรุปอะไร หากมีความคืบหน้า ในเรื่องของการสัมภาษณ์ จะแจ้งให้ทราบทันที"

ต้นสังกัด เตรียมหารือ "แจม รชตะ" โดนแอบถ่าย คล้ายกำลังทำสิ่งผิดกฎหมาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ