บันเทิง

งานเข้า พระเอกหนุ่ม "แจม รชตะ" หลังโดนแอบถ่าย คล้ายกำลังทำสิ่งผิดกฎหมาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานเข้า พระเอกหนุ่มสุดฮอตในนาทีนี้อย่าง "แจม รชตะ หัมพานนท์" คู่จิ้นดาราหนุ่มชื่อดัง "ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ" หลังโดนแอบถ่าย คล้ายกำลังทำสิ่งผิดกฎหมาย

เรียกว่ากระแทกใจแฟนคลับคู่จิ้นสายวายอย่าง "แจม รชตะ หัมพานนท์" และ "ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ" เหลือเกิน หลังจากที่มีคลิปๆหนึ่งถูกเผยแพร่ว่อนโลกโซเชียล ซึ่งเหมือนว่าดาราหนุ่มในดวงใจกำลังทำสิ่งที่ผิดกฎหมาย งานนี้เลยจะต่อว่าก็ทำได้ไม่เต็มปาก จะออกตัวปกป้องก็จะไม่เหมาะสมอีก หัวอกแฟนคลับก็ได้แต่เฝ้ารอให้เจ้าตัวออกมาชี้แจงด้วยตัวเองว่าจริงๆแล้วมันเกิดอะไรขึ้น

 

เรื่องราวมีอยู่ว่ามีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งออกมาโพสต์ทวิตเตอร์สั้น ๆ ว่า "ใครดูดพอต" จนหลายคนเริ่มพากันเดาไปต่าง ๆ นานา ว่าเกิดอะไรขึ้น ก่อนที่จะมีชาวเน็ตรายหนึ่ง ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอความยาว 10 วินาที และได้กลายเป็นกระแสดราม่าภายในชั่วข้ามคืน

โดยภายในคลิปดังกล่าว เป็นภาพของชายหนุ่ม 2 คน ที่ถูกอ้างว่าเป็น หนุ่มแจม และ หนุ่มฟิล์มที่ยืนพูดคุยกันขณะกำลังพักระหว่างการทำงาน ซึ่งดูผิวเผินเหมือนจะไม่มีอะไร จนกระทั่งมีคนจับสังเกตได้ว่าหนุ่มแจม ได้ยกอุปกรณ์บางอย่างขึ้นมาจ่อบริเวณริมฝีปากและปรากฎว่ามีควันพุ่งออกมาจากปากหลายคนจึงเดาว่าน่าจะเป็น พอต หรือ บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อหน้าฟิล์มและผู้ที่อยู่ในบริเวณดังกล่าว

 

หลังจากคลิปที่แจมสูบพอตถูกเผยแพร่ออกมา ก็กลายเป็นกระแสดราม่าไปทั่วโลกออนไลน์เพราะนอกจากปัจจุบันพอตเป็นสิ่งผิดกฎหมายในประเทศไทยแล้ว ยังมีคนอ้างว่าสถานที่ที่แจมสูบพอต คือบริเวณในรัชดาลัยซึ่งใช้เป็นสถานที่จัดรายการเดอะสตาร์ และยังถูกจัดเป็นสถานที่ห้ามสูบอีกด้วย

งานเข้า พระเอกหนุ่ม "แจม รชตะ" หลังโดนแอบถ่าย คล้ายกำลังทำสิ่งผิดกฎหมาย

ด้านชาวเน็ตทันที่ที่เห็นคลิปดังกล่าว ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นกันหลายอย่าง ทั้งตำหนิเรื่องมารยาทที่แจมสูบพอตต่อหน้าคนอื่น จนลามไปตำหนิคนที่อยู่ในเหตุการณ์ ซึ่งไม่มีใครออกมาห้ามนักแสดงหนุ่มเลย พร้อมร่วมกันคอมเมนต์สนั่นทวิตเตอร์ อาทิ

 

“1.พอตผิดกฎหมาย 2.สูบในที่สาธารณะ 3.ไม่มีมารยาท 4.ไม่มีใครห้ามเค้าเลย ตัวอย่างที่ไม่ดีอย่าทำตามเด็ดขาด ไม่ใช่แค่คนดูดที่เสียสุขภาพ คนที่ได้สูดดมควันเข้าไปก็เสียจ้า พอตทำให้คนเป็นมะเร็งได้! ทุกวันนี้ไม่ใช่แค่ผู้ชายที่ดูดพอตผู้หญิงดูดก็มีถมเถไป แล้วแฟนคลับพี่เป็นสาววายไปแล้วกี่คน ระวังเค้าทำตามนะ?”

 

“คือมันผิดกฎหมายแต่แบบ เออคนไทยมันก้ดูดกันเยอะจริงๆเพราะกฎหมายมันไม่แข็งแรงดารา/คนรอบตัวที่เรารู้จักยังมีเยอะแยะ แต่กาลเทศะนิดนึงอะ นอนดูดอยู่บ้านไรงี้ว่าไป อันนี้คือพ่นควันต่อหน้าเพื่อนร่วมงาน1 ดูดในพื้นที่สาธารณะที่เขาห้ามดูดอีก1 ล้มหงายหลังตึงของจริงT_T”

 

โดยปัจจุบันยังไม่มีการออกมายืนยันว่าภายในคลิปดังกล่าวจะใช่การสูบพอตจริงหรือไม่ คงต้องรอทั้ง 2 คน ออกมาชี้แจงด้วยตัวเอง เพื่อความชัดเจน

งานเข้า พระเอกหนุ่ม "แจม รชตะ" หลังโดนแอบถ่าย คล้ายกำลังทำสิ่งผิดกฎหมาย งานเข้า พระเอกหนุ่ม "แจม รชตะ" หลังโดนแอบถ่าย คล้ายกำลังทำสิ่งผิดกฎหมาย งานเข้า พระเอกหนุ่ม "แจม รชตะ" หลังโดนแอบถ่าย คล้ายกำลังทำสิ่งผิดกฎหมาย งานเข้า พระเอกหนุ่ม "แจม รชตะ" หลังโดนแอบถ่าย คล้ายกำลังทำสิ่งผิดกฎหมาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ