บันเทิง

"ใบเฟิร์น" ชี้แจงดราม่า ถูก "ผู้จัดการคนดัง" กระชากหัว จนหน้าหงาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ใบเฟิร์น" ชี้แจงดราม่า ถูก "หวานเจี๊ยบ" ผู้จัดการคนดัง กระชากหัว จนหน้าหงาย ทำแฟนคลับไทย และต่างชาติ ทนไม่ไหว ออกมาถล่มเละ เผยอีกฝ่าย โทร.มาขอโทษแล้ว

ก่อนหน้านี้ มีดราม่า แฟนคลับต่างประเทศ ของนางเอกสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" เกิดอาการไม่พอใจ หลังดูคลิปรายการย้อนหลัง สับปากหวานเจี๊ยบ EP.99 ซึ่งเทปนี้ ออกอากาศไปเมื่อปีที่แล้ว โดยในบางช่วงบางตอนของรายการ "หวานเจี๊ยบ" ผู้จัดการของนางเอก "ชมพู่ อารยา" เข้าไปสัมภาษณ์ ใบเฟิร์น เรื่องผลงานภาพยนต์ ซึ่ง หวานเจี๊ยบ ผู้จัดการคนดัง ได้มีการหยอกล้อ ดึงผมของ ใบเฟิร์น จากด้านหลัง จนหน้าหงาย ทำเอา "นาย ณภัทร" ที่ยืนอยู่ข้างๆ ถึงกับหน้าเหวอ 

โดย แฟนคลับต่างประเทศ ของนางเอกสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" เขียนข้อความว่า "This woman is always such a disaster like ... is this a normal thing to do in Thailand? Because I'd have thrown hands and seems like Nine wanted to as well" ที่มีความหมายทำนองว่า "ผู้หญิงคนนี้มักจะทำตัว… แบบนี้เป็นเรื่องธรรมดาในไทยเหรอ ? เพราะฉันคงสวนกลับไป และดูเหมือนนายก็อยากทำอย่างนั้นเหมือนกัน" 

 

ในขณะที่แฟนคลับคนไทยของ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ก็ออกอาการไม่พอใจ วิจารณ์ "หวานเจี๊ยบ" กันในทวิตเตอร์ ถึงประเด็นดังกล่าวด้วย ทำนองว่า ความที่ใบเฟิร์นเป็นคนน่ารัก ทำให้เจอแบบนี้บ่อยมาก ชอบเล่นตัวเองไว้ก่อน แถมรับมุกทุกคน โดนขนาดนี้ยังทำให้ดูตลกได้ และถึงแม้จะเป็นคลิปเมื่อนานมาแล้ว แต่แฟนคลับที่เพิ่งได้ย้อนชม ก็ยังรู้สึกไม่โอเค

"ใบเฟิร์น" ชี้แจงดราม่า ถูก "ผู้จัดการคนดัง" กระชากหัว จนหน้าหงาย

ล่าสุด "ใบเฟิร์น" ได้พูดถึงประเด็นนี้ว่า "ในรูปมันอาจจะดูเหมือนว่ารุนแรง แต่จริงๆ มันไม่ได้มีอะไร ส่วนตัวกับพี่หวาน ก็สนิทกันอยู่แล้ว ตอนเกิดเรื่องเยอะๆ พี่หวานก็โทรมาคุย และขอโทษ แต่จริงๆ มันไม่ได้มีอะไรอยู่แล้ว พอเล่นเสร็จกันตรงนั้น ก็มีการพูดคุยสัมภาษณ์กันปกติ กับกระแสที่ออกมา เขาน่าจะเป็นห่วงหนูมากกว่า กลัวว่าเดี๋ยวหนูต้องออกมาตอบอะไรแบบนี้ แต่หนูก็บอกว่าไม่เป็นอะไรไม่ต้องกังวล ปกติเล่นกับเพื่อน หรือคนสนิทแนวนี้อยู่แล้ว แต่ว่าบางทีก็ไม่ได้ตั้งใจ เราก็ไม่รู้ว่าภาพที่ออกไปมันดูเป็นยังไง แต่ว่าพี่หวานก็ไม่ได้ตั้งใจค่ะ หนูก็ไม่เคยโกรธพี่หวานเลยค่ะ"

"ใบเฟิร์น" ชี้แจงดราม่า ถูก "ผู้จัดการคนดัง" กระชากหัว จนหน้าหงาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ