บันเทิง

"มินดา"ภาคต่อ แฉพระเอกช่องมากสี เปิดอักษรย่อ ชาวเน็ตแห่ทายรู้เลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาเปิดใจแล้ว สำหรับ "มินดา มีทรัพย์สิน" สาวสวยสุดเซ็กซี่ที่เปิดคำใบ้สุดฉงนให้คนทำนายกันว่าใครคือพระเอกมากสีฉี่ม่วง ล่าสุดเจ้าตัวเล่าพฤติกรรมของพระเอกอดีตคนเคยรัก พร้อมชี้ขอให้หยุดไม่งั้นจบที่ศาล แถมความแซ่บกับอักษรย่อ ที่ชาวเน็ตเผยจนอึ้ง

ก่อนหน้านี้ สาวสวยสุดเซ็กซี่ "มินดา มีทรัพย์สิน" ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กแบบรัวๆเลย เริ่มจากการเล่านิทานเรื่องหนึ่งให้ฟัง ซึ่งโพสต์นี้ปักหมุดไว้บนสุดของเฟซบุ๊ก ใจความมีอยู่ว่ามีนิทานมาเล่าให้เพื่อนฟัง ชื่อเรื่องว่า "พ่อหนุ่มสองร้อยกับสาวน้อยสวนน้ำ" เล่าเรื่องถึงหนุ่มหล่อระดับพระเอก พยายามเข้ามาคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งไม่ได้สวยอะไรหรอก แต่ฐานะทางบ้านดีมาก ไม่ขัดสนเรื่องการเงินแต่อย่างใด 

อ่านข่าว : แซ่บ "มินดา" แฉเองพระเอกช่องมากสี ฉี่ม่วง พร้อมเล่านิทาน อ่านแล้วรู้เลย

"มินดา"ภาคต่อ แฉพระเอกช่องมากสี เปิดอักษรย่อ ชาวเน็ตแห่ทายรู้เลย

จากนั้นก็ลาไส้พฤติกรรมของ "หนุ่มหล่อระดับพระเอก" ที่ค่อนข้างจะกระจายความรักไปทั่ว นับรวมก็ร่วม 4 ราย ต่อมา"มินดา มีทรัพย์สิน" โพสต์อีกว่า "มาเกาะชั้นแดรกไม่พอ ยังจะมาเกาะชั้นดังอีก ชั้นมีสลิป มีแชท มีคลิปนะ  เลิกยุ่งไปเป็นชาติมาโวยวายหาแสงอะไร ยังไม่ทันดังเลยก็เตรียมจะดับสะละ"

และที่แสบสันแซบทรวงเลยก็คือโพสต์ล่าสุดสดๆร้อนๆที่เธอเขียนไว้ว่า "อยากดูข่าวพระเอกผิวเข้มหน้าคม "ฉี่ม่วง" จังเยยย #ช่องมากสี" เมื่อมีคนมาคอมเม้นต์ถามว่าเป็นใคร เจ้าตัวก็บอกว่า "พูดไป เค้าจะหมดอนาคต ให้เค้าอยู่เป็นพระเอกปลายแถวต่อไปเถอะ"

และนั้นก็ทำให้สื่อได้จับตามอง "สาวมินดา" และพยายามสอบถามไปว่าเรื่องฉาว คาวที่บรรยามานั้นสื่อถึงใครหรือไม่ และสุดท้ายเธอก็ออกมาเปิดอักษรย่อที่ให้นักข่าว ชาวเน็ตพุ่งเป้าแคบลองไปอีกถึง พฤติกรรม "หนุ่มหล่อระดับพระเอก"

"มินดา"ภาคต่อ แฉพระเอกช่องมากสี เปิดอักษรย่อ ชาวเน็ตแห่ทายรู้เลย

"มินดา มีทรัพย์สิน" ได้เปิดใจผ่านสื่อ ในเรื่องราวรายละเอียดทั้งหมด เธอชี้ว่าที่ออกมาโพสต์ พูดเป็นการปกป้องตัวเอง และถ้าไม่หยุดคงต้องใช้กระบวนการทางกฎหมายเข้ามาช่วยเพราะเธอมี ข้อมูลและหลักฐาน และสุดท้าย "มินดา" ฝากถึง "พระเอกหนุ่ม อักษรย่อ ฟ." ว่าขอให้หยุดพฤติกรรมทุกอย่างตั้งแต่วันนี้ ไม่ว่าจะกระทำกับตนหน้าสื่อหรือลับหลังสื่อ ถ้าไม่หยุดตนจะต้องออกมาพูดแล้ว และขอให้ไปตั้งหน้าตั้งตาทำงาน กลับตัวกลับใจ ครั้งหนึ่งเคยรักกัน วันที่เราเลิกกันไม่จำเป็นต้องทำร้ายกัน 

ในฐานะเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่เคยรักเขา ทำดีทุกอย่างตลอดเวลาที่รู้จักกับเขา แม้แต่เขาให้ไปเคลียร์เรื่องผู้หญิงของเขาด้วยความเจ็บปวดหัวใจก็ไปด้วยความที่รักเขา ทำไมวันนี้ต้องมาทำกับตนแบบนี้ ขอแค่ต่างคนต่างอยู่ ขอความปลอดภัยให้กับตัวเอง ขอแค่ไม่มาคุกคาม ถ้ามีเหตุการณ์ที่หนักขึ้น ตนก็ต้องดำเนินการทางกฎหมายให้ถึงที่สุด

"มินดา"ภาคต่อ แฉพระเอกช่องมากสี เปิดอักษรย่อ ชาวเน็ตแห่ทายรู้เลย

ในขณะที่ชาวเน็ตในโลกออนไลน์นั้นได้ออกมาทำนายอักษรย่อ "ฟ." ที่สื่อถึงพระเอกดัง โดยที่บางคอมเมนต์ ได้เผยข้อมูลชี้ไปที่ พระเอก ฟ. ดังนี้ 

"มินดา"ภาคต่อ แฉพระเอกช่องมากสี เปิดอักษรย่อ ชาวเน็ตแห่ทายรู้เลย

ทั้งนี้ต้องตามดูกันต่อว่าเรื่องราวข่าวกระนี้จะจบลงแบบไหน สำหรับคนที่เคยรักกัน ถ้าเคลียร์หลังบ้านกันจบก็ได้เดินหน้าต่อ แต่ถ้าไม่จบก็จะได้เดินไปในอีกรูปแบบ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ